Top các máy bộ đàm Xiaomi bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh điện thoại, thiết bị gia dụng thông minh, thương hiệu Xiaomi còn cho ra mắt những máy bộ đàm Xiaomi chất lượng được đông đảo người dùng quan tâm.

Thương hiệu Xiaomi là một trong những thương hiệu điện thoại, thiết bị gia dụng thông minh rất nổi tiếng. Bên cạnh đó thương hiệu này còn cho ra mắt những sản phẩm máy bộ đàm Xiaomi được đông đảo người dùng quan tâm và đón nhận.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc bộ đàm Xiaomi, hãy cùng tham khảo top các máy bộ đàm Xiaomi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Top các máy bộ đàm Xiaomi bạn không thể bỏ qua

Bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie 1s

Bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie 1s

Đây là một trong những máy bộ đàm cầm tay Xiaomi đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Xiaomi Walkie Talkie 1s tạo ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống màn hình ma trận LED thông minh mang lại hiệu quả hiển thị sắc nét tại nhiều cường độ ánh sáng khác nhau.

Dòng bộ đàm Xiaomi này được trang bị hệ thống động cơ hiện đại cho khả năng vận hành ổn định trong khoảng cách lên tới 5km. Hơn nữa, hãng cũng sử dụng hệ thống pin với dung lượng khủng cho thời gian đàm thoại tới 16 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, Walkie Talkie 1s được Xiaomi trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như:

  • Khả năng nghe đài FM cực kì tiện dụng.
  • Thiết bị này cũng cho phép người dùng điều chỉnh tần số vận hành của bộ đàm bằng việc thao tác trực tiếp với thiết bị hoặc thay đổi thông qua điện thoại thông minh.
  • Cổng sạc sử dụng cho máy là loại cổng sạc Micro USB hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.
  • Xiaomi Walkie Talkie 1s là một trong số ít những bộ đàm cho phép người dùng có thể định vị, chia sẻ vị trí của mình với những thiết bị cùng nhóm liên lạc.

Bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie Gen 2

Bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie Gen 2

Bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie Gen 2 sở hữu thiết kế tối giản với hệ thống nút bấm điều khiển nhỏ nhắn, vừa vặn để người dùng hoàn toàn có thể thao tác chỉ bằng 1 tay.

Hệ thống anten cho phép người dùng linh hoạt thay đổi chiều dài theo 3 mức tránh tình trạng gián đoạn liên lạc. Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống chip xử lý âm thanh hiện đại với nhiệm vụ loại bỏ tạp âm cùng một số tác nhân có thể gây nhiễu trong quá trình truyền tin.

Bộ đàm này còn được trang bị hệ thống công suất 5W cùng khả năng vận hành ổn định trong phạm vi bán kính 6km.

Hơn nữa, hệ thống Pin Lithium ion hiện đại còn được hãng trang bị cho máy với dung lượng tới 52000mAh. Với lượng pin khủng, bộ đàm Xiaomi 2 có thể vận hành liên tục tới 15 giờ. Máy cũng được sử dụng cổng sạc Micro USB – C, một trong những loại cổng sạc phổ biến nhất hiện nay.

Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng khả năng vận hành ổn định, chiếc máy này cũng được đánh giá cực cao về độ bền. Bộ đàm Xiaomi gen 2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy người dùng có thể yên tâm về độ bền, khả năng chống bụi, chống nước của thiết bị trong suốt quá trình vận hành.

Bộ đàm Xiaomi Mijia Interphone

Bộ đàm Xiaomi Mijia Interphone

Nếu đang tìm kiếm một bộ đàm có khả năng liên lạc ổn định với cự ly lớn thì bộ đàm Xiaomi Mijia Interphone sẽ là một lựa chọn không tồi. Xiaomi Mijia Interphone được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản chi tiết với kích thước chỉ 54,5 x 24 x 200mm, trọng lượng không quá 200g.

Bên cạnh đó, để tăng độ bền cùng khả năng chống nước, chống bụi, bộ đàm Xiaomi Mijia Interphone sử dụng nhựa ABS siêu bền bỉ. Bộ đàm này có một màn hình LCD trắng đen có độ phân giải khoảng 160×100 pixel cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét trong mọi điều kiện chiếu sáng.

Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống dải tần số lớn giúp người dùng dễ dàng quản lý, điều chỉnh tần số và nhóm liên lạc rất đơn giản. Máy còn được tích hợp khả năng nghe radio cùng với quá trình liên lạc.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy bộ đàm Xiaomi siêu hot được săn đón nhất hiện nay

Top 3 máy bộ đàm Xiaomi siêu hot được săn đón nhất hiện nay

Thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc đã rất nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại vượt trội. Trong đó, bộ đàm Xiaomi rất được ưa thích với thiết kế cá tính, độc đáo và nhiều tính năng tiện lợi cho người sử dụng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!