Top 6 bút kẻ mắt nội địa Trung được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu cho mình một dòng bút kẻ mắt vừa rẻ vừa chất lượng. Vậy thì, dòng bút kẻ mắt nội địa Trung dưới đây sẽ hữu ích với bạn

Trong các bước trang điểm của các cô nàng hiện đại ngày nay thì kẻ mắt là một trong những bước vô cùng quan trọng và cũng được xem là một trong những bước khó khăn nhất đối với mỗi cô nàng mỗi khi trang điểm. Chính vì thế có một đôi mắt có hồn và hấp dẫn người nhìn thì phái đẹp cần phải dùng đến sự trợ giúp của bút kẻ mắt thần thánh. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn một trong những dòng bút kẻ mắt nội địa Trung đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dòng bút kẻ mắt Maycreate thuộc dòng sản phẩm nội địa Trung

Đây là một trong những dòng bút kẻ mắt được nhiều tín đồ ưa chuộng, bởi vì giá thành sản phẩm không quá cao mà chất lượng sản phẩm cực kỳ ổn.

Dòng sản phẩm bút kẻ mắt dạng lỏng BIG EYE black eyeliner

Thương hiệu bút kẻ mắt nội địa Trung đình đám
Bút kẻ mắt được yêu thích

Đây là một trong những dạng bút Nước Kẻ mắt BIG EYE, được thiết kế với đầu cọ mảnh siêu mảnh chỉ dày khoảng 0.05mm, nhờ với thiết kế này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được những đường viền mắt cực kỳ sắc sảo một cách dễ dàng, đồng thời bút kẻ mắt này lại hoàn toàn phù hợp với những bạn ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên. Đầu bút lông mềm rất dễ kẻ,  cùng với nét bút cực mảnh, cực sắc, đậm đẹp, bền màu, đặc biệt là không lem trôi và đặc biệt là không thấm nước.

Dòng Bút kẻ mắt chống trôi LAMEILA

Đây là một trong những dòng bút kẻ mắt LAMEILA thuộc dòng sản phẩm nội địa Đài Trung, cùng  với chất lượng cực kỳ ổn áp. Dòng sản phẩm có khả năng “waterproof”, giúp bạn có thể giữ màu không trôi cả một ngày dài, nhưng không khó để tẩy trang. Ngoài ra, cùng với thiết kế đầu bút siêu mảnh và nhỏ sẽ giúp cho bạn có thể thực hiện những đường kẻ một cách mềm mại, tự nhiên, cùng với độ bám dính và bền màu cao cho đôi mắt của bạn thêm phần sâu to và sắc nét.

Dòng bút kẻ mắt eyeliner MINIMELI

Thương hiệu bút kẻ mắt nội địa Trung đình đám
Dòng bút kẻ mắt vừa rẻ vừa chất lượng

Đây là một trong những dòng sản phẩm MINIMELI được giới trẻ cực kỳ yêu thích, dòng sản phẩm này  hội tụ những ưu điểm nổi bậc như giúp bạn tạo ra được những đường kẻ mắt mỏng và vô cùng hoàn hảo, bên cạnh đó, với tính năng hỗ trợ giúp chống nước chống nhoè sẽ giúp cho bạn có thể duy trì lớp trang điểm cả một ngày dài.

Dòng sản phẩm bút dạ kẻ mắt siêu mảnh IMAGES

Cùng với đầu bút siêu mảnh, giúp bạn có thể dễ dàng kẻ đường viền mắt và có thể tạo được điểm nhấn hút hồn cho đôi mắt của mình, đồng thời, dòng sản phẩm này còn giúp mang lại một chiều sâu cho đôi mắt của bạn có thể thêm phần quyến rũ. Với chất mực lỏng, vô cùng nhẹ nhàng, đặc biệt là thấm sâu vào da khi sử dụng sẽ giúp mang lại cho bạn một vẻ long lanh huyền dịu.

Dòng bút kẻ mắt FOCALLURE dạng lỏng chống nước

Với một cây kẻ mắt FOCALLURE sẽ cho ra đời những đường nét kẻ eyeliner vô cùng mượt mà không bị gián đoạn. Cộng thêm nhờ với công nghệ trữ nước và chảy ngược độc đáo sẽ giúp làm cho mực đầy và mịn, giúp các đường vẽ của người dùng trở nên đồng đều hơn.

Dòng bút kẻ mắt MayCreate Eyeline

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm giá thành “ổn áp” thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Bút Kẻ Mắt MayCreate Eyeline này còn giúp cho bạn có thể kẻ các đường kẻ đẹp rõ nét cùng với đầu bút có kích thước chỉ 0.1mm. Nhờ với các thành phần lành tính và thân thiện với làn da do dòng sản phẩm này không chứa nhiều dầu khoáng, cùng các hương liệu gây kích ứng da. Chất mực nhanh khô, không nhoè kể cả khi bạn chà xát.

Hướng dẫn cách dùng sau khi kẻ mắt

Thay vì sau khi kẻ mắt các bạn dùng ngón tay của mình để kéo cho da mắt trở nên căng hơn, thì các bạn hãy dùng tăm bông, bí quyết này vừa giúp bạn không để lại vết kéo da, vừa giúp bạn đỡ gây nhòe. Khi bạn dùng kẻ mắt dạng nước, bạn cũng nên bắt đầu kẻ từ giữa mắt ra đến đúng đuôi mắt, đường kẻ ngắn sẽ giúp bạn bớt bị “lệch tay” hơn rất nhiều.  Sau đó, bạn mới tiếp tục viền nốt đầu mắt và nhấn nhá một chút cho đuôi.

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!