TOP các loại máy bơm nước chạy xăng Honda đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy bơm nước chạy xăng Honda nhưng còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng? Hãy tham khảo ngay top các loại máy bơm nước chạy xăng Honda giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường Việt Nam, máy bơm nước chạy xăng Honda là dòng máy được người dùng biết đến nhiều nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm với công suất khác nhau và không phải ai cũng biết đâu là sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi xin gợi ý top các loại máy bơm nước chạy xăng Honda đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Giới thiệu về thương hiệu máy bơm nước chạy xăng Honda

Giới thiệu về thương hiệu máy bơm nước chạy xăng Honda
Giới thiệu về thương hiệu máy bơm nước chạy xăng Honda

Honda là một thương hiệu chuyên phát triển các dòng máy móc sử dụng động cơ xăng, và chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng trong nhiều năm bởi đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Với những chiếc máy bơm nước chạy xăng Honda, chúng ta cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá cả của nó.

Đây là dòng sản phẩm được lắp ráp bởi động cơ chạy xăng Honda chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan với những ưu điểm nổi trội như:

  • Có nhiều loại công suất động cơ để bạn lựa chọn. 
  • Động cơ chạy rất êm, ít gây tiếng ồn do máy có độ cách âm tốt.
  • Chất lượng máy ổn định, bền bỉ và không tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Tốc độ động cơ cao tua vòng lớn hơn so với các dòng máy chạy điện.
  • Lưu lượng nước bơm lớn với đường kính ống hút xả cao bộ bơm hút sâu đẩy cao được thiết kế đặc biệt.
  • Bình xăng lớn, thoải mái vận hành không lo sợ hết nhiên liệu.
  • Giá thành khá tốt so với loại máy cùng công suất sử dụng động cơ diesel.

TOP các loại máy bơm nước chạy xăng Honda đáng mua nhất hiện nay 

Trên thị trường có vô vàn loại máy bơm nước chạy xăng Honda khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số dòng máy bơm đáng mua nhất hiện nay được nhiều người bình chọn.

Có rất nhiều model máy cho người dùng có thể tham khảo lựa chọn
Có rất nhiều model máy cho người dùng có thể tham khảo lựa chọn

Máy bơm nước chạy xăng Honda GX100 – giá bán từ 1,3 triệu 

Honda GX100 là dòng máy bơm nước chạy bằng xăng có công suất động cơ nhỏ 3hp cùng bộ gông sên bơm ống hút với đường kính 76mm giúp tăng khả năng hút xả lưu lượng lớn. Kích thước máy nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển xách tay sang vị trí khác. Động cơ vận hành êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống làm mát bằng gió cho khả năng vận hành được lâu dài, liên tục và giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Máy bơm nước chạy xăng Honda GX200 – giá từ 4 triệu đồng

Đây là một trong những dòng máy bơm nước chạy xăng được người dùng khá ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế có độ chính xác cao, linh kiện sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khi chạy.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn rất tiết kiệm nhiên liệu với 1,2 lít xăng trong 1 giờ làm việc liên tục. Động cơ máy có công suất 6.5HP, thiết kế kiểu OHV và được tích hợp van giảm áp giúp máy hoạt động với công suất cao, đồng thời tiêu hao ít nhiên liệu.

Máy bơm nước chạy xăng Honda GX35

Honda GX35 cũng là dòng máy bơm nước chạy xăng được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp như tưới tiêu, hút nước ao hồ,…

Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo nhiều nơi, ứng dụng động cơ 4 thì cho ra lượng khí thải thấp, hiệu suất vượt trội. Khung và vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, bền bỉ, độ rung thấp và không gỉ sét, có thể thích ứng với mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, máy có dung tích chứa nhiên liệu 0,63 lít giúp quá trình bơm được lâu hơn.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý top các loại máy bơm nước chạy xăng Honda đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm ra được sản phẩm đảm bảo chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!