TOP 7 máy bơm nước gia đình đẩy cao tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm nước gia đình nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm ứng ý? Top các dòng máy bơm nước gia đình đẩy cao tốt nhất được chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ mang đến những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng xem nhé.

Máy bơm nước là thiết bị được rất nhiều người lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy bơm nước với các mức công suất hoạt động khác nhau khiến bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm của hãng nào? Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý top các dòng máy bơm nước gia đình đẩy cao tốt nhất để bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Máy bơm nước gia đình đẩy cao Panasonic GP-200JXK – giá bán từ 1,1 triệu đồng

Máy bơm nước gia đình đẩy cao Panasonic GP-200JXK
Máy bơm nước gia đình đẩy cao Panasonic GP-200JXK

Đây là loại máy bơm nước gia đình có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn hơn so với các loại máy bơm thông dụng trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, máy bơm nước Panasonic GP-200KXK còn có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng nên rất thích hợp cho các hộ gia đình. Công suất hoạt động của máy là 200W, tổng chiều cao hút đẩy tầm 29m và lưu lượng nước khoảng 45 lít/ phút. Quá trình hoạt động tối thiểu hóa điện năng sử dụng và có tuổi thọ, độ bền cao.

Máy bơm nước chân không Hanil PH 255W – giá bán từ 1,6 triệu đồng

Máy bơm nước chân không Hanil PH 255W sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 3 lớp sơn tĩnh điện và có khả năng chống gỉ cực cao. Cánh bơm được làm từ đồng thau cho độ cân bằng động tĩnh cao cũng như giúp nó không bị biến dạng khi chạy khan. Lưu lượng nước của máy khoảng 1,8 m3/h và có độ bền, tuổi thọ cao.

Hiện máy bơm nước chân không Hanil PH 255W có giá thành khá đắt so với các sản phẩm cùng loại.

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK – giá bán từ 1,7 triệu đồng

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK được thiết kế  với 2 lớp bọc cách ly giúp giảm thiểu các khả năng không an toàn về điện. Máy có công suất hoạt động 250W và lưu lượng nước ở độ sâu 12m là 35 lít/phút. Dòng nước bơm ổn định, có độ bền và tuổi thọ cao.

Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK
Máy bơm đẩy cao Panasonic GP-250JXK

Máy bơm nước chân không Hanil PH 405W – giá bán từ 900.000 đồng

Máy bơm nước chân không Hanil PH 405W có lực hút rất khỏe, đi kèm sức đẩy cao khiến lưu lượng nước có thể đạt đến 55 lít/phút. Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng nên thích hợp với mọi địa hình. Công suất máy đạt tới 500W và có khả năng hút sâu tối đa 9m.

Máy bơm nước chân không Pedrollo JSWm 1CX-N (370W) – giá bán từ 2,9 triệu đồng

Điểm nổi bật của máy bơm nước chân không Pedrollo JSWm 1CX-N là tuổi thọ có thể kéo dài tới 15 năm, với khả năng chịu nhiệt tốt, có thể liên tục hoạt động trong nhiều giờ mà không gây ra bất kỳ vấn đề gây khó khăn cho người sử dụng. Nhiệt độ chất lỏng máy có thể vận hành tốt dao động từ -10 đến 40 độ và lưu lượng nước đạt đến 3,6m3/h.

Máy bơm nước Ebara CMA 1.0 (750W) – giá bán từ 3,8 triệu đồng

Máy bơm nước Ebara CMA 1.0 có thể kết hợp với rơ le điện tử, bộ bình tăng áp hay biến tần để sử dụng như một chiếc máy bơm tăng áp. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, vận hành siêu êm ái và có tuổi thọ siêu bền cùng lưu lượng nước khoảng 1,2 – 6,0 m3/h.

Máy bơm nước Pentax CM 100 (750W) – giábasn từ 1,74 triệu đồng

Máy bơm nước ly tâm Pentax CM 100 (750W)
Máy bơm nước ly tâm Pentax CM 100 (750W)

Máy bơm nước ly tâm Pentax CM 100 rất thích hợp để hút bể ngầm, giếng khoan,… hoặc dùng để đẩy nước lên cao ở các khu vực như nhà cao tầng, trường học,…Với thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển cùng lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét cực cao, rất thích hợp cho gia đình của bạn.

Máy vẫn có thể hoạt động tốt nếu nhiệt độ chất lỏng tầm khoảng 0 đến 90 độ C và lưu lượng nước của máy vào khoảng 1,2 – 5,4 m3/h.

Trên đây là top các dòng máy bơm nước gia đình đẩy cao tốt nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!