Tư vấn chọn mua quạt điều hòa Sumika chống nóng hè 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumika là thương hiệu được một bộ phận người dùng ưa thích bởi chất lượng và khả năng làm mát không kém cạnh các tên tuổi nổi tiếng như Sunhouse hay Boss. Vậy dòng quạt điều hòa này có những mẫu nào xứng đáng với sự đầu tư của bạn? Cùng tìm hiểu nhé!

Quạt điều hòa Sumika K500A

Sumika K500A với hiệu quả làm mát tuyệt vời từ công nghệ hơi nước + tấm làm mát, giúp giải nhiệt nhanh chóng cho không gian phòng từ 30 – 50m2, đặc biệt là khả năng tiếp cận và làm mát cho cả không gian mở. Thiết kế bánh xe di chuyển chắc chắn, tuy nhiên thì máy khá lớn nhưng điều đó sẽ không là vấn đề trở ngại gì vì bạn có thể nhẹ nhàng đẩy máy đi và di chuyển đến mọi nơi trong góc phòng.

Sumika K500A làm mát theo cơ chế đẩy nước lên tấm làm mát thành một vòng tuần hoàn liên tục, cùng lưu lượng gió lớn sẽ đồng thời hút gió nóng và đẩy hơi mát ra ngoài. Lưu lượng gió lớn 5.000 m3/giờ giúp tản gió mát xa hơn, đảm bảo một không gian làm mát vô cùng rộng. Thùng chứa quạt điều hòa lớn 40 lít, nhờ đó mà máy có thể làm việc với hiệu suất cao trong thời gian dài, cho cả nhà bạn những giây phút thư thái với không gian làm mát tựa như mùa thu tách biệt với cái oi nóng bên ngoài.

Quạt điều hòa Sumika K55A

So với máy lạnh thì quạt điều hòa không khí như Sumika K55A được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Không chỉ bởi hiệu quả làm mát nhanh mà nó còn có mức giá vô cùng phải chăng.

Quạt điều hòa không khí Sumika K55A hoạt động dựa trên nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, nước chảy qua tấm màn nước, tại đây sẽ diễn ra quá trình trao đổi nhiệt giảm độ cực nhanh giúp cho không khí trở nên dịu nhẹ hơn.

Quạt điều hòa Sumika K250

Quạt làm mát Sumika K250 với công suất 140W/giờ mang đến gió mát từ hơi nước một cách vượt trội mà vẫn tiết kiệm điện năng (tiêu thụ điện như dùng 1 – 2 chiếc quạt thông thường). Lưu lượng khí lớn 2.000 m3/giờ cùng túp năng quay sẽ làm mát khắp phòng từ 20m2 – 30m2.

Quạt điều hòa Sumika K250 với 3 tốc độ được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm bằng tay ngay trên đầu máy.

Độ ồn của máy < 60db="" nên="" sẽ="" rất="" phù="" hợp="" khi="" đặt="" ở="" không="" gian="" mở="" như="" nhà="" bếp,="" phòng="">

Thùng chứa nước lớn 30 lít có thể dùng được liên tục nhiều tiếng mới phải thay lượt mới. Ngoài ra, quạt điều hòa Sumika còn có màn hình hiển thị nhiệt độ phòng và chế độ ion âm giúp không khí trong lành hơ

Quạt điều hòa Sumika K500

Sumika K500 (A500) được thiết kế cải tiến hơn so với các model cũ trước đây là thiết kế chắc chắn hơn, hoạt động êm ái hơn và bền bỉ hơn, lưu lượng gió cũng nhiều hơn.

Quạt làm mát không khí Sumika K500 (A500) là sản phẩm lý tưởng để giải quyết vấn đề nắng nóng hiện nay. Quạt điều hòa không khí vừa có chức năng làm mát, vừa có chức năng lọc không khí, làm mát bằng gió tự nhiên đảm bảo không khí trong lành, thân thiện với môi trường.

Với công suất tiêu thụ 180 W/H cùng lưu lượng gió 5.000 m3/h, chiếc quạt điều hòa Sumika sẽ giúp làm mát cho không gian phòng có diện tích tới 50m2 mà độ ồn phát ra chỉ dưới 53dB.

Quạt điều hòa hiệu quả trong không gian mở mà lại không tiêu hao nhiều điện năng. Bảng điều khiển điện tử hiện đại cực kỳ dễ sử dụng và bền hơn, ít khi bị hỏng hóc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!