Top 5 tai nghe bluetooth giá rẻ tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe bluetooth giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết sau để bổ sung vào danh sách ưu tiên của mình nhé.

Tai nghe bluetooth đã có một chặng đường phát triển dài trong suốt cả thập kỉ, mang đến cho thế giới công nghệ một cuộc cách mạng không dây khi thay đổi những chiếc tai nghe truyền thống sang tai nghe không dây tối giản, với sự chuyển biến không ngừng về thiết kế lẫn hiệu suất, tai nghe không dây ngày một trở nên hiện đại hơn, tiện dụng hơn, gọn gàng hơn, dung lượng pin lâu hơn và hiệu suất âm thanh tốt hơn.

Hiện nay người dùng có rất nhiều sự lựa chọn tai nghe bluetooth với nhiều mức giá và kiểu dáng thiết kế cũng như đặc tính khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu cho mọi người một số dòng sản phẩm tai nghe bluetooth giá rẻ với thiết kế khác  nhau, chất lượng tốt và được đa số người dùng tin tưởng lựa chọn. Lưu ý là giá các sản phẩm này không phải là rẻ nhất, nhưng căn cứ theo nhiều yếu tố mà nó được đánh giá là vừa rẻ vừa tốt trong phân khúc.

Tai Nghe Bluetooth Anker SoundBuds Curve

tai nghe bluetooth giá rẻ

Tai Nghe Bluetooth Anker SoundBuds Curve là dòng tai nghe bluetooth thể thao được thiết kế riêng cho các vận động viên, với cấu trúc tai nghe và vòng đeo chắc chắn giúp bạn thoải mái vận động mà không sợ rơi rớt. Tai nghe được phủ nano chống thấm nước, chịu được mưa lớn và mồ hôi giúp bạn yên tâm tập luyện bất kể thời tiết. Với công nghệ aptX và khử tiếng ồn CVC, tai nghe Bluetooth Anker SoundBuds Curve cho chất lượng âm thanh vượt trội và đàm thoại rõ ràng chân thực. Tai nghe cũng được trang bị kết nối Bluetooth 4.1 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định ở khoảng cách lên đến 15m. Thời lượng pin ước tính khoảng 14h đàm thoại và 12.5h nghe nhạc, thoải mái sử dụng trong suốt cả ngày dài.

Giá tham khảo: 880.000đ đến 1.100.000đ

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Sony WI-C400/LZ E

tai nghe bluetooth giá rẻ

Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Sony WI-C400/LZ E có thiết kế đeo cổ không dây. Với trọng lượng nhẹ chỉ 35g, cấu tạo nhét tai êm ái và dễ đeo. Tai nghe có khả năng tương thích với nhiều sản phẩm như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc,…Bộ nút bấm điều chỉnh dễ dàng và nhanh nhạy. Chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo, trầm ấm với driver 9mm. Dung lượng pin khủng lên đến 20h sử dụng liên tục. Đây chắc chắn sẽ là một chiếc tai nghe bluetooth của thương hiệu Sony nổi tiếng với mức giá ổn định và chất lượng vượt xa mong muốn của các tín đồ công nghệ.

Giá tham khảo: khoảng 1.490.000đ

Tai Nghe Bluetooth 4.1 Remax RB-T17

tai nghe bluetooth giá rẻ

Remax RB-T17 là chiếc tai nghe bluetooth sở hữu thiết kế hình trụ tròn độc đáo, được làm từ hợp kim nhôm và nhựa ABS có độ bền cao, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 6g gần như không mang đến cảm giác vướng víu cho người dùng. Mặc dù nhỏ nhẹ nhưng tai nghe cũng được trang bị phần móc chắc chắn giúp cố định khi đeo và không sợ bị rơi khi di chuyển vận động. Dung lượng pin khoảng 2h sử dụng đàm thoại liên tục, tai nghe Remax RB-T17 được đánh giá là một chiếc tai nghe giá rẻ phù hợp cho những người thường xuyên phải nhận điện thoại trong lúc lái xe, di chuyển.

Giá tham khảo: 200.000đ

Tai Nghe Bluetooth Bluedio T2+

tai nghe bluetooth giá rẻ

Tai Nghe Bluetooth Bluedio T2+ có thiết kế Folding chụp tai vô cùng trẻ trung và êm ái, công nghệ Bluetooth 4.1 nhanh chóng. Chất lượng âm thanh ổn định, trong trẻo và công nghệ Acoustic Echo giúp hủy bỏ và giảm nhiễu tiếng ồn xung quanh trong khi nghe và nói. Pin ultra-low cho công suất tiêu thụ cực khủng lên đến 40 giờ nghe nhạc và 45 giờ đàm thoại. Tai nghe bluetooth Bluedio T2+ còn tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị di động hỗ trợ Bluetooth, đây là chiếc tai nghe giá rẻ rất thích hợp với các bạn trẻ yêu thích dòng tai nghe folding khỏe khoắn thời thượng.

Gái tham khảo: 550.000đ

Tai nghe Bluetooth Stereo Bluedio HI

tai nghe bluetooth giá rẻ

Là dòng tai nghe bluetooth có thiết kế không dây nhét tai tương tự Airpods hay Samsung Galaxy Buds. Tai nghe Bluetooth Stereo Bluedio HI có kích thước nhỏ và kiểu dáng thời trang. Được trang bị hộp sạc cứng cáp an toàn. Đặc biệt, tai nghe có công nghệ nhận dạng khuôn mặt, tắt và tự động tạm dừng rất tiên tiến. Chất lượng âm thanh rõ ràng và chân thực khi nghe nhạc ,đàm thoại. Tai nghe cũng có khả năng tương thích với cả iOS và Android.

Giá tham khảo: 320.000đ

Trên đây là giới thiệu về 5 dòng tai nghe bluetooth giá rẻ với 5 kiểu dáng thiết kế khác nhau. Mỗi thương hiệu còn có thêm nhiều dòng sản phẩm tai nghe bluetooth khác với nhiều mức giá tầm trung để người dùng lựa chọn. Hi vọng bạn có thể sớm tìm ra được cho mình một chiếc tai nghe bluetooth thời thượng bắt kịp xu hướng với mức giá phải chăng!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!