Top phấn nước tốt nhất hiện nay cho phái đẹp lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem top phấn nước tốt nhất hiện nay cho phái đẹp lựa chọn qua bài viết dưới nhé.

Phấn nước hay còn có tên gọi khác là cushion không còn là thuật ngữ quá mới mẻ với các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng vì sự tiện lợi, tự nhiên và rạng rỡ cùng nhiều ưu điểm vượt trội so với phấn nền thông thường nên phấn nước ngày càng chiếm vị thế và được nhiều người yêu thích.

Phấn nước có xuất xứ từ Hàn Quốc là nơi sản sinh ra nhiều xu hướng làm đẹp được các cô gái ưa chuộng. Hiện nay, có rất nhiều loại phấn nước khác nhau từ kiểu dáng đến công dụng để bạn lựa chọn. Đối với những cô nàng chưa biết trang điểm hoặc mới học trang điểm muốn tìm kiếm một sản phẩm phấn phủ phù hợp nhất cũng là một điều khó khăn. Bạn sẽ có nhiều câu hỏi như “Phấn phủ loại nào tốt nhất?”, “Thương hiệu nào tốt nhất?”, “Phấn phủ Hàn Quốc loại nào tốt?”,… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem top phấn nước tốt nhất hiện nay cho phái đẹp lựa chọn qua bài viết dưới nhé.

Top phấn nước tốt nhất hiện nay cho phái đẹp lựa chọn

Phấn nước là gì?

Phấn phủ có thể được coi như một loại kem nền dạng nước được nhúng trong một miếng bọt biển xinh xắn với nhiều lỗ thoát khí. Khi sử dụng, bạn chỉ cần ấn nhẹ bông phấn vào bông mút để kem tan ra rồi thoa đều lên mặt, rất tiện lợi. Phấn phủ có thể coi là loại mỹ phẩm đa năng khi tích hợp kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, kem chống nắng và cả phấn phủ trong một sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo.

Phấn nước có kết cấu rất đặc biệt với chất kem không quá lỏng như kem nền truyền thống nhưng không hề khiến mặt bị bết, nặng mà lên da rất mịn và mỏng nhẹ. Một điểm cộng lớn không kém của sản phẩm em út này là có thể thoa lại dễ dàng với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng chất kem mỏng nhẹ, thoa nhiều lớp vẫn không khiến da bị dày và loang lổ.

Đây là điểm khiến bb cream hay kem nền truyền thống phải chào thua. Kem nền dạng bột ngày nay ngày càng được ưa chuộng nhờ xu hướng đánh phấn nền bóng của phụ nữ Hàn Quốc.

Những phấn nước tốt nhất hiện nay cho phái đẹp lựa chọn

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp rất nổi tiếng đến từ xứ sở củ sâm. Phấn phủ của Sulwhasoo được các cô nàng sành điệu nhận xét là “không có gì để chê” ngoại trừ mức giá khá đắt.

Phấn nước Sulwhasoo đúng như huyền thoại khi có kết cấu mỏng nhẹ cho bạn lớp nền căng bóng, mịn màng mà còn chứa nhiều thành phần thiên nhiên lành tính. Trong đó, hoa mộc lan trắng và bột xà cừ giúp lớp nền không chỉ hút sáng mà còn có tác dụng chống lão hóa cho da, làm mờ nếp nhăn.

Chỉ cần một lớp phấn phủ nhẹ là bạn đã có một lớp nền đa năng với khả năng chống nắng SPF 50, che phủ mỏng đẹp và dưỡng ẩm tối ưu. Một ưu điểm nữa của Sulwhasoo mà không phải loại phấn phủ nào cũng có được đó là khả năng “ăn” vào da, không gây bết dính hay trôi tuột trên da.

Các cô gái không ngừng săn đón Sulwhasoo bởi ngoài chất lượng và độ lành tính, hãng còn liên tục tung ra các phiên bản với phấn phủ đẹp ngất ngây, vừa sang trọng vừa tinh tế.

Giá: dao động từ 500.000 – 1.500.000 VND

Phấn nước IOPE AIR CUSHION

Đây là chân ái số 1 của các cô nàng da khô với độ dưỡng ẩm cao. iOPE Air Cushion được các tín đồ làm đẹp trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.

Chất phấn rất mịn, mướt và ẩm mượt, xóa tan nỗi lo lớp nền bị khô, mốc. Tuy là dạng ẩm nhưng em này có độ che phủ rất tốt, một đặc điểm mà rất ít loại phấn phủ sở hữu được. Những ai bị dị ứng với hương thơm cũng có thể yên tâm sử dụng phấn phủ của iOPE vì sản phẩm hầu như không có mùi.

Một điểm cộng cực lớn nữa là độ thấm thấu lên da của iOPE Air Cushion rất tốt, không hề bị trôi hay loang lỗ, xuống màu vào cuối ngày. Thành phần tự nhiên lành tính, không gây bít lỗ chân lông, kết hợp với chỉ số chống nắng chuẩn SPF 50 là những tiêu chí để có lớp nền tốt.

IOPE Air Cushion có đến năm tông màu để bạn lựa chọn. Đây là ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này vì hầu hết các loại phấn phủ Hàn Quốc chỉ có ba tông màu, tông màu thường chỉ phù hợp với làn da trắng của các cô gái Hàn Quốc. Vì vậy các cô gái Việt Nam thường khó chọn kem nền phù hợp với màu da của mình, da thường trắng hơn da thật.

Giá bán: 650.000 VND

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.