Top các loại kem tẩy lông vĩnh viễn của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng kem tẩy lông vĩnh viễn của Nhật Bản được nhiều người yêu thích hơn cả vì giá cả phải chăng mà còn an toàn cho da.

Tình trạng lông chân, lông tay mọc rậm, đen cứng khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ đầm ngắn, hay quần short. Vì vậy, các chị em tìm đủ mọi cách để triệt vĩnh viễn lông mọc dài ở tay chân hay một số vùng cơ thể khác. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp loại bỏ những sợi lông xấu xí như sử dụng wax lông, kem tẩy lông hay đến các spa để triệt lông bằng công nghệ tiên tiến.

Tuy nhiên, việc sử dụng kem tẩy lông của Nhật Bản được nhiều người yêu thích hơn cả vì giá cả phải chăng mà còn an toàn cho da. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các loại kem tẩy lông vĩnh viễn của Nhật Bản đang gây bão trên thị trường hiện nay.

Top các loại kem tẩy lông vĩnh viễn của Nhật Bản

Kem tẩy lông vĩnh viễn Epilat Kracie

Kem tẩy lông vĩnh viễn Epilat Kracie

Kem tẩy lông Epilat Kracie có nguồn gốc từ Nhật Bản và được chiết xuất từ các thành phần thảo dược an toàn cho da như rong biển, hoa cúc, ceramide. Ngoài ra, sự kết hợp sữa ong chúa và Squalane thực vật trong kem tẩy lông này không những giúp tẩy lông hiệu quả mà còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bạn trở nên mịn màng và sạch lông.

Hiệu quả của kem tẩy lông Epilat Nhật Bản:

  • Với phương pháp sản xuất hiện đại, kem tẩy lông Epilat Kracie giúp dễ dàng lấy đi hết lớp lông, giúp vùng da được tẩy lông cực kì mềm mại mà không bị đau hay bị sưng đỏ.
  • Sản phẩm Epilat Kracie còn giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm cho da.
  • Tinh chất thực vật và dược thảo tự nhiên không gây kích ứng da và phù hợp với mọi loại da.

Thành phần chính trong kem tẩy lông này gồm: rong biển, sữa ong chúa, hoa cúc, ceramide, squalane thực vật… Có ba loại kem Epilat Kracie là:

  • Epilat Kracie màu tím: cho da nhạy cảm.
  • Epilat Kracie màu xanh dương: cho da thường.
  • Epilat Kracie màu cam: dành cho mọi loại da.

Kem tẩy lông vĩnh viễn của Nhật Bản Veet

Kem tẩy lông vĩnh viễn của Nhật Bản Veet

Kem tẩy lông Veet là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Ngoài bán các sản phẩm tẩy lông bằng kem, thương hiệu Veet còn có các sản phẩm dưới hình thức wax, gel, thậm chí là máy móc tiên tiến. Ra đời cách đây 80 năm, Veet đã dần phủ sống ở nhiều quốc gia trên thế giới và đóng góp vào việc làm thay đổi nhận thức của xã hội về việc tẩy lông.

Thành phần sản phẩm:

  • Nguyên lý hoạt động của kem tẩy lông Veet cũng giống như nhiều sản phẩm kem tẩy lông khác trên thị trường là luôn chứa hợp chất kali hydroxit và axit thioglycolic. Các thành phần này tương tác với nhau tạo ra phản ứng thioglycolate kali. Từ đó làm phá vỡ liên kết chất sừng ở những sợi lông khiến chúng phân rã và đứt gãy.
  • Ngoài hợp chất trên, kem tẩy lông Veet còn chứa thành phần khác như: Aqua, Parafnum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Talc, Glycerin, Ceteareth-20, Sorbitol, Parfum, Magnesium Trisilicate, Propylene Glycol, Sodium Gluconate, Lithium Magnesium Sodium Silicate, Tocopheryl Acetate, Acrylates Copolymer, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, CI 77891.

Kem tẩy lông Veet không chỉ tẩy lông hiệu quả mà còn giúp lông nhạt màu đi, mọc thưa và chậm hơn. Ngoài ra, kem Veet còn cung cấp độ ẩm và giữ da mềm mại.

Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản

Kem tẩy lông Slinky Touch Nhật Bản

Slinky Touch là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là cái tên hiện đang rất hot với bộ đôi kem tẩy lông và kem dưỡng thể có chiết xuất từ thiên nhiên. Liberta Group với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại đầu tư đã tạo nên bước ngoặt lớn khi cho ra đời sản phẩm Slinky Touch vào năm 2004. Tập đoàn cung cấp sản phẩm cho 33 quốc gia. Kem tẩy lông Slinky Touch được các chị em đón nhận và tin dùng vì công dụng tẩy lông hiệu quả chỉ sau 5 phút Nó giúp loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ những phần lông không mong muốn. Sản phẩm nhẹ nhàng tẩy sạch phần lông trên cơ thể , giúp da mịn màng hơn.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!