Top những lọ nước hoa nhất định phải thử một lần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa là thứ ngôn ngữ không lời nhưng lại có thể toát ra được tính cách của mỗi người phụ nữ. Giữa một thế giới nước hoa, mỗi một lựa chọn được đưa ra luôn là sự khó khăn. Tuy nhiên có những lọ nước hoa bạn nhất định phải thử một lần trong đời

Mỗi một loại nước hoa lại gắn liền với những câu chuyện hay những huyền thoại gắn liền với nó. Mỗi câu chuyện lại ghi ấn vào lòng người đọc khác nhau. Và đây là những câu chuyện nổi tiếng nhất

1. Nước hoa Chanel No.5 – huyền thoại từ Chanel

Người ta nói cứ 55 giây lại có 5 chai nước hoa Chanel No.5 được bán ra. Có thể nói đây là chai nước hoa đã làm nên thương hiệu nước hoa Chanel. Điều khi đã tạo nên sức hút diệu kì cho chất lỏng màu vàng óng ánh này?

nước hoa chanel no5

Huyền thoại nước hoa nữ Chanel No5

Coco Chanel mong muốn rằng bà phải có một mùi hương mà ” phản ánh tính cách của tôi, một thứ gì đó trừu tượng nhưng độc đáo và sẽ làm cho phụ nữ có được vẻ quyến rũ, huyền bí, không cần phô trương mà vẫn hấp dẫn và gợi cảm “. Loại nước hoa mà bà mong muốn phải giống như quần áo vậy, không cần thêm bất kì sự tô điểm ào, một mùi hương do con người tạo ra và có mùi da thịt của phụ nữ vậy .

Nhắc đến nước hoa Chanel No.5 không thể không nhắc đến huyền thoại Marilyn Monroe khi bà trả lời rằng – Tất nhiên là Chanel No.5 rồi.

nước hoa chanel cùng marilyn

Nước hoa nữ Chanel cùng huyền thoại Marilyn Monroe

Nước hoa Chanel No.5 là tổng hòa của mùi hoa nhài phảng phất ở hương đầu, kết hợp với hương hoa hồng vô cùng ngọt ngào và căng mọng. Hương giữa là sự kết hợp của hoa linh lan, hoa diên vĩ để rồi đọng lại ngây ngất cuối cùng là hương gồ đàn , hoắc hương và xạ hương – nồng nàn và sâu lắng.

Âm hưởng của nước hoa Chanel No5 giống như hàng tỷ bông hoa bị dồn ép lại trong chất lỏng màu vàng óng ánh và quyến rũ. Tuy nhiên vì hương nước hoa quá nồng nên Chanel No5 không thích hợp để sử dụng vào mùa xuân hè khi thời tiết quá ấm nóng.

Để sở hữu siêu phẩm này bạn cần chi hơn 3.500.000đ cho dung tích 100ml

2. Cả một khu vườn hoa trái trong nước hoa Jo Malone

Một mùi hương nhẹ nhàng và thư giản bao giờ cũng dễ dàng chiều chuộng thính giác của người dùng. Một hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng mang lại một nguồn gió mới cho các cô nàng thành thị.

nước hoa Jo Malone

Nước hoa nữ Jo Malone – một khu vườn hoa trái

Nước hoa Jo Malonegiống như một mùi hương thôn quê, dân dã và đơn giản, ít những biến cố thăng trầm.

Nếu như nước hoa Jo Malone Orange Blossom mang mùi hương của hoa cam, hoa quất.

Nước hoa Jo Malone Cucumber & Ear Grey lại là mùi hương thanh mát của dưa chuột. Jo Malone Tuberose là tượng trưng của đóa huệ tây tinh khiết còn Jo Malone Peony & Blush Suede lại là mùi hương nồng nàn của mẫu đơn.

Nước hoa của Jo Malone tựa như một khu vườn nước Anh, ngập tràn hoa trái thiên nhiên, dễ dàng cho mọi người lựa chọn

Giá cho mỗi sản phẩm nước hoa Jo Malone giao động trên 2.000.000đ

3. Nước hoa Hermes Le Jardin De Monsieur Li – những nốt hương tinh khiết

Bộ sưu tập nước hoa Un Jardin của Hermes được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ khu vườn khắp thế giới. Nước hoa Le Jardin De Monsieur Li – khu vườn là ông Li là sản phẩm mới nhất cũng như cuối cùng của cả bộ sưu tập.

Nước hoa Hermes Le Jardin De Monsieur Li

Nước hoa nữ Hermes Le Jardin De Monsieur Li – siêu phẩm cuối cùng của bst nước hoa Un Jardin

Ra mắt năm 2015 , nước hoa Hermes Le Jardin De Monsieur Li có hương chủ đạo từ hoa nhài và quả quất chín, thêm vào chút bạc hà mát nhẹ, một điểm nổi bật của nước hoa Hermes.

Mùi ẩm của sương sớm còn đọng trên cành lá, mùi nước trong hồ mát lạnh, gió nhẹ thổi qua những bụi tre xanh, nước hoa Le Jardin De Monsieur Li gợi cho người dùng nhớ đến mùa hè trong Di Hòa Viên – cung điện mùa hè xa hoa và tráng lệ nhất trong lịch sử phong kiến Trung Quốc.

Mọi cảnh sắc Trung Hoa như hiện diện trong từng nốt hương của ” Khu vườn nhà ông Li” – nhẹ nhàng , và điềm tĩnh, thư thái và tinh khiết trong từng nhịp thở.

Giá cho sản phẩm này khoảng hơn 3.000.000 cho 100ml

4. Nước hoa Tom Ford Velve – màu tím quyến rũ

Nước hoa Tom Ford từ trước đến giờ đều là mùi hương quyến rũ chết người. Tuy nhiên điểm bất lợi của Tom Ford là mùi hương quá mạnh mẽ và kén người dùng.

nước hoa Tom Ford Velvet Orchid

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid – hiện thân của màu tím quyến rũ

Tuy nhiên, không gây sốt như nước hoa Tom Ford Black Orchid, mùi hương mà Tom Ford Velvet Orchid mang lại nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn và ” đàn bà ” hơn.

Mùi hương mà nước hoa Tom Ford Velvet gây kích thích bởi lớp hương đầu từ Cam Bergamot, quýt và mật ong. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất từ chai nước hoa này chính là mùi hương phong lan đen đam mê pha trộn cùng với nhung lan cùng một vườn hoa hồng từ Thổ Nhĩ Kì. Hương cuối động lại nồng ấm và tinh tế từ gỗ đàn hương, da lộn và va ni

Mùi hương này khiến những quý cô cá tính nhất cũng phải thử một lần.

Giá cho chai nước hoa này vào khoảng 2.500.000 cho dung tích 50ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!