Top 7 mẫu xe đạp điện mới nhất 2022 đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các dòng xe đạp điện đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến hơn. Ngoài việc giúp tiết kiệm nhiên liệu, xe đạp điện còn giúp hạn chế khí thải và bảo vệ môi trường. Vậy đâu là mẫu xe đạp điện mới nhất 2022? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.

Thời gian gần đây, những mẫu xe đạp điện đang được ưa chuộng hơn cả nhờ sở hữu thiết kế thời trang, khả năng vận hành ấn tượng, không gây ô nhiễm môi trường, không cần bằng lái và đặc biệt là giá rẻ bất ngờ. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 7 mẫu xe đạp điện mới nhất 2022 không thể bỏ qua nhé.

1. Xe đạp điệnJVC eco S600i MAYBACH 

JVC eco S600i MAYBACH  – Mẫu xe đạp điện mới nhất 2022

JVC eco S600i MAYBACH là một trong những mẫu xe đạp điện mới nhất 2022 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, bánh xe trước có vành được đúc từ hợp kim với kích thước 10 inch chất lượng, đèn pha chiếu sáng tốt, yên xe được sản xuất nguyên khối bằng chất liệu cao cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm giảm xóc dưới yên xe và có khả năng chịu được tải trọng lên đến 170kg.

2. Xe đạp điện Giant M133 mini

M133 mini cũng được đánh giá cao nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, tay ga 2 chế độ ECO và POWER dễ dàng sử dụng, yên xe dài và êm ái.

Xe có khả năng chống sốc cao và đồng hồ điện tử sắc nét. Kiểu dáng được thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn với khả năng chống nước tốt. Đây là một dòng xe đạp điện phù hợp với nam giới. 

3. Xe đạp điện Yamaha Assista 

Yamaha Assista được sản xuất với nhiều màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ, giá cả cũng hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Bánh xe 24 inch chịu được tải trọng lên tới 120kg và được đánh giá cao về độ bền. Pin lithium có thể tháo rời rất tiện lợi cho việc sạc pin. 

4. Xe đạp điện Giant Momentum 133S

Xe đạp điện Giant Momentum 133S được thiết kế hài hòa, có chỗ để chân rộng rãi, bố trí phanh đùm an toàn, có trang bị chìa khóa và đồng hồ điện rõ ràng. Ngoài ra, thiết kế của xe cũng được đánh giá tốt vì độ đơn giản, nhưng động cơ khá mạnh. 

5. Xe đạp điện Asama ASF

Asama ASF là mẫu xe đạp điện mới nhất 2022 được thiết kế theo phong cách cổ điển, với giỏ xe rộng rãi chứa được nhiều đồ, đèn pha led tiết kiệm năng lượng, bàn đạp và để chân rộng rãi, thoải mái, hoạt động nhẹ nhàng. 

Thiết kế kỹ thuật của xe vô cùng tinh tế, bình ắc quy phía sau yên giúp trọng tâm của xe được đẩy vào giữa, sử dụng bánh căm chuyển động trực tiếp từ động cơ nên sẽ tiết kiệm năng lượng hơn. 

6. Xe đạp điện Nijia 

Xe đạp điện Nijia sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, với phần khung được sơn tĩnh điện và sử dụng thép không gỉ. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh đĩa trước cùng đồng hồ theo dõi rõ ràng và chính xác.

Nijia – Mẫu xe đạp điện mới nhất 2022

Phần động cơ của xe đạp điện Nijia cũng được trang bị cẩn thận tại bánh sau, kèm theo đó là khả năng giảm xóc tốt, chịu được tải trọng lên đến 160kg. Động cơ  3 pha,  500W, động lực lớn, tốc độ cao và có khả năng kháng nước tốt.

7. Xe đạp điện DK 133M 

DK 133M được thiết kế theo phong cách thể thao, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, hệ thống đèn pha vuông được sắp xếp tinh tế với hiệu suất chiếu sáng cao an toàn khi đi đêm. 

Ngoài ra, dòng xe này còn được tích hợp thêm lốp không săm Kenda giúp tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, giảm trơn trượt, giảm sóc và chịu tải trọng lên đến 180kg. Yên êm ái, được trang bị thêm hệ thống báo động trộm vô cùng hiện đại.

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn top 7 mẫu xe đạp điện mới nhất 2022 đáng mua hiện nay. Nếu như bạn đang cần mua xe đạp điện chất lượng với mức giá bán rẻ nhất và chất lượng trên thị trường hiện nay đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán tốt nhất. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!