Tủ mát quầy bar là gì? Thương hiệu tủ quầy bar nào chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, hầu hết những cửa hàng, quầy bar thường không thể thiếu tủ mát quầy bar. Ngoài tác dụng bảo quản lạnh, lựa chọn bàn mát quầy bar phù hợp sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí cũng như mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp hơn. Để hiểu hơn về sản phẩm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay:

1. Khái niệm về tủ mát quầy bar

Tủ mát quầy bar là thiết bị chuyên dụng gần giống như chiếc tủ mát, tủ trưng bày dùng để  bảo quản nguyên liệu, đồ uống, đồ pha chế… ở các quầy bar, quán nước hay nhà hàng, bếp ăn công nghiệp.

Đa phần tủ mát quầy bar được làm từ inox cao cấp. Sản phẩm thường có thiết kế nằm ngang với chiều cao ngang hông nên có thêm công năng sử dụng cho việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm bàn chế biến ở mặt trên.

Đa phần tủ mát quầy bar được làm từ inox cao cấp
Đa phần tủ mát quầy bar được làm từ inox cao cấp

Phần lớn tủ mát quầy bar được làm từ chất liệu inox cao cấp nên có độ bền cao, hạn chế được tình trạng gỉ sắt và việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, đặc tính sáng bóng của inox cũng hiệu quả mang lại hiệu ứng sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, mẫu bàn lạnh bar được làm bằng kính chịu lực trong suốt nên đạt hiệu quả cao trong việc trưng bày sản phẩm. Cơ chế hoạt động tủ mát quầy bar hiện đại và thông minh nên rất tiện lợi, chỉ cần cắm nguồn điện và bật công tắc là có thể dễ dàng sử dụng.

2.  Công dụng của tủ mát quầy bar

Có 2 công dụng chính của tủ mát quầy bar phải kể đến:

  • Dùng để bảo quản thực phẩm, đồ uống, đồ pha chế ở nhiệt độ lạnh trong thời gian lâu hơn và tươi hơn.
  • Thiết kế chuyên dụng nên hoàn toàn có thể dùng làm bàn trưng bày, giới thiệu sản phẩm và sử dụng trực tiếp làm bàn chế biến thức ăn, pha chế đồ uống.

Với sự tích hợp nhiều công năng sử dụng cần thiết cho quầy bar, nhà bếp công nghiệp như: cần bàn dài để pha chế, chế biến đồ, cần 1 chiếc tủ bảo quản lạnh và tủ đặt, trưng bày thì tất cả đều được đáp ứng trong thiết bị bàn mát quầy bar này. Điều này giải thích vì sao, sản phẩm trở thành thiết bị không thể thiếu cho những địa điểm phục vụ chuyên nghiệp hiện nay.

3. Gợi ý một số thương hiệu tủ mát quầy bar chất lượng

Thương hiệu cung cấp sản phẩm tủ mát quầy bar trên thị trường hiện nay khá phong phú. Nếu bạn chưa biết thương hiệu tủ mát quầy bar nào chất lượng thì ở đây chúng tôi gợi ý một số thương hiệu chất lượng, được khách hàng tin dùng:

3.1. Thiết bị tủ mát quầy bar Turbo Air đến từ Hàn Quốc

Tủ mát quầy bar Turbo Air
Tủ mát quầy bar Turbo Air

Đây là thương hiệu tủ mát quầy bar được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, thông minh, sử dụng chất liệu ưu Việt vừa đảm bảo chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao.

3.2. Bàn mát quầy bar Skipio

Bàn mát quầy bar Skipio
Bàn mát quầy bar Skipio

Bàn mát quầy bar Skipio cũng là một trong những lựa chọn tiêu biểu cho sản phẩm có chất lượng cao. Hệ thống máy sử dụng công nghệ cao và hiện đại.

3.3. Tủ mát quầy bar Berjaya

Tủ mát quầy bar Berjaya
Tủ mát quầy bar Berjaya

Xuất xứ từ Malaysia, Berjaya là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị bếp chuyên nghiệp. Tủ mát quầy bar Berjaya có bộ cảm biến ngay trên đầu động cơ dễ theo dõi tín hiệu làm mát bên trong.

3.4. Tủ mát quầy bar Hoshizaki

Tủ mát quầy bar Hoshizaki
Tủ mát quầy bar Hoshizaki

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, các tủ mát quầy bar Hoshizaki luôn có những ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, cho khả năng làm mát hiệu quả, được trang bị các công nghệ thông minh và đa dạng hóa các chức năng sử dụng.

Qua những thông tin hữu ích chia sẻ trên đây, Websosanh.vn hy vọng chúng ta đã có những hiểu biết nhất định về sản phẩm tủ mát quầy bar và có thể tự tin với sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 tủ mát công nghiệp được ưa chuộng nhất 2022

Top 4 tủ mát công nghiệp được ưa chuộng nhất 2022

Hiện nay, tủ mát công nghiệp bảo quản thực phẩm đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, canteen hay bếp ăn công nghiệp… Vì vậy, thị trường phân phối loại tủ này khá phong phú về mẫu mã chủng loại. Dưới đây là Top 4 tủ mát công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi ở Việt Nam

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!