Top 9 dàn karaoke tầm 10 triệu dễ dùng âm cực chuẩn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách 9 dàn karaoke tầm 10 triệu cho gia đình sau đây sẽ là gợi ý cho bạn nào đang có nhu cầu trang bị sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình mình. Đây là những dàn karaoke đã được tuyển chọn chuẩn theo các tiêu chí nên được đảm bảo.

1. Có nên sắm dàn karaoke tầm 10 triệu cho gia đình?

Nếu gia đình bạn yêu ca hát, thích vui vẻ cùng nhau thì dàn karaoke tầm 10 triệu là một trong những sản phẩm nên sắm

Nhu cầu giải trí của nhiều người là ca hát karaoke
Nhu cầu giải trí của nhiều người là ca hát karaoke

1.1 Giá rẻ mà chất lượng lại tốt

Với giá bán trong tầm 10 triệu mà có đầy đủ các phụ kiện đi kèm thì dàn karaoke tầm 10 triệu được đánh giá là rẻ và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

1.2 Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong gia đình

Vì nguyên dàn karaoke tầm 10 triệu đã được trang bị đầy đủ những phụ kiện cần có nên chắc chắn sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong gia đình của bạn. Một số phụ kiện phải có trong dàn karaoke: đầu hát, micro, loa chất lượng chuẩn…

1.3 Dễ dàng mua sắm

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng, việc thiết kế các dàn karaoke sẵn với đầy đủ các phụ kiện giúp người mua dễ dàng chọn lựa hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ cân nhắc các dàn karaoke phù hợp.

2. Cách chọn dàn karaoke tầm 10 triệu cho gia đình chất lượng

Dưới đây là cách chọn dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu mà bạn nên biết để có thể chọn cho gia đình một sản phẩm âm thanh chất lượng tuyệt đỉnh.

2.1 Chọn amply karaoke nào?

Nếu phụ thuộc vào mức giá thì bạn nên lựa chọn amply karaoke có giá tương đối một chút để đảm bảo chất lượng cho cả dàn karaoke. Bởi đây là thiết bị ảnh hưởng đến khoảng 50% chất lượng âm thanh phát ra. Bạn có thể chọn sản phẩm nội hay ngoại nhập đều được. Tốt nhất nên chọn sản phẩm của những thương hiệu tên tuổi.

2.2 Chọn đầu karaoke nào tốt nhất ?

Phụ thuộc vào mức chi phí, để có được đầu karaoke chất lượng thì bạn nên đầu tư cho sản phẩm này ở mức giá từ trung bình trở lên. Đầu karaoke cũng ảnh hưởng đến 30% chất lượng âm thanh. Nếu bạn quan tâm các công nghệ như màn hình cảm ứng, điều khiển qua thiết bị hỗ trợ, kết nối internet… thì cần tìm hiểu thêm.

2.3 Chọn loa karaoke nào tốt nhất giá rẻ nhất?

Đặc điểm của những dàn karaoke tốt là được trang bị loa chất lượng. Và mức chi phí cũng ảnh hưởng đến chủng loại, chất lượng, nguồn gốc của loa. Xu hướng sắm sẵn loa ngoại nhập để đảm bảo chất lượng âm thanh được nhiều người đánh giá cao.

2.4 Chọn micro karaoke nào tốt nhất giá rẻ nhất ?

Với micro karaoke người tiêu dùng hướng đến sự tiện lợi trong sử dụng là chính. Vì vậy, khi chọn mua micro karaoke lọc âm chuẩn bạn căn cứ vào nguồn gốc, mức giá cũng như sự tiện lợi khi sử dụng của sản phẩm.

3. Top 9 dàn karaoke tầm 10 triệu cho gia đình tốt nhất hiện nay

Những dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu được giới thiệu dưới đây đã được phối ghép sẵn các sản phẩm đi kèm để người dùng có thể sử dụng tiện lợi.

3.1 Bộ dàn karaoke số 1

Dàn dàn karaoke 10 triệu này được trang bị: loa karaoke B&W 2628, amply karaoke Jarguar pa 203N, loa Suberbass B&W J555, đầu karaoke Acnos SK 69HDMI, micro Shupu 8.2. Bên cạnh sản phẩm trong nước thì dàn karaoke này còn được trang bị sản phẩm nhập khẩu như amply karaoke Jarguar pa 203N của Hàn. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng cho mục đích giải trí của mình. Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ.

3.2 Bộ dàn Karaoke số 2 kết hợp với Smart TV

Với sự phối ghép có tính toán để mang lại hiệu quả giải trí cao nhất cho người dùng nên dàn karaoke được thiết kế các sản phẩm loa Dalton LX-650, amply 2 kênh Dalton DA-5000XG, micro có dây HAS K500… Ưu điểm của dàn karaoke này là kết nối tiếp với tivi thay cho đầu karaoke thường thấy ở các dàn karaoke khác. Thông qua kết nối, tất cả các bài hát mới nhất được cập nhật đã sẵn sàng cho bạn ca hát. Giá tham khảo: 8.950.000 VNĐ.

3.3 Bộ dàn Karaoke số 3

Dàn karaoke này được thiết kế với những sản phẩm đầu Galaxy LD 01, micro có dây VinaKTV VN 999, amply Jarguar 203N, loa JBL KS 310… Bên cạnh sản phẩm nhập khẩu thì có cả hàng liên doanh được sử dụng cho dàn karaoke này. Nhưng chất lượng của dàn karaoke này được đảm bảo khá cao về âm thanh, độ tiện dụng cho người dùng. Giá tham khảo: 11.400.000 VNĐ.

3.4 Bộ dàn Karaoke số 4

Các sản phẩm được chọn để thiết kế dàn karaoke này là dùng loa Dalton LX-650 , amply 2 kênh Dalton DA-5000XG, đầu karaoke VTB K960. Dàn karaoke này được đánh giá cao về công suất hoạt động của loa cùng dòng amply và đầu đọc karaoke nội địa chất lượng. Dàn hát chưa trang bị micro nên bạn có thể trang bị thêm để hoàn thiện. Giá tham khảo: 6.500.000 VNĐ.

3.5 Bộ dàn Karaoke số 5

Dàn karaoke được thiết kế với các sản phẩm loa Paramax P-800, amply Paramax SA-1000,  đầu Acnos Sk29, micro Shupu 8.2 . Đây đều là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng mang lại để đảm bảo phục vụ nhu cầu giải trí ca hát. Giá tham khảo: 7.380.000 VNĐ.

3.6 Bộ dàn Karaoke số 6

Bạn cũng có thể chọn dàn karaoke này để phục vụ nhu cầu ca hát cho gia đình bởi cấu hình thiết kế dàn khá nổi bật với sự chọn lựa những sản phẩm nổi trội như đôi loa Paramax P300, amply Paramax SA-1000, đầu karaoke Acnos SK-5220, micro Karaoke không dây Excelvan K18-V. Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

3.7 Bộ dàn Karaoke số 7

Tuy phần lớn là sản phẩm liên doanh và nội địa sản xuất nhưng thông qua cấu hình thì dàn karaoke này vẫn được đánh giá cao. Nhu cầu ca hát giải trí của bạn và gia đình đảm bảo được đáp ứng đầy đủ với chất lượng tương ứng. Cấu hình của dàn bao gồm amply Jarguar PA-203N liên doanh, loa karaoke BMB CS 450W, đầu karaoke Acnos SK 69HDMI, micro Shupu 8.2. Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

3.8 Bộ dàn Karaoke số 8

Thêm một dàn karaoke chất lượng dành cho nhu cầu ca hát của bạn và gia đình với cấu hình được thiết kế với loa BMB CS450V MKII, amply Karaoke Inxus KA-6800, đầu karaoke Vitek, micro dây Shure 959. Giá tham khảo: 8.500.000 VNĐ

3.9 Bộ dàn Karaoke số 9

Sự kết hợp hoàn hảo của các sản phẩm được chọn lựa sẽ mang lại cho bạn và gia đình một dàn karaoke chất lượng. Dàn hát này được thiết kế có đầy đủ các sản phẩm như: loa Paramax P-500, amply Jarguar PA-203N liên doanh, loa siêu trầm Bose AM-1200, đầu karaoke Acnos SK79 HDMI, micro dây Shure 959. Giá tham khảo: 5.800.000 VNĐ

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!