Top 5 thỏi son chất lượng nên mua tặng vợ, bạn gái nhân dịp Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Valentine như một món quà dành tặng các đôi yêu nhau. Bởi tại thời điểm đó, họ có thể bày tỏ tình cảm và thời gian ở bên cạnh đối phương. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn hé lộ top 5 thỏi son chất lượng nên mua tặng vợ, bạn gái nhân dịp lễ tình nhân nhé.

Cứ mỗi năm đến dịp Valentine là các chàng trai đều tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng bạn nữ. Nào là hoa, Socola chocolate, gấu bông hay trang sức. Vậy bạn đã biết nữa kia của mình thích gì chưa? Đừng vội đoán, mà hãy đến với Websosanh.vn để hiểu hơn về sở thích phái đẹp.

Con gái khá chăm chút về bản thân. Nhất là vẻ bề ngoài. Bởi lẽ đó, việc tặng một thỏi son là điều cực kỳ ý nghĩa. Không chỉ thể hiện sự tinh tế, mà còn bày tỏ sự quan tâm của mình đối với họ. Nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gợi ý top 5 thỏi son chất lượng nên mua vào dịp lễ tình nhân. Bạn theo dõi nhé.

1. Son MAC Chili màu đỏ gạch

Chắc hẳn, nhiều bạn nam cũng đã từng nghĩ đến việc tặng son nhưng lại không biết màu này có hợp với họ hay không. Thì đừng bỏ lỡ thỏi son “quốc dân” này nhé.

Son MAC Chili ghi điểm với thiết kế cá tính, chất son mịn lì, phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Kích thước khá nhỏ xinh, giúp phái nữ đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Tuy chất kem lỳ là thế nhưng khi bôi lên môi không gây cảm giác khô hay lộ rãnh môi. Đặc biệt, còn bổ sung dưỡng chất đem đến sự căng mịn, mềm mại.

Thỏi son
Thỏi son MAC Chili lên môi khá quyến rũ.

2. Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint

Hiện nay, son 3CE Velvet Lip Tint là bộ sưu tập son kem lì “đình đám” nhất thị trường. Đặc biệt, rất được lòng các chị em nhờ chất kem mềm mịn, màu son hợp xu hướng và mọi loại da. Điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến là thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tiện lợi. Mùi hương để lại vừa ngọt ngào, lại quyến rũ. Khi thoa lên môi, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi không quá khô. Do đó, bạn đừng ngần ngại mà chốt loại son này dành tặng nàng vào dịp Valentine tới nhé.

3. Son SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu MRD165

Son SHU Uemura màu MRD165 thiên đỏ nhẹ nhàng, không quá tươi mà cũng không quá sậm, rất thích hợp cho những cô nàng cá tính sở hữu làn da trắng. Khi thoa lên môi, sẽ không thấy có sự khô căng nhờ thành phần vitanim A,E trong sản phẩm. Chắc hẳn, đây là món quà cực kỳ bất ngờ và ý nghĩa đó nhé.

Thỏi son
Son SHU Uemura màu MRD165 cá tính.

4. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim

YSL là dòng son cao cấp đến từ đất nước Pháp – nơi đi đầu trong xu hướng làm đẹp. Loại son YSL Rouge Pur Couture The Slim này được phái đẹp yêu thích bởi tông màu thời thượng. Đánh giá thì thuộc tone trầm, khá nhẹ nhàng nhưng đem lại nét “sang”, vừa tôn da lại cực kỳ cá tính. Không những vậy, còn chứa nhiều thành phần có lợi cho việc dưỡng môi. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng sau khi sử dụng thời gian dài, sắc tố môi sẽ bị thay đổi.

5. Son Dior 436 Ultra Trouble

Son Dior 436 Ultra Trouble gây ấn tượng cho các chị em bởi tone màu cam đất sang chảnh. Đặc biệt, là bảng bảng thành phần tự nhiên, giúp bảo vệ làn môi. Lúc mới nhìn vào, bạn sẽ bị “mê mẩn” bởi họa tiết cannage màu bạc cực kỳ sang trọng. Loại son này khá an toàn khi không kén màu da. Dù bạn là da trắng, da ngăm hay nâu thì khi bôi son này lên đều đem lại vẻ đẹp khác nhau.

Một điểm cộng nữa, chất kem khá lì lại lâu trôi, giúp các bạn gái tự tin hơn khi ăn uống.

Thỏi son
Thỏi son Dior sang trọng với tone màu cam đất thời thượng.

Trên đây, Websosanh.vn đã bật mí cho bạn 5 thỏi son chất lượng đáng mua nhất trong dịp lễ tình nhân năm nay. Hy vọng bạn sẽ tìm ra món quà phù hợp để dành tặng người con gái mà mình yêu thương.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn và nữa kia một ngày lễ Valentine thật hạnh phúc!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!