Top 5 thương hiệu nước hoa nam cao cấp hàng đầu thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu nước hoa nam cao cấp như Dior, Chanel, Gucci hay Giorgio Armani,... mang đến mùi hương đầy phong cách, quyến rũ và khẳng định đẳng cấp riêng cho đàn ông.

Các thương hiệu nước hoa nam cao cấp luôn được cánh mày râu yêu thích với các sản phẩm sang trọng mang mùi hương quyến rũ. Sử dụng các loại nước hoa cao cấp này, các bạn nam sẽ khẳng định được đẳng cấp và phong cách riêng của mình. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu về 5 thương hiệu nước hoa đắt giá được ưa chuộng nhất hiện nay.

5 thương hiệu nước hoa cho nam hàng đầu thế giới

Thương hiệu nước hoa nam Chanel

Thương hiệu Chanel đã nổi danh khắp thế giới với các sản phẩm về thời trang và phụ kiện thời trang sang trọng, đẳng cấp. Các dòng nước hoa của thương hiệu này cũng gây được tiếng vang lớn như Chanel Allure Homme Sport, Chanel Allure Homme Edition Blanche, Bleu de Chanel, Egoiste Pour Homme Chanel,… dành cho đàn ông. Các dòng nước hoa này mang đẳng cấp khác biệt và giữ được sức hút lâu dài cho đến tận bây giờ.

Thương hiệu nước hoa nam cao cấp Chanel luôn được yêu thích bởi sự sang trọng và thời thượng
Thương hiệu nước hoa nam Chanel luôn được yêu thích bởi sự sang trọng và thời thượng

Thương hiệu nước hoa nam cao cấp Calvin Klein

Nhắc đến các dòng nước hoa cao cấp cho nam giới, bạn không thể bỏ qua thương hiệu Calvin Klein. Thương hiệu thời trang này cũng đã sản xuất mùi hương nước hoa riêng với phong cách rất nam tính, mang sức hút mãnh liệt làm say đắm lòng người. Mùi hương của từng dòng nước hoa CK mang nét riêng như tự do, phóng khoáng và có khi rất mạnh mẽ.

Dòng nước hoa nam CKfree mang đến sự mạnh mẽ và đầy phóng khoáng nam tính
Dòng nước hoa nam CKfree mang đến sự mạnh mẽ và đầy phóng khoáng nam tính

Thương hiệu nước hoa đẳng cấp thế giới Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp. Nước hoa của thương hiệu này có thứ hạng tốt trong những bảng xếp hạng nước hoa bán chạy hàng đầu. Điều đó có thể thấy sức hấp dẫn không thể chối từ của những chai nước hoa Gucci.

Mùi hương nước hoa cho nam Gucci thể hiện chất đàn ông thanh lịch đẳng cấp
Mùi hương nước hoa cho nam Gucci thể hiện chất đàn ông thanh lịch đẳng cấp

Bộ sưu tập nước hoa cho nam của Gucci khá đồ sộ nhưng được đánh giá về mùi hương đều ngọt ngào và thanh nhã. Hương nước hoa của Gucci phù hợp với những người đàn ông lịch lãm. Điều đó sẽ càng tôn lên vị thế và đẳng cấp riêng cho người sử dụng.

Thương hiệu nước hoa nam cao cấp Dior

Thương hiệu Dior hay còn được gọi là Christian Dior vô cùng nổi tiếng với các dòng nước hoa sang trọng cho cả nam và nữ. Thương hiệu đến từ Pháp này sở hữu dòng nước hoa nam vô cùng mạnh mẽ và nam tính. Mùi hương thể hiện sức mạnh và sự quyến rũ nam tính của đàn ông nên được nhiều cánh mày râu ưa chuộng.

Nước hoa cho nam giới với thương hiệu Dior luôn có sức hấp dẫn tuyệt đối với cá tính mạnh mẽ
Nước hoa cho nam giới với thương hiệu Dior luôn có sức hấp dẫn tuyệt đối với cá tính mạnh mẽ

Thương hiệu nước hoa nam cao cấp Versace

Nhắc đến các dòng nước hoa hàng đầu cho nam giới, bạn không thể bỏ qua thương hiệu Versace của Ý. Thương hiệu này mang tới sự hấp dẫn tuyệt đối với các dòng nước hoa bán chạy nhất hành tinh. Nước hoa Versace cho nam luôn gât ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau. Mùi hương có thể mang nét thanh lịch, sang trọng, cũng có khi mạnh mẽ và phóng khoáng.

Thương hiệu nước hoa nam Versace sang trọng thể hiện đẳng cấp đàn ông
Thiết kế chai nước hoa nam Versace sang trọng thể hiện đẳng cấp đàn ông

Những lưu ý khi mua nước hoa cao cấp cho nam

Lựa chọn đơn vị cung cấp nước hoa chính hãng

Nước hoa cao cấp có chất lượng tốt, mang đến mùi hương tuyệt vời và tất nhiên giá thành không hề rẻ. Bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối nước hoa uy tín để chắc chắn không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ các đơn vị bán nước hoa trên thị trường.

Đặc biệt, bạn cần phải cân nhắc khi mua nước hoa online hoặc hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Những lời mời chào có thể khiến bạn sở hữu những chai nước hoa giả với mức giá rất cao, ngang bằng với hàng chính hãng.

Lựa chọn mùi hương nước hoa nam cao cấp phù hợp

Mỗi mùi hương đều có sức hút khác nhau và phù hợp với sở thích của từng người. Vì lẽ đó, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn lựa các loại nước hoa hợp với gu của mình. Sau đó, bạn nên ngửi trực tiếp hoặc xịt thử nước hoa trước khi quyết định mua loại nước hoa nào.

Hầu hết mùi hương nước hoa mới xịt chỉ là nốt hương đầu tồn tại trong thời gian ngắn từ 15 – 20 phút mà thôi. Mùi nước hoa sẽ có sự thay đổi khi nó hòa quyện cùng mùi cơ thể của bạn. Vì thế, nếu bạn vừa xịt thử nước hoa thì nên chờ từ 1 – 2 giờ sau hẵng quyết định có nên mua hay không.

Trên đây là những thương hiệu nước hoa nam được yêu thích trên thế giới. Hy vọng những thông tin này giúp bạn lựa chọn thương hiệu cũng như dòng nước hoa phù hợp với bản thân mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!