Máy phát điện 5kw chạy xăng nên lựa chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện 5kw chạy xăng hoạt động dựa vào quá trình khí nén cùng kích nổ bugi đánh lửa. Máy được sử dụng để cung cấp điện cho các thiết bị trong gia đình.

Nếu bạn cần mua máy phát điện sử dụng trong gia đình thì có thể lựa chọn dòng máy phát điện 5kw chạy xăng. Tuy nhiên, có rất nhiều phiên bản máy phát điện khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp? Vậy, hãy tham khảo ngay một số model dưới đây được nhiều gia đình chọn lựa.

Máy phát điện chạy xăng 5kW Hyundai HY7000LE

Máy phát điện Hyundai HY7000LE
Máy phát điện Hyundai HY7000LE

Phiên bản máy phát điện gia đình đầu tiên bạn có thể tham khảo đó là Hyundai HY7000LE. Máy được thiết kế nhỏ gọn có thể để ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ vậy, máy phát điện này có động cơ hoạt động OHV 13 mã lực và công suất hoạt động tối đa lên tới 5,5kw đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng cho các gia đình có nhu cầu dùng điện nhiều hoặc các quán ăn, công ty có quy mô nhỏ.

Không chỉ tiết kiệm xăng mà máy phát điện Hyundai có dung tích bình xăng là 22 lít giúp máy có thể hoạt động liên tục từ 8 đến 10 giờ đồng hồ. Máy có thể hoạt động liên tục mà không phải tra thêm nguyên liệu trong quá trình sử dụng.

Máy phát điện chạy xăng Classic CLA – 5500E

Máy phát điện chạy xăng Classic CLA – 5500E
Máy phát điện chạy xăng Classic CLA – 5500E

Một trong những phiên bản máy phát điện chạy xăng tiếp theo bạn có thể lựa chọn đó là thương hiệu Classic CLA-5500E. Máy được thiết kế trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nên đảm bảo ít tốn nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Đồng thời, máy  hoạt động với công suất thường xuyên là 5kva và công suất tối đa là 5.5kva không chỉ phù hợp với các hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng….

Với model máy phát điện 5kw này được trang bị dung tích bình xăng là 25 lít đem lại thời gian sử dụng lâu dài lên tới 9 giờ đồng hồ mà không phải tra thêm nguyên liệu. Hơn hết, máy còn được làm mát bằng quạt gió, giảm thiểu tình trạng điện quá tải để tăng tuổi thọ đảm bảo độ bền của sản phẩm. Với model máy phát điện này cũng đem lại nguồn điện 220V/50hz.

Máy phát điện 5kW chạy xăng Huspanda H6600E

Máy phát điện 5kW chạy xăng Huspanda H6600E
Máy phát điện 5kW chạy xăng Huspanda H6600E

Máy phát điện Huspanda H6600E cũng là một trong những phiên bản máy phát điện 5kw cũng đáng để lựa chọn. Máy với động cơ hoạt động mạnh mẽ 13HP nên có công suất cực đại lên tới 5.5kw đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thiết bị trong gia đình như: điều hòa, quạt, tủ lạnh…. Hoặc có thể sử dụng cho các công ty, cơ sở kinh doanh nhỏ.

Máy thiết kế khá nhỏ gọn nhưng trọng lượng khá nặng lên tới 89kg hoạt động êm ái không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người dùng. Máy tạo ra nguồn điện 220V/50hz. Hãng bảo hành máy 12 tháng đem lại sự an tâm cho người dùng.

Máy phát điện 5kW chạy xăng Oshima MPD

Máy phát điện 5kW chạy xăng Oshima MPD
Máy phát điện 5kW chạy xăng Oshima MPD

Một trong những phiên bản máy phát điện chạy xăng đến từ Nhật Bản đó là Oshima MPD 5kw. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại với động cơ chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn, bền vững theo thời gian.

Máy phát điện Oshima có công suất hoạt động 5kW hoạt động với độ ồn chỉ 75dB trong phạm vi 7m không quá lớn sẽ không ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng. Bình xăng của máy là 25 lít có thể hoạt động trong thời gian dài.

Trên đó là một số model máy phát điện 5kw chạy xăng đáng để chọn mua sử dụng trong gia đình hay các cơ sở kinh doanh nhỏ. Bạn có thể chọn mua bất cứ một model nào phù hợp nhưng cần phải tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng để chọn lựa các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị có mức giá bán tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!