Top 6 chảo gang bếp từ tốt bền đẹp nhất hiện nay giá chỉ từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chảo gang rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, tuy nhiên việc sử dụng chảo gang để nấu trên bếp từ khiến khá nhiều người lo lắng, không biết có ảnh hưởng đến bếp, có dùng được không. Dưới đây là một số mẫu chảo gang bếp từ các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Chảo gang có dùng được bếp từ không?

Hiện nay rất nhiều gia đình chọn sử dụng bếp từ vì an toàn, tiện lợi, dễ vệ sinh và hiệu quả. Tuy nhiên bếp từ lại rất kén chọn nồi chảo, không phải bất cứ loại nồi nào cũng nấu được trên bếp từ. Nồi chảo nấu trên bếp từ phải làm bằng vật liệu nhiễm từ hoặc có phần đáy nhiễm từ.

Chảo gang được xem là vật liệu lý tưởng để nấu trên bếp từ. Sở dĩ chảo gang lại thích hợp với bếp từ là bởi gang là vật liệu nhiễm từ, hiệu suất sinh nhiệt cao, giữ nóng lâu. Chảo gang có khả năng bắt từ rất nhanh, giúp nấu nướng nhanh chóng và rất hiệu quả so với các chất liệu khác.

Chảo gang cho bếp từ rất tốt và tiện dụngChảo gang cho bếp từ rất tốt và tiện dụng.

2. Top 6 loại chảo gang tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chảo gang, nên mua chảo gang chống dính bếp từ loại nào là câu hỏi khiến nhiều người phân vân. Dưới đây là một số mẫu chảo gang dành cho bếp từ rất được yêu thích và đánh giá cao về chất lượng các bạn có thể tham khảo.

2.1. Chảo gang Lodge

Lodge là thương hiệu chảo gang nổi tiếng, chất lượng vượt trội, mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Nhiều người tiêu dùng ưu tiên chọn chảo gang Lodge vì mẫu mã đa dạng, bền đẹp, chất gang cao cấp, mang đến căn bếp vẻ đẹp tiện nghi và sang trọng.

Chảo có khả năng hấp thu từ tốt, giữ nhiệt lâu, rất thích hợp để nấu trên bếp từ. Vậy, chảo gang bếp từ có đắt không? Các sản phẩm chảo gang của Lodge có giá dao động trong khoảng 300.000đ đến 2 triệu đồng – mức giá mà nhiều gia đình Việt hiện nay đáp ứng được.

Chảo gang Lodge hấp thu từ tốt, giữ nhiệt lâuChảo gang Lodge hấp thu từ tốt, giữ nhiệt lâu.

2.2. Chảo gang Staub

Sở hữu thương hiệu chảo gang cao cấp Staub, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, bền đẹp và tiện dụng. Chảo gang của Staub có mẫu mã rất đa dạng, đẹp mắt và rất đa năng, có thể dùng để nấu nhiều món. Chảo được làm từ chất gang loại 1, rất bền bỉ và an toàn, mang đến người dùng trải nghiệm tiện ích nhất. Chảo gang của thương hiệu này có giá khá cao, dao động khoảng từ 3 triệu đến 7 triệu đồng.

2.3. Chảo gang Dragon 

Chảo gang Dragon là thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình, giá thành rẻ, chất lượng tốt, rất thích hợp để nấu trên bếp từ. Sản phẩm có kích thước gọn nhỏ, thích hợp với các món áp chảo, nướng. Chọn mua chảo gang Dragon được làm từ chất liệu gang bền bỉ, thiết kế đẹp, tiện dụng, mang đến người tiêu dùng những tiện ích tuyệt vời khi sử dụng. Giá loại chảo này khá rẻ, dao động trong khoảng 100.000đ đến 200.000đ.  

Lựa chọn chảo gang tốt góp phần tạo ra những món ăn ngon tuyệtLựa chọn chảo gang tốt góp phần tạo ra những món ăn ngon tuyệt.

2.4. Chảo gang Eshop24h

Chảo gang bếp từ Eshop24h được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho các món ăn nhanh. Nhãn hiệu này chuyên cung cấp các loại chảo gang kích thước nhỏ, chuyên nấu các món như bò né, món nướng,… Người tiêu dùng thường chọn chảo gang Eshop24h do có thiết kế mỏng nhẹ, giữ nhiệt tốt, bền đẹp và rất tiện lợi, giúp người dùng nấu được nhiều món ngon. Giá dao động trong khoảng 100.000đ đến 300.000đ. 

2.5. Chảo gang Pearl Metal

Chảo gang Pearl Metal tuy có giá thành khá rẻ song chất lượng và tính năng lại rất tối ưu. Sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng tinh tế, bền bỉ và an toàn. Chảo có khả năng hấp thụ từ nhanh, giữ nhiệt tốt, chống dính hiệu quả. Giá chảo gang bếp từ Pearl Metal dao động trong khoảng 100.000đ đến 200.000đ, rất phù hợp với điều kiện người tiêu dùng Việt.

2.6. Chảo gang La Gourmet

Người tiêu dùng rất ưa chuộng mua chảo gang La Gourmet. Không chỉ nổi bật với thiết kế bền đẹp và rất tiện dụng, chảo còn có khả năng chống dính tốt, giữ nhiệt hiệu quả và rất dễ vệ sinh. Giá thành cũng rất hợp lý, dao động trong khoảng từ 500.000đ đến trên 1 triệu đồng.

Chảo gang không chỉ bền đẹp mà còn chống dính tốtChảo gang không chỉ bền đẹp mà còn chống dính tốt.

3. Đánh giá chảo gang bếp từ có tốt không?

Có nhiều lý do để người tiêu dùng lựa chọn chảo gang thay vì các loại chảo khác. Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, chảo gang trở thành lựa chọn số 1 của nhiều gia đình.

3.1. Chất liệu chảo gang của bếp từ

Chảo gang dành cho bếp từ tất nhiên được làm từ gang- một loại vật liệu được rèn tinh luyện từ carbon và sắt. Trong đó, sắt là nguyên tố có từ tính tự nhiên, nên chảo gang rất tương thích với bếp từ, khả năng nhiễm từ cực tốt. Thậm chí, khả năng nhiễm từ chuẩn và rất đều so với các chất liệu khác. Cách để xác định từ tính của chảo gang bếp từ tốt nhất là dùng nam châm.

3.2. Ưu điểm của chảo gang

Chảo gang cho bếp từ là dòng sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm, phù hợp với bếp từ, mang lại hiệu năng nấu nướng vô cùng mạnh mẽ. Chảo có khả năng hấp thụ từ nhanh, giữ nhiệt tốt, khi tắt bếp vẫn có khả năng nấu chín, phù hợp sử dụng cho các món hầm, ninh.

Loại chảo gang rất thích hợp với các món chiên xào, tiết kiệm dầu mỡ, chống dính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Không những thế, chảo gang rất đa năng, có thể sử dụng để nấu nhiều món trên nhiều loại bếp khác nhau, không riêng gì bếp từ.

Sản phẩm có tuổi thọ rất cao, luôn bền đẹp, dễ vệ sinh và bảo quản. Vậy, chảo gang bếp từ mua ở đâu thì tốt? Bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm chính hãng.

3.3. Nhược điểm của chảo gang

Tuy hội tụ rất nhiều ưu điểm nhưng chảo gang cho bếp từ vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ. So với các loại chảo dành cho bếp từ khác thì chảo gang có giá thành khá cao, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chảo gang có khối lượng khá nặng, gây khó khăn cho các bà nội trợ khi nấu nướng. Tuy nhiên những nhược điểm khi so sánh với chất lượng nó đem lại thì hoàn toàn chấp nhận được.

Dùng chảo gang làm các món chiên xào tiết kiệm dầu mỡDùng chảo gang làm các món chiên xào tiết kiệm dầu mỡ (Nguồn: meta.vn)

Bếp từ ngày càng trở nên phổ biến trong mọi căn bếp, lựa chọn các loại xoong nồi phù hợp với bếp từ là yêu cầu bắt buộc để giúp bảo vệ bếp luôn bền đẹp, nấu ăn được hiệu quả. Trong vô số các lựa chọn loại chảo dùng để chiên, xào, rán thức ăn thì chảo gang bếp từ được xem là sản phẩm rất phù hợp và tiện dụng, giúp người dùng sử dụng bếp từ hiệu quả, nấu được nhiều món ăn ngon, an toàn và tiện lợi bạn nên cân nhắc chọn mua trong số các hãng được gợi ý ở trên nhé!

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chảo gang với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên mua dùng chảo gang cho gia đình

7 lý do nên mua dùng chảo gang cho gia đình

Hiện nay chảo có nhiều dòng sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chảo gang là phổ biến hơn cả. Tuy nhiên chảo gang có tốt không và cách dùng chảo gang thế nào là đúng cách? Hãy khám phá ngay trong bài đánh giá chi tiết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!