Top 7 nước hoa nam mùa hè năng động tươi mát nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam mùa hè với hương vị tươi mát, thanh nhã và năng động sẽ mang đến sự tự tin và sức sống căng tràn cho cánh mày râu, giúp họ thêm quyến rũ và nam tính hơn trong mắt phái nữ.

Nước hoa nam mùa hè đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cánh mày râu, khi những ngày hè nóng bức làm cho họ mất tự tin khi ra ngoài. Nước hoa mùa hè giúp họ mát mẻ và sảng khoái với mùi hương tươi mới và năng động. Mời bạn cùng tìm hiểu về các sản phẩm nước hoa ấn tượng nhất cho phái mạnh trong mùa hè.

Tổng hợp nước hoa mùa hè cho phái mạnh thơm quyến rũ nhất

Nước hoa nam mùa hè Chanel Allure Homme Sport EDT

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport EDT là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nước hoa sở hữu nhiều sự yêu thích bởi vì sự cá tính, mạnh mẽ và đầy tươi mát cho mùa hè. Mùi hương nước hoa tạo cảm giác thoải mái và đầy năng động.

Nước hoa nam mùa hè Chanel Allure Homme Sport phù hợp với các hoạt động thể thao
Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport phù hợp với các hoạt động thể thao

Hương đầu của nước hoa là sự thanh mát của hương nước biển, hương cam, tiếp đó là vị nồng nàn của hương tiêu, hoa cam Neroli và gỗ tuyết tùng. Hương hổ phách, hương vani và xạ hương trắng tạo nên mùi hương mạnh mẽ cho phái mạnh. Tất cả đã tạo nên sự mạnh mẽ và đầy sức sống trong những ngày hè.

Nước hoa nam Hermes Terre d’Hermes Parfum

Hermes Terre d’Hermes Parfum xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập nước hoa của bạn với hương thơm quyến rũ và mạnh mẽ đúng chất đàn ông. Những ngày hè nóng nực, hương thơm lâu dài và cuốn hút mang đến sức hấp dẫn tuyệt vời cho phái mạnh. Nước hoa này giữ mùi thơm từ 10 – 12 tiếng nên bạn có thể tự tin hoạt động hoặc làm việc cả ngày.

Nước hoa nam Hermes này mang mùi hương tươi mát của trái cây và mạnh mẽ của hương gỗ
Nước hoa nam Hermes này mang mùi hương tươi mát của trái cây và mạnh mẽ của hương gỗ

Mùi hương ban đầu của Hermes Terre d’Hermes Parfum là hương trái cây như hương cam, hương bưởi. Sau sự tươi mát đó là hương tiêu và hương gỗ nồng nàn, mạnh mẽ tạo nên sự chững chạc và trầm ổn của người đàn ông.

Nước hoa nam mùa hè Versace Man Eau Fraiche

Thương hiệu Versace luôn mang tới những sản phẩm nước hoa cao cấp với mùi hương siêu quyến rũ và cá tính. Versace Man Eau Fraiche sẽ chinh phục những bạn nam khó tính nhất với mùi hương thanh mát và trẻ trung. Hương nước hoa chủ yếu sử dụng hương trái cây và hương gỗ tạo nên cảm giác tươi mới nhưng đầy quyến rũ và nam tính.

Nước hoa mùa hè cho nam Versace hương chanh cùng trái cây tạo nên sự tươi mát, trẻ trung
Nước hoa Versace hương chanh cùng trái cây tạo nên sự tươi mát, trẻ trung

Ngoài ra, thiết kế vỏ chai hiện đại cùng dung dịch màu xanh dương đầy mát mẻ rất phù hợp cho các hoạt động mùa hè. Các bạn nam có thể tự tin hơn khi đi dã ngoại hoặc vận động thể chất trong ngày hè.

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè nóng bức với mùi hương đầy sảng khoái từ hương trái cây, hương hoa và hương gỗ trầm tĩnh. Mùi hương mang lại sức sống của vùng biển Địa Trung Hải mát mẻ đầy gió. Sự thanh mát và đầy nam tính này rất phù hợp sử dụng cho những ngày hè nắng gắt.

Nước hoa mùa hè Aqva Pour Homme mang hương vị biển đầy thanh mát và sảng khoái
Nước hoa mùa hè Aqva Pour Homme mang hương vị biển đầy thanh mát và sảng khoái

Nước hoa nam mùa hè Dolce & Gabbana Light Blue

Mùa hè đầy nắng và gió sẽ trở nên mát mẻ dễ chịu hơn với Dolce & Gabbana Light Blue. Mùi hương của loại nước hoa này mang đến cảm giác đầy thanh mát, tự do như đang hòa mình vào thiên nhiên. Hương đầu của nước hoa là hương trái cây, nổi bật nhất là hương cam. Hương giữa và hương cuối là mùi hương gỗ như cây hương thảo, gỗ cẩm lai, xạ hương, rêu sồi,… mang đến sự mạnh mẽ và khí chất đàn ông đầy mê hoặc.

Nước hoa D&G Light Blue mang hương trái cây cùng hoa cỏ căng tràn sức sống
Nước hoa D&G Light Blue mang hương trái cây cùng hoa cỏ căng tràn sức sống

Nước hoa nam mùa hè Oriflame Excite

Oriflame Excite là gợi ý đầy tươi mát đậm vị hương biển cho bạn vào ngày hè oi nóng. Mùi hương của nước hoa này tập trung vào hương dưa gang, hương biển và hương trà tạo sự thanh mát. Sau đó, hương gỗ, hương rêu và xạ hương tạo nên sự trầm ấm và thanh khiết, xua tan đi cái nóng nực, chỉ tồn tại cảm giác quyến rũ và sảng khoái.

Nước hoa Oriflame Excite đậm hương vị biển cả cùng hương dưa gang độc đáo
Nước hoa Oriflame Excite đậm hương vị biển cả cùng hương dưa gang độc đáo

Cách chọn lựa nước hoa mùa hè cho nam giới

Ngoài lựa chọn mùi hương phù hợp với sở thích của bản thân, bạn cũng nên quan tâm tới yếu tố lưu giữ mùi hương lâu dài. Mùa hè nóng bức khiến bạn ra nhiều mồ hôi, điều đó có thể làm thay đổi mùi hương nước hoa khi xịt lên người. Chưa kể đến các hoạt động thể thao có thể khiến mùi hương nhanh bay mất. Vì thế, bạn nên lựa chọn nước hoa có khả năng bám mùi tốt.

Ngoài ra, khi thử nước hoa, bạn nên xịt thử lên da để cảm nhận mùi hương hòa quyện với mùi cơ thể chính xác nhất. Bạn cũng nên sử dụng nước hoa phù hợp cho từng hoạt động như đi làm, đi dã ngoại, hẹn hò, tập thể thao,… Điều đó sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn trong mắt người khác.

Trên đây là những nước hoa cho mùa hè đang được cánh mày râu rất ưa chuộng. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại nước hoa phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!