Top 5 vật dụng siêu hữu ích trong gian bếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm mới đã đến, tại sao chúng ta lại không đem đến một luồng không khí tươi mới cho tổ ấm thân yêu của mình, đặc biệt là căn bếp bằng những vật dụng thật sự tiện ích và thông minh?

Năm mới đã đến, tại sao chúng ta lại không đem đến một luồng không khí tươi mới cho tổ ấm thân yêu của mình, đặc biệt là căn bếp bằng những vật dụng thật sự tiện ích và thông minh? Hãy cùng tham khảo danh sách 5 vật dụng siêu hữu ích cho gian bếp gia đình hiện đại nhé!

1. Bình đun siêu tốc Supor SEK15P2SVN 1.5L 

Bạn đang cần nước sôi để uống ấm trà nóng buổi sáng hay úp bát mì tôm để ăn khuya? Nghĩ đến việc phải chờ 10-15 phút để nước được đun sôi trên bếp hẳn bạn sẽ rất ngại? Giải pháp thông minh cho bạn chính là Bình đun siêu tốc Supor SEK15P2SVN 1.5L (Bạc)

Bình đun siêu tốc Supor SEK15P2SVN 1.5L (Bạc)
Bình đun siêu tốc Supor SEK15P2SVN 1.5L (Bạc)

Với thiết kế hiện đại cùng chất liệu inox cao cấp và công suất 1500W, bình sẽ giúp bạn đun nước sôi chỉ trong vài phút. Thêm đó, chất liệu inox cao cấp sẽ không sản sinh ra các chất độc hại vào nước khi đun ở nhiệt độ cao nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm sở hữu dung tích lên tới 1.5L, phù hợp sử dụng cho gia đình từ 3-5 người.

Bình được trang bị chân đế có thể tháo rời, xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển bình đến bất cứ nơi nào mình muốn, khe chứa dây nguồn liền đế giúp căn bếp của bạn gọn gàng hơn. Ngoài ra, cả nắp bình và tay cầm đều làm bằng nhựa cách nhiệt, hạn chế tình trạng bỏng nóng cho người dùng trong quá trình di chuyển và thao tác sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W (Đen) là sản phẩm đến từ thương hiệu gia dụng uy tín Lock&Lock. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới cho phép người sử dụng có thể rán, nướng bánh, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường nhờ việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu mà vẫn tạo ra những món ăn hấp dẫn và an toàn cho sức khỏe.

Với dung tích 3.2L cùng công suất 1400W, nồi là sản phẩm tiện lợi có khả năng chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: cá, thịt, khoai tây…Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W (Đen)

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W (Đen)
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R 3.2L 1400W (Đen)

Ngoài ra, nồi còn được trang bị chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Nhờ vậy, bạn có thể rảnh rỗi làm những công việc khác và không lo thức ăn bị quá thời gian nấu mà mất đi hương vị thơm ngon.

3. Máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 1.2L

Một ly sữa đậu nành vào buổi sáng có phải là thức uống yêu thích của bạn để bắt đầu một ngày mới năng động? Chỉ cần với Máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 1.2L là bạn có thể nhanh chóng thưởng thức ly sữa đậu nành thơm ngon và đậm chất dinh dưỡng này rồi.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 1.2L giúp chế biến đồ uống ưa thích của bạn thật dễ dàng bằng cách chọn chương trình thích hợp, bao gồm sữa đậu nành khô hay ngâm, sữa đậu nành từ hạt ngũ cốc, bột nhão gạo và nước ép rau hoặc trái cây, chỉ trong vài phút là bạn đã có một thức uống ngon lành.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 1.2L
Máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 1.2L

Sản phẩm được trang bị lưỡi cắt độc đáo có sống thuôn giúp thao tác cắt và nghiền mịn hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị lưới lọc với thiết kế thông minh cho phép người dùng hoàn thành việc lọc chỉ trong một lần rót mà không phải khuấy.

Với công suất vào khoảng 900W và dung tích 1.2L, Máy làm sữa đậu nành Philips HD2052 1.2L phù hợp dùng cho gia đình từ 3-5 người.

4. Bếp nướng điện Kangaroo KG198 2000W

Bếp nướng điện Kangaroo KG198 2000W có khay nướng bằng hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền, giữ cho sản phẩm không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

Bếp được trang bị bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính với nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn. Sản phẩm có tay cầm thiết kế hiện đại và tiện dụng cho người dùng trong việc thao tác di chuyển.

Bếp nướng điện Kangaroo KG198 2000W
Bếp nướng điện Kangaroo KG198 2000W

Với công suất lên tới 2000W, Bếp nướng điện Kangaroo KG198 2000W thích hợp dùng tại những bữa tiệc trong nhà hoặc ngoài sân vườn, rất tiện lợi.Bếp nướng điện Kangaroo KG198 2000W

5. Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5610 700W

Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5610 700W sử dụng chất liệu inox 304 siêu bền, an toàn cho sức khỏe. Bộ sản phẩm gồm: 1 máy xay cầm tay, 1 cối nhựa và 1 phụ kiện đánh trứng đi kèm.

Máy sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi dao lớn bằng thép không gỉ cho hiệu quả sử dụng lâu dài, chụp inox bảo vệ thực phẩm không bị văng ra ngoài trong quá trình xay. 

Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5610 700W
Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5610 700W

Sản phẩm được trang bị nút điều khiển 2 tốc độ tăng cường hiệu quả cho những thực phẩm cứng và rắn. Đặc biệt, không chỉ cho những ly sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon, máy còn có phụ kiện đánh trứng đi kèm giúp bạn sáng tạo hơn trong việc làm bánh.Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5610 700W có phụ kiện đánh trứng đi kèm

Với công suất 700W, Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5610 là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hiện đại.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!