TOP máy phát điện chạy dầu 5kW tốt nhất để mua năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất 5kW, các dòng máy phát điện chạy dầu này sẽ là lựa chọn tốt cho các gia đình.

Do nguồn điện nước ta chủ yếu là từ thủy điện, chính vì thế trong những ngày mùa hè nắng nóng, mùa khô, khi lượng nước giảm, tình trạng thiếu điện là không hiếm gặp. Chính vì thế, nhiều hộ gia đình tính tới chuyện mua máy phát điện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thiết bị điện trong gia đình.

Với mức công suất 5kW, các dòng máy phát điện chạy dầu diesel 5kW được nhiều gia đình cân nhắc chọn mua vì đáp ứng chạy tất cả các thiết bị điện trong gia đình đồng thời giúp tiết kiệm chi phí vận hành tốt hơn so với máy phát điện chạy xăng.

Máy phát điện chạy dầu 5kW có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của hầu hết các thiết bị điện bao gồm cả đèn chiếu sáng, quạt, tủ lạnh, điều hòa, máy bơm nước…có thể nói là đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho điện lưới sử dụng trong gia đình khi mất điện.

1. Máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800

Là thương hiệu lớn tới từ Nhật Bản, Yamar luôn làm người sử dụng hài lòng với chất lượng các dòng máy phát điện mà mình sản xuất, và trong số các dòng máy phát điện có mặt trên thị trường trường thì máy phát điện chạy dầu 5kW Yanmar 6800 là sản phẩm có được sự ưa chuộng nhiều nhất từ các hộ gia đình.

máy phát điện 5kw

Với công suất liên tục 5kW, và công suất cực đại 5.5kW, máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800 đáp ứng tốt nhu cầu thắp sáng đèn, chạy tủ lạnh, điều hòa và tất cả các thiết bị điện trong gia đình.

Bên cạnh công suất ổn định, máy phát điện Yanmar 6800 còn có công nghệ chống ồn với thùng cách âm tốt và động cơ được điều chỉnh, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm không bị làm phiền bởi những tiếng kêu khó chịu của sản phẩm. Bên cạnh đó, máy phát điện Yanmar 6800 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Theo dữ liệu từ Websosanh, giá bán của máy phát điện chạy dầu Yanmar 6800 rẻ nhất từ 21 triệu đồng.

2. Máy phát điện chạy dầu Honda SD7800EC

Chắc hẳn máy phát điện Honda đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với người sử dụng vì đây là một trong những thương hiệu hoạt động hết sức tích cực trong thị trường máy phát điện. Và máy phát điện chạy dầu Honda SD7800EC với công suất 5kW là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

máy phát điện 5kw

Cùng với thiết kế nhỏ gọn có khả năng di chuyển linh hoạt, máy phát điện Honda này đồng thời cũng mang tới một thiết bị hoạt động êm ái và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu giúp người sử dụng tiết kiệm tiền trong quá trình vận hành của máy.

Giá bán máy phát điện chạy dầu Diesel Honda SH7800EC theo dữ liệu từ Websosanh là 21 triệu đồng.

3. Máy phát điện chạy dầu diesel KAMA 6500TN

Không chỉ có được thiết kế gọn gàng, và vững chắc, có kèm bánh xe dễ dàng cho di chuyển, máy phát điện chạy dầu kW này còn được trang bị công nghệ chống ồn cực tốt.

máy phát điện 5kw

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của máy phát điện chạy dầu KAMA 6500TN có giá bán rẻ nhất là 18,200,000 đồng – đây là mức giá rất rẻ so với những gì mà dòng máy phát điện này mang lại, đồng thời cũng ở mức giá rẻ so với phân khúc công suất của máy.

Mặc dù là máy phát điện chạy dầu Trung Quốc nhưng hầu hết những người đã sử dụng đều có những đánh giá cao cho chất lượng và những gì mà máy phát điện chạy dầu này mang lại. Do đó, nếu bạn đang cần mua một chiếc máy phát điện chạy dầu 5kW giá rẻ thì chắc chắn Kama 6500 TN sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là 3 dòng máy phát điện chạy dầu 5kW tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2020, người sử dụng có nhu cầu mua máy phát điện chạy dầu 5kW tốt với mức giá rẻ nhất thị trường, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top máy phát điện 5kW chạy dầu tốt nhất 2023

Top máy phát điện 5kW chạy dầu tốt nhất 2023

Những chiếc máy phát điện 5kW chạy dầu sẽ cung cấp nguồn điện phù hợp cho các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất nhỏ hay các trang trại. Bạn đang không biết nên chọn mua máy phát điện nào hãy tham khảo những model dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!