TOP máy khoan Bosch chính hãng đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan Bosch là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi chúng có nhiều tính năng hữu ích. Vậy máy khoan Bosch loại nào tốt? Các bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình top những máy khoan Bosch chính hãng chất lượng cao dưới đây.

Máy khoan là một sản phẩm được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy khoan khác nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Chính vì thế, mà mọi người sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Trong số các sản phẩm máy khoan thì thương thiệu máy khoan Bosch được nhiều người sử dụng bởi máy khoan này với nhiều tính năng ưu việt. Máy khoan Bosch cũng có rất nhiều loại khác nhau và để biết máy khoan Bosch nào tốt thì có thể tham khảo một số model dưới đây.

Máy khoan búa Bosch GBH 2 -26DRE – giá bán từ 3,68 triệu đồng

Máy khoan búa Bosch GBH 2 -26DRE
Máy khoan búa Bosch GBH 2 -26DRE

Đây là dòng máy khoan được rất nhiều người sử dụng bởi chúng có trọng lượng nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn có mô tơ với mô men xoắn cao có thể chịu được va đập ở mức độ mạnh. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có thể khoan trên nhiều chất liệu khác nhau như bê tông hay thép. Sản phẩm có rất nhiều các tính năng nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3kg, dễ dàng di chuyển.
  • Có thể khoan trên nhiều chất liệu khác nhau với tốc độ đập là 4500 vòng/ phút.
  • Hiệu suất hoạt động cao lên tới 550W với khả năng điều khiển tốc độ điện tử.

Máy khoan Bosch GSB550 – giá bán từ 1,48 triệu đồng

Máy khoan Bosch loại nào tốt thì không thể thiếu được loại máy khoan động lực Bosch GSB 550. Đây là loại máy khoan cải tiến của hàng hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm nổi bật của các loại máy khoan. Sử dụng máy khoan này sẽ giúp nâng cao được hiệu quả công việc giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức.

Máy khoan này được những người dùng đánh giá là chiếc máy có thiết kế rất tiện dụng và thuận lợi cho công việc. Với báng cầm chống trơn trượt, các chức năng đảo chiều điều chỉnh tốc độ điện tử và hỗ trợ trong việc khoan và vặn vít. Ngoài ra, sản phẩm máy khoan này được trang bị thêm tay cầm phụ cùng với thước đo độ sâu mũi khoan rất thuận lợi cho người sử dụng. Sản phẩm này ra đời như một bước đột phá mới của hãng máy khoan Bosch. 

Máy khoan Bosch GSB 13RE – giá bán từ 1,2 triệu đồng

Máy khoan Bosch GSB 13RE
Máy khoan Bosch GSB 13RE

Đây là dòng máy khoan gia đình đa năng được thiết kế vô cùng mạnh mẽ đến từ hãng Bosch. Máy được trang bị với công suất lên tới 600W với tốc độ không tải khủng lên tới 2.800v/p do đó đáp ứng mọi nhu cầu công việc của người dùng. Dòng máy khoan có chức năng đảo chiều với điều khiển tốc độ điện tử giúp tối ưu hóa công việc. Máy được ghép với 100 phụ kiện biến bộ sản phẩm thành một công cụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất. Chúng được thiết kế với kiểu dáng chống trơn trượt mỏi tay khi khoan lâu.

Máy khoan Bosch 16RE

Một trong những loại máy khoan Bosch chính hãng đáng để lựa chọn đó chính là Bosch 16RE. Máy thiết kế với kiểu dáng trông rất khỏe khoắn. Chúng với nhiều cải tiến như lớp cao su chống trơn trượt và tăng cường nhiều hơn. Máy được trang bị hai chế độ giữa hai chế độ khoan thường và khoan động lực.

Thiết bị với hệ thống nạp điện rất nhanh theo chia sẻ của nhiều người dùng thì chúng có khả năng khoan nhanh chóng nhất trong số những dòng máy cùng cơ chế hoạt động. Điểm nổi bật tiếp theo đó chính là thiết kế chống bụi tối ưu. Do đó, sản phẩm có tuổi thọ cao, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. 

Trên đó là top máy khoan Bosch chính hãng đáng mua nhất hiện nay. Mỗi một model đều có những ưu nhược điểm nổi bật. Mọi người có thể tham khảo để chọn cho mình một model phù hợp với nhu cầu riêng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Một chiếc máy vặn vít sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc sửa chữa hay lắp đặt những vật dụng, đồ đạc trong gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chiếc máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là một trong những gợi ý mà bạn nên xem xét. Cùng nhận xét về chiếc máy này trong bài viết nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!