Các loại máy sưởi ấm dành cho trẻ sơ sinh mà mẹ nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy sưởi cho bé. Máy sưởi nào thì tốt. Tham khảo những loại máy sưởi cho bé phổ biến hiện nay

Trẻ sơ sinh , trẻ nhỏ thường có hệ miễn dịch, sức đề kháng yếu vào mùa lạnh. Bé rất hay mắc ốm khi thời tiết chuyển lạnh vì vậy mà bạn cần giữ cho không gian xung quanh bé được ấm áp để phòng ho, cảm , sốt…

Một trong những biện pháp tốt nhất mà mẹ nên tham khảo là sử dụng các loại máy sưởi. Nhưng không phải loại máy sưởi nào cũng tốt cho bé, và dùng trong không gian nào cũng thích hợp.

Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số loại máy sưởi phù hợp với gia đình bạn và phù hợp với trẻ nhé.

Quạt sưởi

quạt sưởi

quạt sưởi

Quạt sưởi có phạm vi làm ấm rộng nhờ thiết kế cánh quạt tạo gió giúp đưa hơi ấm lan tỏa khắp phòng một cách nhanh chóng . Nó được thiết kế trang nhã, bắt mắt , có chế độ điều khiển từ xa và có cả chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện.

Quạt sưởi có chế độ làm ấm và tốc độ gió nên bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu một các dễ dàng. Đặc biệt quạt sưởi rất thích hợp dùng cho bé vì nó có chế độ cao thấp và khi bị đổ quạt sẽ tự động ngắt hoạt động nên nó rất an toàn.

Tuy vậy khi sử dụng quạt sưởi các mẹ cũng phải chú ý điều chỉnh nhiệt lượng cho phù hợp tránh tình trạng để nhiệt độ cao sẽ làm hại da bé. Nên kết hợp phun ẩm để bé không bị khô da, và giữ khoảng cách tầm 2m giữa bé và quạt để đảm bảo an toàn. Đặc biệt không bật quạt sưởi nơi có nước tràn và nên mở hé cửa để không khí tự nhiên hơn.

Máy sưởi dầu

máy sưởi dầu

máy sưởi dầu

Nếu bé ngủ chung phòng với ba mẹ hoặc giả bạn đang tìm chiếc máy sưởi cho bé ở phòng khách thì máy sưởi dầu là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

Máy sưởi dầu có phạm vi làm nóng rộng, có khả năng tư điều chỉnh nhiệt độ rất thông minh, nó dựa theo sự tăng giảm của nhiệt độ môi trường. Vì vậy nếu sử dụng trong thời gian dài, người sử dụng không lo lắng về chênh lệch nhiệt độ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bé hay gia đình, cũng không cần lo nhiệt độ quá cao sẽ làm da bé khô, nóng hay khó chịu như các thiết bị khác.

Đây còn là thiết bị mà rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi thiết kế thông minh, tiện dụng của nó. Máy sưởi dầu có chân để bánh xe, chắc chắn, dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Nó còn được trang bị thêm giá để phơi đồ, mẹ có thể tận dụng nó để phơi, làm khô tã lót, quần áo của trẻ.

Máy sưởi dầu cũng được đánh giá là thiết bị đảm bảo độ an toàn cao nhất trong số các dòng máy sưởi ấm được bày bán trên thị trường hiện nay. Cho nên giá cả của nó cũng cao hơn các thiết bị sưởi ấm khác.

Lưu ý khi sử dụng : Đặt máy ở vị trí bằng phẳng, tránh chênh vênh dễ đổ. Không để quá gần trẻ nhỏ. Không để những vật dễ bắt lửa ở mặt trước của thiết bị.

Đèn sưởi nhà tắm

đèn sưởi nhà tắm

đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi có phạm vi làm ấm hẹp, nhưng khả năng làm nóng nhanh nên nó rất thích hợp để làm ấm khi bé đang tắm. Thiết bị này có thiết kế đa dạng và phong phú nhất.

Việc sử dụng đèn sưởi khi tắm cho bé là rất cần thiết, vì vào mùa lạnh, nếu tắm không nhanh bé của bạn rất dễ bị cảm và ốm. Với thiết bị này bạn có thể an tâm tắm xong xuôi cho bé và mặc quần áo cho bé vì nhiệt độ trong phòng tắm luôn ấm .

Tuy vậy đèn sưởi ứng dụng được trong không gia hẹp, và công suất tiêu thụ điện khá lớn.

Hy vọng với bài viết này, bố mẹ có thể đưa ra quyết định khi lựa chọn loại máy sưởi phù hợp cho gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!