Tủ bếp bằng nhựa có tốt không? Ưu điểm vượt trội của tủ bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một tủ bếp chất lượng, thiết kế màu sắc bắt mắt, ấn tượng và giá bán phải chăng thì tủ bếp bằng nhựa sẽ là một gợi ý phù hợp để lựa chọn.

Ngày nay, tủ bếp bằng nhựa đang dần trở nên phổ biến, thay thế dần các vật liệu khác như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Cùng tìm hiểu về tủ bếp làm từ vật liệu gỗ nhựa trong bài viết dưới đây đồng thời đánh giá xem tủ bếp bằng nhựa có thật sự tốt và nên mua.   

Tìm hiểu về tủ bếp bằng nhựa

  • Dạo một vòng quanh thị trường nội thất nhà bếp, không khó để bắt gặp hình ảnh các sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa. Tủ bếp bằng nhựa cũng là một trong những nội thất bán chạy nhất hiện nay, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.
  • Tủ bếp bằng nhựa được tạo nên bởi gỗ nhựa. Đây là vật liệu tổng hợp được làm từ nhựa và bột gỗ cùng một số chất làm dày. Nhờ vậy mà vật liệu này mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và không thua kém các loại gỗ thật.
Tủ bếp bằng nhựa có tốt không? Ưu điểm vượt trội của tủ bếp
Tủ bếp bằng nhựa có tốt không? Ưu điểm vượt trội của tủ bếp
  • Một số loại gỗ nhựa được sử dụng để thiết kế các nội thất trong đó có tủ bếp thường thấy bao gồm gỗ nhựa Acrylic, gỗ nhựa laminate hay gỗ nhựa PVC. 
    • Đối với gỗ nhựa PVC: loại này được phủ một lớp nhựa PVC lên bề mặt, phần cốt bên trong là gỗ nhựa Picomat mang đến vẻ đẹp không thua kém các loại gỗ tự nhiên với các đường vân gỗ đẹp mắt. 
    • Đối với gỗ nhựa Acrylic: Gỗ này có phần cốt bên trong là gỗ nhựa Picomat, đồng thời ở bề mặt ngoài phủ lớp Acrylic tạo hình ảnh sang trọng, hiện đại cho tủ bếp.
    • Gỗ nhựa Laminate cũng là loại gỗ được sử dụng để làm tủ bếp nhựa. Gỗ này có phần cốt bên trong là Picomat còn bên ngoài phủ bởi Laminate. 

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp bằng nhựa

  • Để có thể cạnh tranh với các tủ bếp gỗ tự nhiên, các tủ bếp bằng nhựa được sản xuất sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt.
  • Đầu tiên phải kể đến độ bền chắc của tủ bếp bằng nhựa. Tủ này đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trên thị trường nội thất nhờ khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc và chịu lực cao, chịu nhiệt tốt. 
  • Không gian nhà bếp thường được bố trí các vòi nước để phục vụ thuận tiện cho quá trình nấu nướng, bởi vậy các tủ bếp lắp đặt tại đây cũng cần phù hợp để có thể tiếp xúc thường xuyên với nước và hơi nước mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ hay chất lượng của sản phẩm. Theo đó, tủ bếp bằng nhựa là lựa chọn phù hợp, đặc biệt là ở Việt Nam nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến các nội thất dễ bị mối mọt, ẩm ướt.
Ưu điểm vượt trội của tủ bếp bằng nhựa
Ưu điểm vượt trội của tủ bếp bằng nhựa
  • Với khả năng ngăn cách bề mặt tủ với độ ẩm tường nhà, tủ bếp bằng nhựa này chẳng những mang đến không gian đầy tính thẩm mỹ, không thua kém các loại gỗ thật mà còn giúp nhà bếp trở nên sạch sẽ, luôn đẹp và luôn chất lượng. 
  • Các bà nội trợ sẽ không phải lo lắng trong quá trình vệ sinh tủ bếp. Tủ bếp này khiến các vết bẩn không thể bám trụ lâu, chỉ cần lau chùi đơn giản là lại sáng bóng như thường. 
  • Kiểu dáng và màu sắc cũng là điểm cộng khiến tủ bếp bằng nhựa được nhiều gia đình Việt yêu thích lựa chọn. Ngoài tính năng dễ gia công, thuận lợi cho các nhà thiết kế sáng tạo đa dạng mẫu mã khác nhau, chất liệu nhựa còn có màu sắc phong phú, tạo nên nhiều tủ bếp ấn tượng, phù hợp với các phong cách thiết kế nhà ở.
  • Các bạn có thể tùy ý lựa chọn các mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ I, chữ U, chữ L hay chữ G. Mỗi mẫu thiết kế sẽ phù hợp với các diện tích không gian khác nhau, thường mẫu chữ I sẽ được bố trí tại nhà bếp diện tích nhỏ hẹp, chữ U cho không gian rộng lớn và chữ L hiện nay được ưu tiên sử dụng nhiều nhất vì đẹp, thuận tiện cho người dùng, phù hợp với không gian diện tích trung bình.

Nếu các bạn có ý định sở hữu một tủ bếp bằng nhựa ngay từ hôm nay thì có thể dễ dàng tìm đến các công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công tủ bếp bằng nhựa. Hiện nay giá bán tham khảo các tủ bếp giao động vào khoảng từ 2.500.000 – 3.000.000đ đối với tủ trên và 3.000.000 – 4.000.000đ đối với tủ dưới. Với những ưu điểm nổi trội, tủ bếp này chắc chắn sẽ làm hài lòng các gia đình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!