Tribit Stormbox Blast: Loa xách tay năng động cho giới trẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giới trẻ là những người cập nhật xu hướng rất nhanh. Bởi vậy những mẫu loa bluetooth dành cho giới trẻ không những phải đẹp mà cần phải sở hữu chất âm chuẩn, tuyệt vời. Tribit Stormbox Blast là model loa bluetooth mới ra mắt của hãng Tribit, chúng đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe kể trên.

Tribit Stormbox Blast và những điều đặc biệt

Thiết kế hầm hố, trọng lượng nặng 5.45kg

Stormbox Blast chính là model loa bluetooth sở hữu kích thước và trọng lượng nặng nhất của nhà Tribit. Chúng có kích thước 405 x 162.9 x 226mm và nặng tới 5.45kg. Thiết kế loa hình chữ nhật với vẻ ngoài cao lớn và hầm hố.

Điểm nhấn lớn nhất ở ngoại hình loa chính là chiếc quai xách. Khi cầm khá là chắc chắn và giúp người dùng thuận tiện mang theo bên mình khi cần thiết. Bạn không cần quá lo lắng vì việc cầm tay, mang loa theo sẽ rơi, va đập bởi hãng sản xuất đã trang bị một lớp lưới vừa có tác dụng chống va đập lại tản nhiệt ở mặt trước loa. Nhờ lớp lưới này, bụi bẩn khó có thể tấn công vào hệ thống động cơ bên trong, loa cũng chống va đập tốt hơn.

Loa bluetooth Stormbox Blast chính hãng sẽ có logo hãng Tribit trên cả quai sách lẫn lưới tản nhiệt. Logo hiển thị khá rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra ngay dưới phần quai xách sẽ là hệ thống một loạt các nút chức năng hỗ trợ người dùng như nút nguồn, nút tăng/ giảm loa, nút phát nhạc, nút kết nối bluetooth… Cổng USB-C hay cổng 3.5mm thì được giấu kín gọn gàng ở mặt sau loa.

Âm thanh mạnh mẽ, năng động

Tribit Stormbox Blast được đánh giá là sở hữu dàn âm thanh khá ổn với chất âm thiên hướng về sự mạnh mẽ. Điều này là hiển nhiên bởi công suất của loa bluetooth này lên tới 90W với 2 cặp driver woofer 4.2 inch và driver tweeter 1.2 inch. Ngoài ra tính năng XBass giúp chiếc loa sở hữu dải bass trở nên khỏe hơn, những bản nhạc mạnh mẽ nghe đã tai và thích thú hơn hẳn. Nếu bạn là tín đồ của những dòng nhạc như Pop, Hiphop và EDM thì chiếc loa Stormbox Blast chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 và chống nước IPX7

Stormbox Blast chính là chiếc loa bluetooth đầu tiên, đi tiên phong được sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.3. Hãng Tribit quả thật đã vô cùng ưu ái model loa này. Nhờ công nghệ kết nối tiên tiến, việc bắt và truyền tải tín hiệu của loa trở nên nhanh và chính xác trong phạm vi rộng tới 40m.

Ngoài ra hãng sản xuất cũng trang bị thêm tính năng chống nước IPX7 cho chiếc loa bluetooth này. Giờ thì người dùng an tâm sử dụng loa tại những không gian gần nước như bữa tiệc bể bơi hay bị vương nước mưa mà không cần lo lắng.

Stormbox Blast sử dụng liên tục trong 30 tiếng

Chiếc loa bluetooth sở hữu ngoại hình hầm hố của hãng Tribit này có thể chơi nhạc tới 30 tiếng với mức âm lượng ở ngưỡng 50%. Nếu bạn tăng âm lượng lên cao khoảng 70% thì thiết bị hoạt động tốt khoảng 20 tiếng. Thời gian để sạc pin đầy khoảng 4 tiếng.

Tribit Stormbox Blast có thể trở thành sạc đa năng hữu dụng, bởi chúng có thể cung cấp sạc pin cho điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua cổng USB-C.

Stormbox Blast là model loa bluetooth mới ra mắt năm 2022 nên tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là chiếc loa được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhất. Trong phân khúc khoảng 4 triệu đồng, lựa chọn mua Tribit Stormbox Blast để thưởng thức âm nhạc tại nhà là khá hợp lý. Thiết bị này cũng khá bền nếu như bạn sử dụng đúng cách. Hãy mua và trải nghiệm và phản hồi chúng tôi những nhận xét riêng về Stormbox Blast của bạn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!