Top 9 loại serum dưỡng trắng da và điều trị mụn thâm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại serum này thực sự phù hợp sử dụng trong những tháng mùa đông khi mà những tia nắng gay gắt tấn công làn da đã giảm đi rất nhiều, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn bắt đầu "công cuộc" làm trắng da.

Serum thường được dùng với mục đích cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và chống lại các dấu hiệu lão hóa dành cho những làn da cần trị liệu nhiều, tuy nhiên ngày càng có nhiều người trẻ quan tâm tới những dòng sản phẩm làm trắng da với công dụng chính là làm mờ vết thâm, làm đồng đều màu da và thúc đẩy tái tạo làn da mới. Những loại serum này thực sự phù hợp sử dụng trong những tháng mùa đông khi mà những tia nắng gay gắt tấn công làn da đã giảm đi rất nhiều, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn bắt đầu “công cuộc” làm trắng da.

The Top 10: Whitening Serums + Spot Treatments

SK-II Whitening Spots Specialist

Giá tham khảo: $255

o

Đây là một dạng serum kết hợp những thành phần làm trắng điển hình của SK II đó là Pitera TM, chất này có khả năng điều trị những đốm thâm bằng cách đem lại một làn da đồng màu, rạng rỡ đồng thời làm giảm vết thâm đem lại cho làn da sự hồi phục từ bên trong và trắng sáng một cách khỏe mạnh.

Estée Lauder Cyber White HD Advanced Spot Correcting Essence

Giá tham khảo: $140

p

Hãng mỹ phẩm đi tiên phong trong việc sử dụng một hệ thống làm trắng bằng công nghệ HD -90, những đặc tính có thể điều trị những đốm sạm màu trên da của sản phẩm này đều có nguồn gốc tự nhiên nhưng vẫn có tác dụng cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng mang lại một làn da trắng sáng hơn, rạng rỡ hơn.

Pond’s Flawless White Ultra Luminous Serum

Giá tham khảo: $29.99

.

Serum này của Pond có chứa công thức hoạt chất Gen Activ, loại serum này sẽ giúp bạn trông trẻ hơn hơn và có làn da bắt sáng, rạng rỡ hơn hẳn.

The Body Shop Moisture White Shiso Whitening Serum

Giá tham khảo: $51.95

l

Với phần bao bì khá giống sản phẩm lá lô hội tự nhiên, bạn có thể nghĩ rằng serum này là hơi nhờn dính, tuy nhiên thực sự thì hoàn toàn ngược lại, sản phẩm này rất nhẹ nhàng trên da, sau vài giây bôi lên da chất kem rất mau thấm và để lại bề mặt da một lớp mỏng nhẹ và mềm mịn.

Chiết xuất từ lá shiso làm giảm các dấu hiệu sớm của việc hình thành lên melanin, trước khi nó chuyển thành những đốm tối màu.

Gatineau Whitening Skin Lightening Serum

Giá tham khảo: $128

;

Bí quyết làm trắng da từ sản phẩm này là nhờ các loại khoáng chất trong tự nhiên như rong biển, vitamin C, và các axit amin, chiết xuất hạt mỳ. Không thể phủ nhận vitamin C và các axit amin là những chất có tác dụng mạnh trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa bao gồm làn da xỉn màu và không đều màu; ngoài ra việc bổ sung thêm những thành phần làm trắng da tự nhiên như triết xuất từ hạt mỳ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng da.

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Giá tham khảo: $55

o

Trong vòng 8 tuần, 87 phần trăm số người dùng có kết quả là một làn da đồng màu hơn và loại bỏ tất cả những dấu hiệu của làn da yếu và hư tổn.

Chanel Le Blanc Targeted Brightening Concentrate

Giá tham khảo: $268

i

Chất TXC làm trắng và đều màu da, trong khi chiết xuất protein ngọc trai sẽ cấp ẩm sẽ mang lại hiệu quả ngay tức thì.

Biotherm White D-Tox Bright Cell Ultra-Whitening Serum

Giá tham khảo: $129

d

Lớp serum này là một phần không thể thiếu để dưỡng trắng sâu cho da trước khi bôi kem dưỡng ẩm, serum này có tác dụng làm trắng da nhờ khả năng ngăn chặn sự chuyển màu sắc qua quá trình sản sinh chất melanin.

La Mer The Brightening Essence Intense

Giá tham khảo: $325

o

Loại serum này khá dịu nhẹ cho da nhưng lại có công hiệu cao, sử dụng công thức làm nên thương hiệu Lamer đó là men làm trắng phân tử nhỏ Micro White Ferment.

HH

Theo popsugar

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!