Top 5 vali kéo trẻ em với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hấp dẫn bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo trẻ em với nhân vật họa hình ngộ nghĩnh luôn luôn hấp dẫn với các bé. Dưới đây là những mẫu vali trẻ em cho bé trai với hình tượng siêu nhân mạnh mẽ phù hợp với lứa tuổi các bé học mẫu giáo, tiểu học.

 

 Vali kéo Transformer

Vali in hình siêu nhân Transformer (Kẻ hủy diệt) được các bé trai yêu thích. Sản phẩm được in hình Transformers màu xanh nổi bật. Màu sắc và hình ảnh nhân vật hoạt hình được in sắc nét trên bề mặt vali sẽ tăng thêm phần lung linh nhờ độ bóng của kĩ thuật in tiên tiến trên bề mặt nhựa tạo nên một hình tượng nhân vật Transformer hoành tráng tuyệt đẹp . Kích thước vali là 43 x 30 x 20 cm, vô cùng nhỏ gọn và nhẹ với trọng tải chưa đến 1,8kg.

Vali kéo Bouncie Avengers LG-16AV-B01 S Blue

Vali kéo nhựa trẻ em hiệu Bouncie in hình biệt đội siêu anh hùng Avengers trên nền màu xanh nổi bật. Sản phẩm có kích thước 33 x 26 x 44,5 cm và có cân nặng khá nhẹ, chỉ khoảng 1kg. Đây là mẫu vali phù hợp với các bé từ 3 – 7 tuổi.

Dù chỉ được trang bị với 2 bánh xe thôi nhưng mẫu vali trẻ em này cũng rất chất lượng vì bánh xe có khả năng chống mòn và di chuyển lại dễ dàng có thể khiến bé không phải gắng sức khi mang vali theo một mình trên quãng đường đi học hàng ngày hay khi bạn cho bé cùng đi và tự mang vali trong chuyến đi.

Vali Bouncie Spiderman 16 inch LG-16SM-R01 S Blue

Vali Bouncie 16 inch in hình người nhện (Spiderman) nổi bật trên nền màu xanh cực đẹp. Sản phẩm có kích thước 33 x 26 x 44 cm và trọng lượng siêu nhẹ chưa đến 1kg. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên bạn có thể an tâm về độ an toàn chất liệu với bé.

 

 Một chiếc vali kéo chắc chắn và an toàn cho bé với chất liệu nhựa ABS vừa nhẹ lại vừa có độ đàn hồi tương đối tốt sẽ bảo quản mọi vật dụng bên trong đồng thời vali không bị nứt vỡ khi có va chạm, hoặc khi bé vô tình làm đổ vali hay nhiều bé muốn ngồi lên vali nghỉ chân một chút cũng hoàn toàn không có vấn đề gì ảnh hưởng đến độ bền của vali.

 Vali kéo cho bé Heys Hình Avengers 16198-6022-00 M Blue

Vali kéo siêu nhân Avergers của thương hiệu Heys có kiểu dáng năng động và mạnh mẽ rất phù hợp với các bé trai yêu thích hành động. Vali có nền màu xanh tươi mát và rực rỡ kèm với hình ảnh các nhân vật chính của biệt đội siêu anh hùng như: Caption, Hulk, Thor, Captian American,…

Sản phẩm có kích thước 46 x 31 x 23 cm và trọng tải 1.73kg nên rất phù hợp để xách tay đem lên máy bay. Chất liệu ABS vừa cứng chắc, bảo quản đồ dùng tốt đồng thời lại không dễ dàng bị nứt vỡ khi có va đập, vali cũng có 4 bánh xe quay 360 độ rất nhanh nhậy cho các bé di chuyển cùng vali đến khắp các địa hình một cách dễ dàng.

 Vali kéo trẻ em Heys Spiderman 16207-6028-00 M Blue

Vali kéo trẻ em in hình họa tiết người nhện spiderman là sản phẩm của thương hiệu Heys, vali của hãng khá cao cấp và có kết cấu bền chắc, chất liệu được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe không có chứa chất độc hại khi các bé tiếp xúc qua da, đeo trên vai. Vali được làm từ nhựa ABS và PC cao cấp giúp vali chịu được nhiệt độ cao và chống va đập tốt bảo vệ được hành lý bên trong an toàn.

Điểm tạo nên chất lượng và giá thành của vali kéo trẻ em Heys chính là nó rất dễ di chuyển giúp các bé thoải mái và thuận tiện khi mang vali theo nhờ có trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ rất nhạy và bền. Phía bên trong vali có dây đai cố định giúp đồ đạc của bé dễ tìm kiếm, không bị xô lệch.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!