Top 5 sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rửa mặt là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của tất cả mọi người. Tuy nhiên, rửa mặt thế nào cho đúng và lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt nào phù hợp với da mặt lại là một vấn đề rất khó đối với các bạn

Sữa rửa mặt có công dụng làm sạch da giúp loại bỏ các chất bẩn từ tận sâu lỗ chân lông giúp da sạch bóng và căng mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn dưỡng ẩm và mềm mịn.

Hiện nay, sữa rửa mặt Nhật bản đang được các chị em tin dùng bởi trong sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ da tốt hơn các sản phẩm có chứa nhiều chất gây hại cho da.

Sau đây, là top 5 sản phẩm sữa rửa mặt Nhật được các chị em bình chọn nhiều nhất trong suốt thời gian qua.

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam ngoài khả năng làn da sạch, cung cấp dưỡng ẩm cho da còn có thể tẩy da chết nhẹ cho da giúp da quên đi nỗi lo về mụn

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
  • Sản phẩm có giá khoảng 550.000 VNĐ/ Tuýp 100ml
  • Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam giúp da nhanh chóng loại bỏ các chất nhờn, làm sạch bề mặt da, lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da. 
  • Với thành phần được chiết xuất từ các khoáng chất, vitamin và các thảo mộc đặc biệt giúp làm sạch sâu tận từng lỗ chân lông, làm giảm viêm sưng và ngứa rát trên da do mụn gây lên.
  • Đồng thời sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa mụn về sau mang đến cho da cảm giác tươi mát và láng mịn.

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Sữa Rửa Mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser với công thức làm sạch nhẹ nhàng cùng dưỡng da hoàn hảo giúp da luôn mịn màng căng bóng và đầy sức sống. 

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanse
Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanse
  • Sản phẩm có giá khoảng 200.000 VNĐ/ Tuýp 20g
  • Sữa Rửa Mặt SKII Facial Treatment Gentle Cleanser ra đời nhờ công nghệ cao cấp với tinh chất Pitera™ và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ) giúp bổ sung dưỡng chất giúp làm sạch da, cho da mịn màng và mềm mại. 
  • Với thành phần hoàn hảo giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da giúp da bạn luôn sạch, đủ độ ẩm và căng mịn mà không bị khô ráp. 
  • Sản phẩm có kết cấu dạng đặc tạo lớp bọt mịn màng, giúp tác động nhẹ nhàng lên da, tránh da bị tổn thương. 
  • Sử dụng đều đặn sản phẩm mỗi ngày giúp da làm mờ các vết thâm, da sáng dần lên từng ngày. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tình trạng nổi mụn trên da.

Sữa rửa mặt Kose Oil Clear 

Sữa rửa mặt Kose Oil Clear với công thức đặc biệt chứa các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp làm sạch sâu bên trong, giúp lấy đi mọi bụi bẩn, loại bỏ được các tác nhân gây mụn, kiểm soát dầu nhờn, cho làn da mịn màng và sạch thoáng.

Sữa rửa mặt Kose Oil Clear 
Sữa rửa mặt Kose Oil Clear
  • Sản phẩm có giá khoảng 180.000 VNĐ/ Tuýp 160g
  • Sữa rửa mặt Kose Oil Clear là sản phẩm dành riêng cho da dầu, có khả năng làm sạch sâu bên trong đồng thời lấy đi được lượng dầu thừa trên da, cho da cảm giác khô mát, không bóng nhờn.
  • Kose Oil Clear có chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên rất an toàn, nhẹ nhàng với làn da.
  • Sản phẩm Kose Oil Clear còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, cho làn da bạn luôn sạch thoáng, mịn màng và sáng hơn.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Sữa rửa mặt Muji Face Soap có chứa các thành phần giúp làm sạch da hiệu quả nhưng vẫn cân bằng được độ ẩm cần thiết cho da, không làm khô da như các loại sản phẩm khác.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap
Sữa rửa mặt Muji Face Soap
  • Sản phẩm có giá khoảng 170.000 VNĐ/ Tuýp 120g
  • Sữa rửa mặt Muji Face Soap có chứa các thành phần thiên nhiên rất an toàn cho da. Sản phẩm không chứa cồn, không màu, không hương liệu, dầu khoáng và chất bảo quản, không gây kích ứng cho da.
  • Với thành phần chính là chiết xuất từ quả mơ và cây đào giúp làm sạch da hiệu quả nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da, không làm da khô căng sau khi rửa. 
  • Ngoài ra, với tinh chất hạt bưởi và rau sam giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng.
  • Hyaluronic Acid: là thành phần cung cấp nước nhiều nhất cho da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cho da
  • Đặc biệt, với nguồn nước khoáng thiên nhiên Iwate ở Nhật giúp làm mát, xoa dịu làn da và chống gây kích ứng cho da.
  • Sản phẩm có chất kem dạng hơi đặc màu trắng đục,khi cho ra tay và tạo bọt lên da cho ta cảm giác dịu nhẹ và mịn, có mùi thơm nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt Shiseido perfect Whip 

Sữa rửa mặt Shiseido perfect Whip là dòng sữa rửa mặt được yêu thích bởi các tác dụng tuyệt vời mà nó có thể mang lại cho người dùng.

Sữa rửa mặt Shiseido perfect Whip
Sữa rửa mặt Shiseido perfect Whip
  • Sản phẩm có giá khoảng 150.000 VNĐ/ Tuýp 120g
  • Shiseido Perfect Whip được chiết xuất từ collagen, amino và các dưỡng chất từ rau quả giúp loại bỏ được bụi bẩn, các tạp chất cũng như bã dầu thừa từ tận sâu các lỗ chân lông nhưng không làm khô da.
  • Với Axit m-tranexamic giúp làm mờ các vết thâm nám trên da, làm trắng da, ngăn chặn các sắc tố melanin gây nên thâm nám và sạm da, còn Acid hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm cho da, kích thích các dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp da sáng dần lên.
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, tạo cảm giác thoải mái khi rửa mặt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!