Top 6 đệm gấp gọn tốt nhất 2022 nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm gấp gọn với thiết kế gấp gọn tiện lợi ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Dưới đây  là Top 6 gấp gọn tốt nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. 

1. Đệm gấp gọn chống trượt Everon

Một số thông tin về chất liệu, thiết kế, kích thước và thời gian bảo hành của sản phẩm gồm: vỏ bọc cotton chần bông; mặt dưới thêm hạt cao su; thiết kế gập 3; độ dày 5-18cm; bảo hành 5 năm.

Lý do nên lựa chọn nệm gấp gọn chống trượt Everon gồm: Độ đàn hồi tốt nên hỗ trợ cơ thể tối ưu để bạn thoải mái di chuyển, không lo bị đau nhức mỏi lưng sau khi nằm. Độ dày của đệm từ 5-18cm nên bạn có thể chọn mua được sản phẩm có kích thước độ dày phù hợp nhất cho mình.

Đặc biệt, mặt dưới của đệm có thiết kế đính cao su nên khi sử dụng có khả năng dính chặt, không bị xê dịch tri đặt trên giường hoặc trên sàn. Khi đặt dưới đất, người ngủ sẽ không bị lạnh giúp bảo vệ sức khỏe và có giấc ngủ ngon hơn.

đệm gấp gọn
Đệm gấp gọn chống trượt Everon

2. Đệm gấp gọn Foam Oyasumi Original 3 tấm

Một số thông tin về chất liệu, thiết kế, kích thước và thời gian bảo hành của sản phẩm gồm: PU Foam đạt tiêu chuẩn JIS; áo bọc nệm polyester 100%; đạt chứng chỉ OEKO-TEX; thiết kế gập 3; độ cao 9cm; bảo hành 7 năm.

Lý do nên chọn mua đệm gấp gọn Foam Oyasumi Original 3 tấm: Chất liệu đệm PU Foam cao cấp; phần áo bọc có khóa kéo rời thuận tiện cho việc vệ sinh; trọng lượng đệm siêu nhẹ nên rất thuận tiện khi cần di chuyển, vệ sinh hoặc bảo quản.

Các thử nghiệm cho thấy, đệm gấp gọn Foam Oyasumi Original 3 tấm có khả năng phục hồi tốt, đến 98% sau 80.000 lần nén ép liên tục. Thiết kế bọt hở mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát mẻ cho người sử dụng.

đệm gấp gọn
Đệm gấp gọn Foam Oyasumi Original 3 tấm

3. Đệm gấp gọn 4 mùa Olympia Massage nửa cứng nửa mềm

Một số thông tin về chất liệu, thiết kế, kích thước và thời gian bảo hành của sản phẩm gồm: mặt Memory Foam 2-3 cm; mặt bông ép vững chắc; công nghệ kháng khuẩn; thiết kế núm gai thư giãn; bảo hành 9 năm.

Lý do bạn nên chọn mua đệm gấp gọn 4 mùa Olympia Massage nửa cứng nửa mềm đó là: Có hai độ cao cho bạn lựa chọn là 11 và 16cm; thích hợp sử dụng ở các không gian nhỏ; chất liệu bông ép vững chắc thuận tiện khi di chuyển. Đặc biệt, với thiết kế nửa mặt cứng và nửa mặt mềm nên chỉ cần lật mặt đệm là bạn đã có 2 trải nghiệm khác nhau.

đệm gấp gọn
Đệm gấp gọn 4 mùa Olympia Massage nửa cứng nửa mềm

4. Đệm gấp gọn bông chống khuẩn Nano Victoria

Một số thông tin về chất liệu, thiết kế, kích thước và thời gian bảo hành của sản phẩm gồm: bông chống khuẩn cao cấp; foam cường lực; chất vải Tencel 3D; bề mặt tháo rời được; thiết kế gập 2; độ cao 22cm; bảo hành 10 năm.

Lý do nên chọn mua đệm bông chống khuẩn Nano Victoria: Đây là dòng đệm trị liệu giúp hỗ trợ các bệnh nhân xương khớp. Sản phẩm sở hữu thiết kế 10 lớp kết hợp bông ép với foam cường lực giúp tăng độ bật nẩy và giữ trọng lượng ở mức tối thiểu. Chất vải Tencel cùng công nghệ vải 3D mang lại cảm giác thoáng mát quanh năm.

đệm gấp gọn
Đệm gấp gọn bông chống khuẩn Nano Victoria

5. Đệm gấp gọn cao su Hanvico Latex Umatrix

Một số thông tin về chất liệu, thiết kế, kích thước và thời gian bảo hành của sản phẩm gồm: Lớp foam cao cấp cùng cao su thiên nhiên bên trên; vải Tencel chống thấm; thiết kế gập 2; bảo hành 5 năm.

Lý do nên chọn mua đệm gấp gọn cao su Hanvico Latex Umatrix: Đệm thoáng mát, kháng khuẩn tốt với các chất liệu cao cấp; kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với cả các không gian chật hẹp.

đệm gấp gọn
Đệm gấp gọn cao su Hanvico Latex Umatrix

6. Đệm gấp gọn cao su bông ép Kim Cương

Một số thông tin về chất liệu, thiết kế, kích thước và thời gian bảo hành của sản phẩm gồm: Cao su thiên nhiên; bông ép vững chắc; công nghệ Nano bạc; thiết kế gập 3; độ cao 9-25cm; bảo hành 8 năm.

Lý do nên chọn mua đệm gấp gọn cao su bông ép Kim Cương: Cấu trúc kết hợp giữa cao su và bông gòn giúp tăng độ mềm và thoáng mát cho chiếc đệm; thiết kế gấp 3 tách biệt rõ rệt giữa các tấm, ngăn nếp nhăn xuất hiện. Trọng lượng  đệm nhẹ và kích thước nhỏ gọn nên sử dụng thoải mái ở các không gian nhỏ.

Đặc biệt, đệm còn sử dụng công nghệ Nano bạc có tác dụng khử khuẩn mang lại môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn dài lâu.

đệm gấp gọn
Đệm gấp gọn cao su bông ép Kim Cương

Hy vọng với Top 6 đệm gấp gọn tốt nhất 2022 gợi ý ở trên của chúng tôi các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!