Top lăn khử mùi nam là chân ái cho mùa nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê danh sách dài những dòng lăn khử mùi nam đáng sắm. Có loại nghiêng về mùi hương, có dòng đặc trị.

Kết thúc ác mộng “mùi cơ thể” trong 1 nốt nhạc với top lăn khử mùi nam

Nếu đang gặp phải một vấn đề tế nhị về mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay, bài viết này chính là cứu cánh cần thiết mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Ngoài những dòng sản phẩm dành riêng cho nam thì có rất nhiều loại lăn đặc trị dùng được cho cả hai phái đấy. Chẳng có gì khó chịu hơn khi hè đến lại mang theo cả mùi cơ thể nặng nề. Việc tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn khiến tình trạng mùi hôi dai dắng bám lấy vùng nách làm bao người tự ti và mệt mỏi. Cùng kết thúc cơn ác mộng này với danh sách lăn khử mùi nam nên dùng ngay dưới đây nhé.

Lăn khử mùi nam Etiaxil – sản phẩm đặc trị, giá để tham khảo là 250k/15ml

Cái tên siêu hot đầu tiên phải kể đến chính là Etiaxil. Một sản phẩm đến từ Pháp, không chỉ được truyền tai nhau bởi tín đồ mộ điệu mà còn là dòng lăn được chính chuyên gia lẫn bác sĩ da liễu khuyên dùng.

lăn khử mùi dành cho nam

Điểm nổi trội của dòng lăn khử mùi này chính là nhanh khô, ngăn mùi đến 72 giờ ngăn mồ hôi. Lăn không có mùi nữa nên rất phù hợp với ai ghét những đồ chăm sóc da có hương quá rõ. Không cần dùng mỗi ngày, với Etiaxil chỉ cần 1-3 lần mỗi tuần là tác dụng đã phát huy thấy rõ. Đây là dòng dùng cho những ai bị “viêm cánh” nặng. Nhiều khi thử qua hàng chục loại khác không có xi nhê gì nhưng dùng Etiaxi lại hiệu quả khác biệt liền.

Sản phẩm có dòng màu đỏ da thường, xanh nhạy cảm. Công dụng nổi trội đi kèm giá cũng tương đối cao. Tuy nhiên khẳng định là đắt nhưng lại xắt ra miếng thật đó.

Nivea – lăn khử mùi nam

lăn khử mùi dành cho nam

Nếu đang tìm dòng lăn giá rẻ mà vẫn giải quyết được tình trạng hôi nách khó chịu thì có Nivea đây rồi. Có rất nhiều dòng lăn khử mùi với nhiều mùi hương khác nhau cho ban giải quyết mùi cơ thể. Giá của Nivea cũng siêu rẻ, chỉ vài chục nghìn một lọ, cơ bản cũng giúp người dùng đỡ “viêm cánh” hẳn.

Lăn Rexona

lăn khử mùi dành cho nam

Lại thêm một gương mặt thân quen. Một dòng lăn giá bình dân, nhiều hương thơm mạnh mẽ, nam tính. Dòng này ngăn mồ hôi cũng ổn, thấm nhanh và khá thoáng. Rexona siêu hot ở dòng Ice Cool cho cảm giác mát lạnh sảng khoái và dòng Sport cho những ai thích sự năng động, nam tính.

Lăn khử mùi nam Xmen

lăn khử mùi dành cho nam

Đàn ông đích thực lạ gì Xmen nữa. Với tầm giá cực kỳ phải chăng đây cũng là sản phẩm diệt mùi cơ thể, kiểm soát mồ hôi ổn áp. Xmen có mùi thơm khá thú vị, nhiều dòng để phái mạnh lựa chọn cực kỳ. Thành phần cũng rõ ràng, không chứa cồn nên không khiến da khô cũng không làm cho vùng áo dưới cánh tay ố vàng xấu xí.

Lăn Axe

lăn khử mùi dành cho nam

Phải tiếp tục kể về một dòng lăn khử mùi của Úc. Sản phẩm này ngăn mùi siêu đỉnh, thẩm tháu nhanh. Dù không thể bằng được những sản phẩm đặc trị Etiaxil hay Vichy nhưng hiệu quả vẫn là tối ưu. Đặc biệt mấy dòng này có mùi thơm nên mang đến cho phái mạnh sự tự tin và quyến rũ khó cưỡng. Cũng không tốn nhiều tiền vì đây cũng là một dòng phổ thông, giá phải chăng, đáng để rinh về cực kỳ luôn.

Lăn khử mùi nhà Vichy

lăn khử mùi dành cho nam

Dòng này còn giá cao hơn cả Etiaxil. Với giá 350k cho một lọ 50ml thì lại hời hơn bởi dung tích nhiều. Cũng là dòng kiểm soát mùi lẫn mồ hôi cơ thể nhưng không mùi. Em này dưỡng ẩm, làm mềm da nữa. Ai da nhạy cảm có thể ngó nghiêng vì em nó không chứa cồn, siêu lành tính. Một cuộc đầu tư xứng đáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!