TOP 5 thương hiệu máy khoan điện tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế bền bỉ thì các dòng máy khoan điện từ các thương hiệu dưới đây cũng mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu.

 

Mặc dù máy khoan pin có nhiều ưu điểm về tính cơ động, nhưng máy khoan điện vẫn là sản phẩm phổ biến hơn chút bởi mức giá thành hợp lý hơn đồng thời thiết kế cũng nhỏ nhẹ giúp người sử dụng không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, so với máy khoan pin thì máy khoan điện cũng có được mức công suất tốt hơn, từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người dùng cần một chiếc máy khoan có được chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài hơn.

Nếu như bạn đang cần mua máy khoan điện, thì dưới đây là những thương hiệu máy khoan điện được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

máy khoan bosch

1. Máy khoan điện Bosch

Thương hiệu Bosh thì đã quá gần gũi và quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng. Một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của CHLB Đức được thành lập vào năm 1886, được biết đến như là đơn vị cung cấp thiết bị ô tô lớn nhất trên thế giới.

Bên cạnh các thiết bị ô tô thì hãng cũng luôn dẫn đầu ở lĩnh vực thiết bị cầm tay có thể kể đến như Máy khoan điện, máy mài cầm tay, máy hàn điện tử hay các loại bàn ủi hơi nước đứng.

Các dòng máy khoan điệncủa Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng mức độ hoàn thiện cực kỳ tốt, vì đa phần các sản phẩm của hãng thuộc hàng cao cấp nên mức giá sẽ cao hơn so với những hãng khác. Ngoài ra, các công nghệ hiện đại, mang tới sự an toàn và hiệu suất sử dụng cao cũng là ưu điểm vượt trội của máy khoan điện Bosch.

2. Máy khoan điện Makita

Là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp những dịch vụ sữa chữa gia dụng hay mô tơ tại nhà, được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1915. Với sự phát triển và không ngừng lớn mạnh thì đến nay các sản phẩm của hãng từ Máy khoan điện, máy mài cầm tay, máy hút bụi hay máy cưa cầm tay đều đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay thì thương hiệu Makita đang được đánh giá là đối thủ lớn và xứng tầm nhất với thương hiệu Bosch. Điểm chung ở các sản phẩm Máy khoan điện Makita chính là mức độ hoàn thiện rất sắc nét, hoạt động ổn định và đa dạng mẫu mã chủng loại cũng như mức giá để lựa chọn. Ngoài ra, sự bền bỉ cũng như hiệu suất sử dụng năng lượng cao cũng là ưu điểm vượt trội của các dòng máy khoan điện.

máy khoank cầm tay makte

3. Máy khoan điện Maktec

Thật ra Maktec là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Makita nổi tiếng, tuy nhiên điểm khác biệt của Maktec, chính là thương này chỉ tập trung sản xuất các thiết bị cầm tay.

Vì chỉ tập trung vào các sản phẩm cầm tay nên chất lượng được đánh giá rất cao, so với Bosch hay Makita thì các sản phẩm của Maktec cũng không kém cạnh nhiều và dần dần được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn để sử dụng…Tuy nhiên các dòng máy khoan điện Maktec lại có ưu điểm về giá thành rẻ đồng thời thiết kế cũng nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng.

4. Máy khoan điện Black&Decker

Là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng được thành vào năm 1910 tại Mỹ, trải qua quá trình hình thành và phát triển thì hãng đã từng bước vươn lên vị trí dẫn đầu, và là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị cầm tay số 1 thế giới hiện nay.

Các sản phẩm nổi tiếng của hãng như máy cắt cỏ, máy khoan hay máy mài với tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt cùng mức giá đa dạng đã trở thành những thiết bị được các hộ gia đình và các khu công nghiệp lựa chọn sử dụng. Máy khoan điện Black&Decker nổi tiếng với hiệu suất cao, đồng thời làm việc trên các địa hình điển hình, như máy khoan điện bê tông Black&Decker, máy khoan kim loại Black&Decker…

5. Máy khoan điện Dewalt

Chính thức được thành lập vào năm 1924 tại Mỹ, lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của hãng là các trong ngành công nghiệp cơ khí với các sản phẩm như máy hút bụi, máy mài, máy cưa lọng, Máy khoan điện hay máy đánh bóng. Tuy ra đời sau nhưng với sự phát triển và đổi mới không ngừng thì đến nay Dewalt đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Máy khoan điện Dewalt có nhiều ưu điểm về thiết kế, hiệu suất sử dụng năng lượng cũng như bền bỉ trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!