TOP các loại máy sưởi hút khách trong đợt rét đậm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khí lạnh tăng cường những ngày đầu năm khiến thị trường thiết bị chống rét trở nên sôi động. Tại các hệ thống siêu thị lớn như MediaMart, lượng khách hàng tìm mua quạt sưởi, sưởi dầu, đèn sưởi nhà tắm.. trong những ngày qua tăng cao đột biến.

Các mặt hàng sưởi halogen, sưởi hồng ngoại, sưởi dầu, sưởi ceramic… được bày bán tại MediaMart khá đa dạng và phong phú tuy không có nhiều đột phá về tính năng mới nhưng được chú trọng cải tiến mẫu mã, và khả năng tiết kiệm điện.

máy sưởi tốt nhất

Với ưu điểm là giá thành rẻ, gian hàng trưng bày các sản phẩm máy sưởi halogen, sưởi hồng ngoại được nhiều người tham quan chọn mua. Cụ thể: Quạt sưởi Sunhouse các model SHD7006, SHD7005… có mức giá giao động chỉ từ 690.000đ-890.000đ; các mẫu quạt sưởi hồng ngoại có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và tiện dụng như Sưởi hồng ngoại Sunhouse, Happy Time giá chỉ 290.000đ – 490.000đ.

máy sưởi tốt nhất

Nằm ở phân khúc cao hơn với giá sản phẩm giao động từ 1.600.000đ – 3.000.000đ là thiết bị sưởi dầu. Máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil, một loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Chính vì vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu, người dùng không cần phải quan tâm về tình trạng dầu bên trong máy sưởi như thế nào, cũng như việc thay thế chúng ra sao.

máy sưởi tốt nhất

Một số model sưởi dầu bán chạy tại MediaMart có thể kể đến: Máy sưởi dầu 11 thanh của hãng Tiross mã TS924 có giá bán khoảng 1.690.000đ trong khi đó Máy sưởi dầu 13 thanh Tiross mã TS9213 có thêm màn hình LED, chế độ hẹn giờ, giá phơi quần áo giúp quá trình sấy của bạn diễn ra dễ dàng hơn có giá nhỉnh hơn một chút khoảng 2.550.000đ…

Một loại thiết bị sưởi mới được sử dụng trong thời gian gần đây là sưởi Ceramic. Loại sưởi này công nghệ sử dụng là bộ gia nhiệt gốm sứ, nguyên lý hoạt động là làm nóng không khí xung quanh nó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng ra ngoài. Máy sưởi Ceramic khắc phục được những nhược điểm của máy sưởi truyền thống như không đốt cháy không khí, không làm khô da, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Với thiết kế siêu mỏng, ấn tượng quạt sưởi Homix Ultra Ceramic DF-HT5331P đang là sản phẩm hút khách, cháy hàng trong những ngày gần đây. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển bằng nút điện tử, tùy chỉnh các chức năng, được hiển thị thông qua màn hình đèn LED sắc nét, chức năng ECO tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, quạt sưởi Homix Ultra Ceramic DF-HT5331P còn được trang bị điều khiển từ xa, có lưới lọc bụi, chân đế bằng nhựa chắc chắn, tay cầm giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm không phát ra ánh sáng không lo ngại gây chói mắt, ảnh hưởng thị lực với trẻ nhỏ. Tại hệ thống điện máy MediaMart, sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 2.190.000đ..

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị không thể thiếu trong những ngày rét đậm. Sản phẩm có khả năng tăng nhiệt trong phòng tắm chỉ trong 5 đến 10s, không làm khô da, không gây kích ứng da, giúp mạch máu lưu thông, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm hiện nay có tính năng chống nước tốt và an toàn tuyệt đối với người dùng.

máy sưởi tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn với giá cả phải chăng. Trên thị trường hiện nay đang phổ biến đèn sưởi loại 2 bóng và 3 bóng của các thương hiệu: Sunhouse, Nagakawa, Kangaroo, Tiross… với mức giá giao động từ 690.000đ – 790.000đ hay sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài của các hãng như Hans, Kottmann, Braun…

Hiện tại, tất cả các thiết bị sưởi được giới thiệu ở trên đều đang bày bán tại hơn 80 siêu thị thuộc hệ thống điện máy MediaMart trên toàn quốc. Đặc biệt nằm trong chương trình khuyến mại chào xuân Mậu Tuất 2018 “Nhận quà đón xuân – Khuân hàng giảm giá”, tại MediaMart đang có rất nhiều ưu đãi dành cho các sản phẩm gia dụng mùa đông như máy sưởi, máy sấy quần áo, lò vi sóng, bình nóng lạnh…

Thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể xem trực tiếp tại website: https://mediamart.vn; thegioidienmay.com. Hoặc gọi đến tổng đài 19006788 để nghe tư vấn về sản phẩm và liên hệ đặt hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!