Tủ bếp Acrylic là gì? Lý do nhận được sự ưa chuộng của các khách hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi tủ bếp Acrylic là gì được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Lý do là bởi sản phẩm này đang nằm top nội thất nhà bếp hot nhất hiện nay, được hầu hết các gia đình Việt yêu thích lựa chọn.

Một trong những xu hướng thiết kế nhà bếp hiện đại có sự xuất hiện của tủ bếp Acrylic. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy bậc nhất thị trường nội thất nhà bếp Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và thật sự am hiểu về tủ bếp Acrylic này. Vậy tủ bếp Acrylic là gì? Câu trả lời sẽ được gợi mở ngay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu Tủ bếp Acrylic là gì?

  • Câu hỏi tủ bếp Acrylic là gì được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Lý do là bởi sản phẩm này đang nằm top nội thất nhà bếp hot nhất hiện nay, được hầu hết các gia đình Việt yêu thích lựa chọn. 
  • Tủ bếp Acrylic là tủ bếp được tạo bởi các tấm gỗ Công nghiệp được phủ Acrylic lên bề mặt.
  • Acrylic được biết đến là một loại nhựa dẻo với độ bóng như gương mang đến vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng.
  • Đặc điểm nhận diện của Acrylic đó là phẳng, mịn, nhẵn bóng và đặc biệt Acrylic có tính phản chiếu nhờ vậy giúp mang đến không gian vừa sang trọng, hiện đại, vừa tạo nên sự thoáng đãng và rộng rãi cho căn bếp gia đình. 
  • Người dùng thường ưa chuộng tủ bếp làm từ chất liệu Acrylic bởi nó dễ lau chùi và vệ sinh, giúp tủ bếp luôn sạch, đẹp.
Tìm hiểu Tủ bếp Acrylic là gì?
Tìm hiểu Tủ bếp Acrylic là gì?

Lý do tủ bếp Acrylic nhận được sự ưa chuộng của các khách hàng

Khảo sát các tủ bếp hiện nay trên thị trường, có thể thấy tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp thường được phủ bằng lớp Acrylic ở bên ngoài và tỷ lệ sản phẩm như vậy chiếm đến hơn 50%. Lý do mà chất liệu này được ưa chuộng là bởi nó có những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Vẻ bề ngoài của các tủ bếp làm từ chất liệu này thường nhẵn bóng, phẳng và mịn màng đến sự sang trọng, đẹp mắt cho nhà bếp.
  • Bên cạnh đó, khả năng chịu được nhiệt độ cao của sản phẩm cũng được đánh giá rất tốt. Người dùng có thể yên tâm nấu nướng mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của tủ bếp được lắp đặt ngay phía trên. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ thay đổi, các tủ bếp làm từ chất liệu này cũng không bị cong vênh như một số loại gỗ thông thường khác. 
  • Cũng nhờ được bảo vệ bởi lớp Acrylic này mà các tủ bếp gỗ không lo bị ăn mòn bởi acid hay các chất tẩy rửa bởi nó không thể thấm vào bên trong. Đồng thời người dùng có thể dễ dàng vệ sinh hay lau chùi tủ này. 
  • Hiện nay, tủ bếp Acrylic được thiết kế với đa dạng màu sắc khác nhau. Những màu như màu trơn và màu vân gỗ nhận được sự yêu thích của các khách hàng. Nhờ màu sắc phong phú và thiết kế ấn tượng mà tủ bếp chất liệu này có thể ứng dụng ở nhiều không gian với từng phong cách khác nhau.
Lý do tủ bếp Acrylic nhận được sự ưa chuộng của các khách hàng
Lý do tủ bếp Acrylic nhận được sự ưa chuộng của các khách hàng
  • Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng sản phẩm này vẫn có những nhược điểm nhất định.
    • Độ bền của sản phẩm được đánh giá tốt, tuy nhiên nếu ở trong môi trường ẩm ướt quá lâu thì chất lượng của tủ bếp sẽ phần nào bị ảnh hưởng.
    • Tủ bếp làm từ Acrylic hiện là sản phẩm có giá bán khá cao trên thị trường vì phải yêu cầu máy móc kỹ thuật phức tạp, hiện đại, chính xác cao.
    • Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các không gian, tuy nhiên lại không phù hợp với phong cách thiết kế cổ điển. 
    • Đây đồng thời cũng là chất liệu dễ xước, nên bạn cần chú ý bố trí nó ở vị trí an toàn. 

Những đánh giá về ưu nhược điểm của tủ bếp Acrylic đã phần nào giúp bạn đánh giá về sản phẩm này đồng thời tự mình trả lời được câu hỏi tủ bếp Acrylic là gì? So sánh giá bán tủ này với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, có thể thấy con số có phần chênh lệch tuy nhiên đánh giá của nhiều người dùng thì giá bán tủ bếp tuy có cao nhưng cũng tương đương với chất lượng và tính thẩm mỹ mà nó đem lại.

Hiện nay, giá bán tủ bếp Acrylic sẽ có sự khác nhau dựa trên các yếu tố chất liệu gỗ hay khối lượng gỗ, khối lượng Acrylic. Tùy theo sở thích, nhu cầu mà các khách hàng có thể lựa chọn các thiết kế tủ bếp với những kiểu dáng, màu sắc và chi tiết có phong cách riêng, khác biệt.

Đây hiện tại là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường nội thất Việt Nam, nên chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm nội thất tủ bếp để “trang trí” cho không gian nhà bếp của mình đồng thời lưu trữ đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!