Top những model máy phát điện Honda chạy xăng đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy phát điện Honda chạy xăng nhưng có quá nhiều model khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết chọn lựa model nào? Hãy tham khảo ngay một số model được bán chạy trên thị trường được Websosanh tổng hợp dưới đây.

Những sản phẩm máy phát điện Honda chạy xăng luôn được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều model khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo những model dưới đây.

1. Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng EZ6500CXS R

Giá tham khảo: từ 25,5 triệu đồng

Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng EZ6500CXS R
Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng EZ6500CXS R

Cùng với thiết kế nhỏ gọn thì dòng máy phát điện hodna EZ6500CXS R này còn được tích hợp nhiều tối ưu cho người sử dụng có thể kể tới như:

  • Dung tích bình nhớt là 1.1 lít để bôi trơn động cơ đảm bảo động cơ hoạt động hiệu quả nhất.
  • Máy được thiết kế khởi động giật nổ bằng tay một cách nhẹ nhàng.
  • Dung tích bình chứa nhiên liệu khá lớn lên tới 15.5 lít giúp sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu.
  • Công suất cực đại của máy với đầu phát là 5.5kw và công suất định mức 5.0kw đáp ứng nhu cầu phát điện cho mọi thiết bị trong gia đình.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và được trang bị thêm 2 bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển thêm thuận lợi.
  • Máy tạo nên bằng chất liệu cao cấp nên đảm bảo độ bền vững theo thời gian.

2. Máy phát điện Honda 6,5kW chạy xăng EU 65IS

Giá tham khảo: 115 triệu đồng

Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng EU 65IS
Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng EU 65IS

Đối với dòng máy Honda EU 65IS cũng luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Máy có công suất liên tục vào khoảng 5.5 kW và công suất tối đa lên tới 6.5kw.  Với công suất lớn như vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng các thiết bị điện trong gia đình hay trong văn phòng cùng các quán ăn  nhỏ.

Máy cũng được trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế để giúp cho người dùng có thể theo dõi được hiệu điện thế dòng điện ra. Hãng Honda còn trang bị sẵn Aptomat có trong máy giúp tự nhiên ngắt điện khi quá công suất hoặc gặp các sự cố về điện có thể xảy ra.

Điểm nổi bật của dòng máy phát điện nay đó chính là hoạt động êm ái với độ ồn chỉ khoảng 52dB(A) rất nhỏ không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người dùng. Sở dĩ máy có độ ồn nhỏ như vậy là do có hệ thống tiêu âm kết hợp với loại vỏ chống ồn cao cấp hiệu quả.

3. Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng SH7500

Giá tham khảo: 23 triệu đồng

Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng SH7500
Máy phát điện Honda 5kw chạy xăng SH7500

Máy phát điện Honda SH7500 được sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo chất lượng ổn định nhất. Máy sở hữu một hệ thống làm mát giúp máy vận hành được lâu bền và liên tục hơn. Máy được lựa chọn sử dụng nhiều không chỉ bởi một thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng hệ thống khung bao bọc chắc chắn bảo vệ máy một cách hiệu quả nhất khỏi mọi va đập.

Hơn hết, máy có mức tiêu  hao nhiên liệu khá thấp nhờ được trang bị động cơ chính hãng chuẩn quốc tế. Đối với hệ thống tự động điều chỉnh điện áp sẽ giúp máy hoạt động ổn định an toàn cho mọi người dùng. Đối với chiếc máy này giá thành cũng không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Ngoài những chiếc máy phát điện Honda 5kw chạy xăng như nêu trên thì còn nhiều phiên bản khác nhau mà hãng Honda đưa ra thị trường. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ model nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan nên người dùng cần phải cẩn trọng khi chọn mua hàng tìm đến cơ sở uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng chính hãng 100% và mức giá tốt nhất thị trường.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!