Top 3 máy phát điện mini không ồn đáng chọn mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy phát điện mini không ồn nhưng không biết chọn mua loại nào? Hãy tham khảo một số model như sau: Honda EU3000iS, Yamaha EF2000iSv2, Atima AY2000i.

Thời tiết nắng nóng kéo dài, kèm theo việc cắt điện liên tục khiến nhiều gia đình có nhu cầu mua máy phát điện để có thể sử dụng các thiết bị điện như quạt, đèn chiếu sáng,… Tuy nhiên, nếu như sống tại chung cư hoặc nhà phố đông đúc san sát, việc sử dụng máy phát điện thường xuyên sẽ gây ồn ào. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua máy phát điện sử dụng cho gia đình mình thì những dòng máy phát điện mini dưới đây sẽ là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Máy phát điện Honda EU3000iS

Máy phát điện Honda EU3000iS
Máy phát điện Honda EU3000iS

Máy phát điện Honda EU3000iS là phiên bản đáng để chọn mua sử dụng cho các gia đình dùng cho lò vi sóng, tủ lạnh, tivi hay các thiết bị điện tử khác. Thương hiệu Honda đã sử dụng máy biến tần chất lượng cao giúp cung cấp nguồn điện ổn định.

Đặc biệt, máy có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt cùng thùng chứa nhiên liệu là gần 13 lít có thể chạy được thời gian từ 7.2 giờ. Máy phát điện mini cũng được trang bị công nghệ Eco-Throttle và công nghệ biến tần tiên tiến giúp máy luôn hoạt động rất tốt và độ ồn cực thấp chỉ trong khoảng 49 – 58db trong phạm vi 7m. Với độ ồn này không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Với máy phát điện Honda này người dùng có thể an tâm dùng bởi có tính năng tự động ngắt khi cảnh báo dầu gần hết. Đặc biệt, bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm đem lại sự an tâm cho người dùng.

Máy phát điện biến tần di động Yamaha EF2000iSv2

Máy phát điện biến tần di động Yamaha EF2000iSv2
Máy phát điện biến tần di động Yamaha EF2000iSv2

Máy phát điện mini không ồn tiếp theo bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Yamaha EF2000iSv2. Đây là một lựa chọn phổ biến cho người dùng cần một máy phát điện nhỏ gọn và di động và có độ ồn cực thấp chỉ 51.5db không ảnh hưởng đến người dùng có thể sử dụng cho những khu vực cần sự  yên tĩnh.

Máy hoạt động với công suất lớn 1600W chạy bằng nhiên liệu dầu với công nghệ bướm ga thông minh với thời gian chạy lên tới 10 giờ đồng hồ đảm bảo máy hoạt động êm ái, ổn định. Máy phát điện biến tần di động này cũng được trang bị với bộ giảm âm với bộ chống tia lửa điện đã được tổ chức uy tín cấp phép.

Máy phát điện Yamaha EF2000iSv2 cũng sử dụng công nghệ biến tần để điều chỉnh tần số và điện áp đầu ra, giúp đảm bảo điện năng ổn định và mượt mà. Điều này đảm bảo an toàn cho các thiết bị như máy tính, thiết bị y tế hoặc thiết bị điện tử khác. Máy cũng có chế độ Eco-Throttle tự động điều chỉnh tốc độ máy để tiết kiệm nhiên liệu giúp kéo dài thời gian hoạt động và giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Máy phát điện mini không ồn Atima AY2000i

Máy phát điện mini không ồn Atima AY2000i
Máy phát điện mini không ồn Atima AY2000i

Máy phát điện Atima AY2000i được thiết kế với công nghệ âm thanh giảm tiếng ồn, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Cụ thể máy phát điện mini này có độ ồn từ 51db khá thấp trong phạm vi 7m. Như vậy máy phù hợp để sử dụng trong các môi trường yên tĩnh như cắm trại, buồng ngủ hoặc khu dân cư.

Với kích thước nhỏ gọn máy phát điện Atima này cũng dễ dàng di chuyển và lưu trữ. Nó rất thuận tiện để sử dụng trong các hoạt động di động như cắm trại, du lịch, hoặc sử dụng tại nhà. Công suất máy định mức là 1600W đủ để cung cấp điện cho các thiết bị gia đình như đèn chiếu sáng, quạt, máy tính, tivi, tủ lạnh nhỏ, và các thiết bị di động khác.

áy phát điện Atima AY2000i được thiết kế để tiết kiệm nhiên liệu với thùng chứa nhiên liệu 3.78 lít giúp hoạt động trong thời gian dài nhất định. Máy cũng dễ dàng sử dụng khi khởi động bằng nút nhấn.

Ngoài những phiên bản máy phát điện mini không ồn nêu trên thì còn nhiều phiên bản khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn mua bất cứ model nào phù hợp song phải tìm hiểu chi tiết và kỹ lưỡng để chọn mua hàng để đảm bảo các sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!