Top 7 nước hoa nam được ưa chuộng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay như Chanel Allure Homme Sport, Versace Pour Homme, Gucci Guilty Black,.... có mùi hương quyến rũ mang phong cách và đẳng cấp rất riêng.

Các thương hiệu nước hoa nam được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là Chanel, Dior, Versace,… Các thương hiệu này đã tạo nên các sản phẩm nước hoa bán chạy nhất hành tinh. Sau đây, mời bạn tìm hiểu 7 nước hoa nam được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay.

Top 7 nước hoa nam được yêu thích nhất trên thế giới

Nước hoa nam được ưa chuộng Chanel Allure Homme Sport

Nước hoa nam xứng đáng được đề cử đầu tiên là Chanel Allure Homme Sport với sự đẳng cấp và tinh tế. Mùi hương nước hoa mang đến sự nồng nàn của hương gỗ và hương trái cây dịu nhẹ. Như cái tên của nó, loại nước này rất phù hợp cho những người chơi thể thao hay tập Gym. Mùi hương nam tính đầy tươi trẻ có phần mạnh mẽ sẽ mang đến sự cuốn hút tuyệt vời cho cánh mày râu.

Nước hoa nam Chanel Allure Home Sport đầy cá tính và khỏe khoắn phù hợp với các hoạt động thể thao
Nước hoa nam Chanel Allure Home Sport đầy cá tính và khỏe khoắn phù hợp với các hoạt động thể thao

Nước hoa nam cao cấp Versace Pour Homme

Nước hoa cho nam Versace Pour Homme không thể thiếu trong tủ đồ của những người đàn ông đẳng cấp và lịch lãm. Mùi hương của Versace Pour Homme rất quyến rũ và tràn đầy tự tin. Điều đó thể hiện khí chất quyết đoán và mạnh mẽ của người đàn ông. Vì thế, loại nước hoa này xứng đáng được ưa chuộng ở khắp mọi nơi.

Nước hoa nam được ưa chuộng của Versace với cá tính phóng khoáng
Nước hoa nam của Versace với cá tính phóng khoáng đầy quyết đoán

Nước hoa nam được ưa chuộng Gucci Guilty Black

Gucci là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng với các dòng nước hoa đầy quyến rũ cho phái mạnh. Mùi hương Gucci Guilty Black sẽ mang tới sự phá cách và đầy tự do, sáng tạo cho cánh màu râu. Những người luôn mong muốn sự khác biệt, khẳng định phong cách và cá tính riêng nên lựa chọn loại nước hoa đầy táo bạo và phá cách này.

Nước hoa nam cao cấp Gucci mang sức hút tuyệt vời cho cánh mày râu
Nước hoa nam cao cấp Gucci mang sức hút tuyệt vời cho cánh mày râu

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau De Toilette

Nước hoa của thương hiệu thời trang cao cấp Dior luôn có sức hấp dẫn rất lớn với tất cả mọi người. Không chỉ phái nữ, nhiều cánh mày râu cũng rất ưa chuộng dòng nước hoa nam trong đó có Dior Sauvage Eau De Toilette. Sản phẩm nước hoa này mang nét phóng khoáng và sang trọng. Hương cam quýt cũng mang tới cảm giác tươi mát và đầy quyến rũ, tạo nên sức hút cho người sử dụng.

Nước hoa nam Dior này mang hương vị đầy sang trọng và thời thượng
Nước hoa nam Dior này mang hương vị đầy sang trọng và thời thượng

Nước hoa nam được ưa chuộng Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme là đại diện xứng đáng với hương gỗ biển thiên nhiên được cánh đàn ông rất yêu thích. Hương vị thiên nhiên của trái cây và các loại hương gỗ biển mang tới cảm giác tươi mát, thanh khiết, gơi dậy sức sống mãnh liệt đầy chất đàn ông của phái mạnh.

Nước hoa nam này được ưa chuộng với hương vị biển đầy tươi mát
Nước hoa nam này được ưa chuộng với hương vị biển đầy tươi mát

Nước hoa nam được ưa chuộng Dolce & Gabbana Light Blue For Men

Dolce & Gabbana Light Blue For Men là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho những người đàn ông yêu thích sự tươi mát và tràn đầy sức sống. Hương thơm của sản phẩm này đầy sảng khoái với hương thảo, tiêu và xạ hương. Sản phẩm này cũng lưu hương rất lâu từ 3 – 6 tiếng nên phù hợp với những buổi đi chơi.

Sản phẩm nước hoa của D&G đầy ấn tượng với phong cách sang trọng lịch lãm
Sản phẩm nước hoa của D&G đầy ấn tượng với phong cách tươi mát đầy sức sống

Nước hoa nam cao cấp Armani Acqua Di Gio Pour Homme

Hương nước hoa Armani Acqua Di Gio Pour Homme mang tới hương vị của vùng biển Địa Trung Hải, đặc trưng với mùi gió biển, mùi cây cỏ và hương gỗ nồng nàn. Sự tươi mát và đầy sức sống này rất phù hợp cho nam giới sử dụng trong các buổi đi chơi hay dã ngoại.

Nước hoa nam cao cấp của Armani với hương cam trái cây thanh mát đầy quyến rũ
Nước hoa nam cao cấp của Armani với hương cam trái cây thanh mát đầy quyến rũ

Lựa chọn nước hoa nam phù hợp cho bản thân

Nhiều người thường khá qua loa trong việc lựa chọn nước hoa phù hợp với bản thân. Nước hoa cao cấp khá tốn kém vì thế bạn nên chọn lựa loại nước hoa phù hợp nhất với mình. Đặc biệt là bạn phải cảm thấy yêu thích và tự tin nhất khi sử dụng nước hoa.

Khi dùng que thử hoặc xịt trực tiếp lên người, bạn không nên vội vàng mua ngay khi yêu thích mùi hương đó. Đó chỉ là nốt hương đầu và mỗi loại nước hoa thường có 3 nốt mùi hương. Nốt hương cuối sẽ kéo dài lâu nhất và hòa quyện với mùi cơ thể của bạn. Nếu bạn thực sự yêu thích mùi hương ở trên cơ thể mình lâu nhất thì mới nên mua loại nước hoa đó.

Trên đây là những sản phẩm nước hoa được ưa chuộng nhất dành cho phái nam. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn loại nước phù hợp nhất với cá tính và sở thích của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!