TOP kem chống nắng vật lý thân thiện với làn da của mẹ bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng kem chống nắng là cách an toàn nhất để bảo vệ da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, quan trọng hơn hết mẹ bầu cũng nên chọn cho mình một tuýp kem chống nắng vật lý có thành phần tự nhiên thân thiên với làn da, để bảo vệ sức khoẻ hằng ngày.

Ngoài việc phải bảo vệ làn da của mẹ bầu tránh khỏi những tác động xấu đến từ các tia UV có trong ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn phải có tác dụng chăm sóc da với các hoạt chất tự nhiên àn toàn và lành tính, chính vì thế để lựa chọn được cho mình một trong những tiêu chí trên, mẹ bầu cũng rất đắn đó. Do đó, websosanh  xin được bật mí cho mẹ bầu top kem chống nắng vật lý có thành phần tự nhiên thân thiện với làn da và an toàn khi sử dụng đối với mẹ bầu hiện đang rất hot trên thị trường.

1 . Kem chống nắng cho mẹ bầu Thefaceshop Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50 PA+++

Giá tham khảo: 78.000 vnđ

TOP kem chống nắng vật lý có thành phần tự nhiên thân thiện với làn da của mẹ bầu
Kem chống nắng Thefaceshop Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50 với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong

Kem chống nắng Thefaceshop Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50 có xuất xứ từ Hàn Quốc, các thành phần trong loại kem chống nắng này hoàn toàn từ lành tính, an toàn với làn da, đặc biệt với chiết xuất từ mầm hạt  hoa hướng dương giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của mẹ bầu từ sâu bên trong. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng trên da của dòng sản phẩm này, vì nó đã được tổ chức ECO-CERT, một tổ chức uy tín toàn cầu chứng nhận về độ an toàn.

Hơn nữa, kem chống nắng Thefaceshop Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50 là dòng sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da khô, thường với chiết xuất tinh túy từ Acaiberry và hạt argan, giúp chống oxy hóa, tiếp thêm sinh khí cho cho làn da luôn ẩm mịn và tươi sáng, tạo cảm giác thoái mái, giúp mẹ bầu tự tin hơn khi bước ra ngoài trời vận động thư giãn.

2. Kem chống nắng cho mẹ bầu Narguerite SPF 50 PA++

Giá tham khảo: 165.000 vnđ

Kem chống nắng cho mẹ bầu Narguerite SPF 50 PA++ với các dưỡng chất tự nhiên phù hợp hầu hết với mọi loại da ngay cả với da nhạy cảm
Kem chống nắng cho mẹ bầu Narguerite SPF 50 PA++ với các dưỡng chất tự nhiên phù hợp hầu hết với mọi loại da ngay cả với da nhạy cảm

Kem chống nắng vật lý cho mẹ bầu Narguerite SPF 50 PA++ với thành phần chính là titanium oxide và zinc oxide, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, hơn nữa kết cấu kem mềm, mỏng, nhẹ và không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông, sử dụng được cho da bị mụn hiệu quả các mẹ nhé. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng tương đối cao, dòng sản phẩm này đem đến khả năng chống nắng nhiều giờ liền, cho hiệu quả chống tia UV cao nhất lên tới 98%, ừa bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, vừa tạo lớp màng nuôi dưỡng cho da từ sâu bên trong, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tươi tắn hơn trong những tháng ngày mùa hè nắng nóng.

3. Kem chống nắng cho mẹ bầu Chicco SPF 50+

Giá tham khảo: 342.000 vnđ

Kem chống nắng cho mẹ bầu Chicco SPF 50+ có các thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng này cho cả gia đình
Kem chống nắng cho mẹ bầu Chicco SPF 50+ có các thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, bạn có thể sử dụng loại kem chống nắng này cho cả gia đình

Kem chống nắng Chicco SPF 50+ phù hợp với tất cả mọi loại da ngay cả với trẻ nhỏ và mẹ bầu. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có 2 thành phần chính đó là Titanium dioxide và Octocrylene đây là hai hoạt chất đóng vai trò như màng lọc tia UVA, UVB, bảo vệ da không bị xạm đen và tránh các bệnh về lão hóa, ung thư da, hơn nữa nó còn bổ sung Vitamin E giúp làn da trẻ nhỏ và mẹ bầu luôn mềm mại và mịn màng, mang đến làn da khỏe mạnh mỗi ngày cho cả gia đình.

Ưu điểm của dòng sản phẩm kem chống nắng cho mẹ và bé này chính là khả năng chống chịu nước rất tốt, điều này sẽ giúp mẹ và bé yên tâm hơn khi sử dụng trong mùa hè nắng nóng và bỏ qua các vấn đề da trên cơ thể có thể làm trôi lớp kem đi nhé. Đặc biệt hơn nưa, loại kem chống nắng này không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da, vì thế mà nó an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Ngoài 3 dòng sản phẩm kem chống nắng an toàn cho mẹ bầu trên đây, thì trên thị trường còn rất nhiều các dòng sản phẩm khác cũng có công dụng rất tốt cho da, nếu các mẹ có nhu cầu có thể tham khảo trực tiếp trên websosanh.vn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!