Tường tận mọi bí kíp dùng mascara dầu dừa đỉnh cao không thể bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khiến hàng mi được nâng cấp rõ rệt với mascara dầu dừa. Làm sao để tự làm dầu dừa, mix với gì để tăng hiệu quả và cách dùng ra sao. Có hết tại đây.

Đâu là công thức mascara dầu dừa khiến mi dài cong vút, dày dặn?

Đôi mắt là một trong những điểm nhấn quan trọng cho gương mặt. Makeup cho mắt cũng chiếm hết bao nhiêu thời gian. Đủ các bước từ kẻ lông mày, kẻ mắt, chuốt mi, đánh phấn mắt, nhấn highlight mắt…Chẳng phải ai sinh ra mi đã dày dặn, cong vút đúng không? Thế nên mascara mới ra đời với sứ mệnh khiến mi mắt được nối dài cong vút, quyến rũ hơn hẳn. Cơ mà đấy chỉ nên là giải pháp cấp cứu tạm thời. Bởi makeup càng nhiều thì càng khiến mi khô, rụng, gãy hơn. Giải pháp chính là mascara dầu dừa. Cùng tìm hiểu tường tận trong bài viết dưới đây.

Tác dụng của mascara dầu dừa

Chuốt mi mascara dầu dừa

Dầu dừa được phái đẹp truyền tai nhau là giải pháp cấp cứu cho hàng lông mi thưa thớt, thiếu sức sống. Bằng cách chuốt mascara dầu dừa mà hiệu quả không ngờ. Phương pháp này “hạt dẻ” nhưng cung cấp nhiều vitamin E, acid béo, vừa kháng khuẩn lại còn ngừa mi gãy rụng. Chuốt mi bằng dầu dừa khiến mi lại còn dày vượt cả mong đợi.

Nhiều người tò mò là mascara dầu dừa liệu có an toàn không. Đây là phương pháp thiên nhiên, bạn đừng lo lắng là hóa chất hay chất bảo quản sẽ gây hại cho mắt. Cơ mà lưu ý về cách dùng cũng như hàm lượng sử dụng. Chuốt quá nhiều dầu có thể chảy vào mắt. Không ảnh hưởng tới sức khỏe cơ mà có thể khiến mắt siêu khó chịu. Nên căn nhắc về lượng để dùng nhé. Phương pháp này cũng cần thời gian để phát huy hiệu quả. Nên kiên trì một chút nhé.

Công thức mascara dầu dừa nguyên chất

Chuốt mi mascara dầu dừa

Có thể học cách tự làm dầu dừa tại nhà để an tâm khi dùng, bảo đảm làm đẹp an toàn hơn. Bạn hãy chuẩn bị 350ml nước cốt dừa để ngăn mát 6 tiếng. Sau đó bạn cho vòa chảo đun lửa lớn. Nước cốt sôi chừng 1 tiếng thì cho nhỏ lửa, để 30 phút thì thấy váng dầu nổi lên. Dừa vón cục nâu còn dầu ngả vàng. Bạn lấy rây lọc cặn, chỉ lấy dầu dừa nguyên chất. Nên bảo quản trong hũ thủy tinh sau khi mà dầu dừa nguội. Muốn dùng mascara dầu dừa thì cứ chuốt lên 2-3 lần mỗi ngày thôi. Bạn muốn đỡ khó chịu trong ngày hay vướng víu thì chuốt trước khi đi ngủ là được.

Chuốt mi mascara dầu dừa

Dùng mascara dầu dừa với tinh than tre

Để làm tăng hiệu quả dày, đen mi thì có thể dùng mascara dầu dừa với tinh than tre. Bạn dùng 10ml dầu dừa + 2 viên nén bột than và nửa thìa bột ngô. Trộn đều rồi cho vào lọ. Dùng dần mỗi ngày. Sau khoảng 4-6 tuần là cho ra được hiệu quả bất ngờ, mi đen bóng và cong vút. Đúng là khắc phục tình trạng mi thưa, nhạt màu rõ rệt.

Mascara dầu dừa dùng với vtamin E

Lại có một cách để khiến mi dài hơn với vitamin E và dầu dừa. Bạn tạo hỗn hợp mascara dầu dừa này ra sao? Chính là trộn khoảng 10ml dầu dừa + vitamin E (1 viên). Bạn phải đảm bảo là trộn đều tinh chất này với nhau. Sau khi hòa trộn thì bạn chiết ra lọ rồi dùng dần. Phải gọi là mix thêm chút vitamin E thôi mà công dụng tuyệt vời vô cùng. Bạn lưu ý là dùng mascara dầu dừa này khiến mi không chỉ khỏe, giảm rụng gãy mà còn bóng mượt rõ rệt. Bạn dùng xong thì chỉ cần rửa sạch bằng nước ấm là ổn. Vài bước giản đơn, tội gì không thử nhỉ?

Cách để mascara dầu dừa

Chuốt mi mascara dầu dừa

Có hai cách, đầu tiên là dùng tăm bông. Bạn bảo quản dầu trong tủ lạnh. Khi muốn dùng thì lấy ra để ngoài 10 phút, cho dầu tan bớt, lỏng ra. Lấy tăm bông chấm chút dầu dừa vừa đủ. Bạn chải từ gốc đến ngọn, nhớ là chải cả mi trên và dưới nhé. Có thể dùng với cây chuốt mascara để tơi mi và đều hơn nhiều. Bạn lấy ở mascara cũ, tận dụng để chuốt mascara dầu dừa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại mascara dầu dừa chất lượng tốt nhất

Những loại mascara dầu dừa chất lượng tốt nhất

Mascara dầu dừa dưỡng mi là sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Sản phẩm rất được lòng những tín đồ làm đẹp từ thiên nhiên. Mascara dầu dừa sẽ giúp bạn sở hữu đôi bờ mi cong vút, quyến rũ và còn dưỡng mi rất hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!