Top 6 quạt trần đèn trang trí đẹp giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần trang trí có đèn đem đến cho người dùng thiết kế đẹp mắt và sự tiện nghi tuy nhiên mức giá cho sản phẩm cao cấp này thường rất đắt đỏ. Dưới đây là các mẫu quạt trần đèn trang trí giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng cho người dùng lựa chọn kinh tế nhất.

Quạt trần đèn chùm cánh gỗ Kim Thuận Phong BT508N

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.169.000 đồng

quạt trần đèn chùm giá rẻ

Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong là một trong những lựa chọn giá rẻ nhất

Nhờ có thiết kế 5 cánh quạt gỗ nên quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong BT508N mang phong cách châu Âu sang trọng, màu sắc quạt cánh gỗ đỏ trầm ấm đem lại không gian ấm cúng phù hợp với hầu hết không gian căn hộ phòng khách cũng như phòng ăn, phòng ngủ riêng tư. Bóng điện LED chiếu sáng vừa đủ cho không gian và cánh quạt làm việc hiệu quả đem lại cho người sử dụng một thiết bị đa chức năng, hoạt động bền bỉ và rất xứng đáng với giá tiền.

Quạt trần đèn chùm cánh gỗ Kim Thuận Phong BT586i

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.499.000 đồng

Dù là một trong mẫu quạt trần đèn chùm giá rẻ nhất thị trường, quạt trần đèn Kim Thuận Phong BT586i vẫn có công suất cao với tốc độ quay cánh quạt đạt 270 vòng, phần đèn và họa tiết trang trí rất tinh xảo trang hoàng cho không gian sang trọng và bừng sáng. Thiết kế bóng đèn LED lớn chiếu sáng được không gian rộng, có thể thay thế cho đèn nhà, dễ tháo lắp và tiết kiệm năng lượng.

Quạt Trần Đèn Royal HA-920MS

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.160.000 đồng

Quạt Trần Đèn Royal HA-920MS mang đến không gian phòng khách sang trọng, thiết kế quạt trần đèn đối xứng và tối giản đường nét nhưng đem lại vẻ đẹp hài hòa, hiện đại, phần hoa văn đèn tạo được hiệu ứng ánh sáng giúp cho đèn lung linh và tỏa sáng tốt hơn. Đây là một trong mẫu quạt trần cánh ngắn rất thích hợp với căn phòng diện tích vừa và nhỏ, ánh sáng đèn Led tiết kiệm điện năng tuy nhiên phần quạt tạo gió ở tầm cao vừa phải không phù hợp treo quạt quá cao.

Quạt trần đèn Youkai 48-YJ045

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.890.000 đồng

Quạt trần đèn Youkai 48-YJ045

Quạt trần đèn Youkai 48-YJ045

Quạt trần có đèn Youkai 48-YJ045 gây ấn tượng nhờ có thiết kế sang trọng nhưng theo chiều hướng tối giản, tinh tế. Người dùng yêu thích phong cách tân cổ điển sẽ rất ưa chuộng loại quạt trần đèn với thiết kế này.

>> Xem thêm: Những mẫu quạt trần trang trí phòng khách đẹp

Quạt trần đèn 52YOF-3091

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.790.000 đồng

quạt trần đèn chùm giá rẻ

Quạt trần đèn chùm giá rẻ52YOF-3091

Quạt trần đèn 52YOF-3091 có công suất vừa phải có thể sử dụng quạt trong mùa đông và mùa hè với 2 chế độ quay khác nhau Quạt có đường kính 138cm, 3 tốc độ quay và chiều cao 74cm có ống treo 25cm. Vòng quay của quạt đạt 200 – 180 – 150 vòng/phút, thấp hơn khá nhiều so với các dòng quạt điện cơ thông thường, tuy nhiên khả năng luân chuyển không khí tốt nhờ cánh quạt dài. Chất liệu cánh quạt gỗ tự nhiên tốt cho sức khỏe và hoạt động bền bỉ.

Quạt trần có đèn Moutain Air 52YFT-7082

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.649.000 đồng

quạt trần đèn chùm giá rẻ loại nào tốt

Quạt trần đèn chùm giá rẻ Mountain Air có chất lượng tốt

Quạt trần có đèn Moutain Air 52YFT-7082 đến từ thương hiệu quạt trần trang trí nổi tiếng trên thị trường từ nhà sản xuất Đài Loan. Quạt trần Mountain Air vừa có thiết kế đẹp, chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ đồng thời giá cả lại rất phải chăng đáp ứng nhu cầu của phần lớn các hộ gia đình. Quạt có công suất 75W, có 3 tốc độ gió, sử dụng gỗ PHIP với 5 đèn trang trí và chiếu sáng cho thiết kế căn hộ phong cách cổ điển.

Những mẫu quạt trần đèn chùm và quạt trần có đèn giá rẻ trên đây là các dòng quạt trần trang trí với đa chức năng vừa để thắp sáng và tạo gió mát cho căn phòng khách, phòng ngủ thêm sang trọng và ấm cúng. Với tầm giá 2 – 4 triệu, các dòng quạt trần trang trí giá rẻ , chất lượng này là món đồ nội thất cao cấp nhưng giá cả lại rất mềm mại đáng cân nhắc để lắp đặt cho căn hộ gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!