Top các dòng sản phẩm kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn là một hỗn hợp có dạng gel để bôi ngoài da, sản phẩm chứa hoạt chất tổng hợp/ tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm, tiêu bã nhờn và gom cồi mụn cho da rất hiệu quả.

Bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm kem trị mụn cho mình nhưng không biết nên chọn loại nào để phù hợp với làn da của mình? Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dóng đang được ưa chuộng hiện nay.

Kem trị mụn là gì?

Kem trị mụn là một hỗn hợp có dạng gel để bôi ngoài da, sản phẩm chứa hoạt chất tổng hợp/ tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm, tiêu bã nhờn và gom cồi mụn cho da rất hiệu quả. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm còn được bổ sung thêm hoạt chất dưỡng ẩm, giúp làm dịu và thúc đẩy da tái tạo nhằm hạn chế nguy cơ hình thành sẹo thâm và sẹo lõm cho da.

Top 3 sản phẩm kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm kem trị mụn tốt nhất hiện nay để giúp bạn có được lựa chọn đúng cho làn da của mình

1. Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với chất kem dạng gel màu hơi trắng, có thiết kế khá nhỏ gọn, khá lỏng và nắp vặn, đầu lấy kem nhỏ nên dễ lấy sản phẩm. Vỏ sản phẩm được lấy tông màu trắng làm chủ đạo, khá nhẹ nhàng và sang trọng. Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 300.000 VNĐ.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Thành phần cuả kem trị mụn:

  • Procerad™: Hoạt chất này có tác dụng điều trị tận gốc các vết thâm đỏ do mụn gây nên.
  • Niacinamide: Giúp làm dịu sưng tấy nhanh chóng.
  • Piroctone Olamine: Tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • LHA và Salicylic Acid: Thúc đẩy quá trình đào thải và tái tạo da, thành phần này thì khá quen thuộc trong nhiều loại kem trị mụn rồi.

Công dụng của kem trị mụn:

La Roche – Posay Effaclar Duo+ mang lại những công dụng tuyệt vời cho chúng ta là:

  • Sản phẩm giúp giảm viêm và kháng khuẩn một cách nhanh chóng.
  • Giảm mụn hiệu quả, giúp ngăn ngừa mụn quay lại.
  • Làm giảm vết thâm và làm thông thoáng lỗ chân lông cho da sau mụn hiệu quả.

2. Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản trực thuộc Công ty Rohto Mentholatum. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đều được điều chỉnh công thức phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt. Acnes Medical Cream là loại kem trị mụn giá rẻ nên rất phù hợp với học sinh và sinh viên.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream
Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Thành phần chính của Acnes Medical Cream:

  • Sulfur (lưu huỳnh) có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng đỏ và ức chế hoạt động của vi khuẩn.
  • Sản phẩm còn được bổ sung hoạt chất Resorcin chiết xuất từ vỏ cây và Glycyrrhetinic acid chiết xuất từ rễ cây cam thảo để tăng hiệu quả gom cồi mụn hiệu quả cho da.
  • Bên cạnh đó, kem trị mụn Acnes còn chứa vitamin E – thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo da mới, giúp làm sáng da và dịu da.

Công dụng của kem trị mụn Acnes Medical Cream:

Với công thức cân bằng giữa hoạt chất tổng hợp và thành phần tự nhiên, kem trị mụn Acnes Medical Cream có thể sử dụng cho mọi loại – kể cả làn da mỏng và nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có kết cấu kem mịn và lỏng, dễ dàng thẩm thấu sâu vào nang lông, ức chế vi khuẩn và gom cồi mụn chỉ trong thời gian ngắn. Hãng khuyến khích nên sử dụng kem trị mụn cùng với sữa rửa mặt cùng dòng để tăng hiệu quả điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát.

3. Gel trị mụn Decumar Pure

Decumar Pure là loại gel trị mụn dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm với kết cấu trong suốt và thành phần chính là Nano Tetrahydrocurcumin – chất chuyển hóa không màu của Curcumin được chiết xuất nghệ.

Gel trị mụn Decumar Pure
Gel trị mụn Decumar Pure

Với kích thước nano siêu nhỏ, hoạt chất này có khả năng thẩm thấu sâu vào nang lông và đem lại hiệu quả rõ rệt nếu sử dụng đều đặn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ hành tây đỏ, vitamin E, chiết xuất lá chanh sim.

Công dụng chính của gel trị mụn Decumar Pure: Giúp kiểm soát mụn, giảm viêm, hạn chế hoạt động bài tiết bã nhờn và làm mờ thâm, ngăn ngừa sẹo cho da mặt. Đồng thời giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn P. acnes, kích thích da sản sinh collagen nhằm ngăn ngừa sẹo và tái tạo các tổn thương do mụn. Sản phẩm có hiệu quả đối với các loại mụn bọc, mụn đầu đen, đầu trắng,…

Ngoài ra, với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, gel trị mụn Decumar Pure phù hợp với mọi loại da – kể cả làn da mỏng và nhạy cảm nhất. Khi dùng sản phẩm không gây bong tróc, khô ráp và đẩy mụn ồ ạt cho da như các loại kem trị mụn chứa thành phần tổng hợp.

Với 3 sản phẩm kem trị mụn được giới thiệu ở trên hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!