Tuyển tập son kem hồng đất xinh chất ngất, ai cũng cuồng si

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thỏi son kem hồng đất đáng sắm. Son tôn lên nét nữ tính khó cưỡng cho bờ môi cũng như nhan sắc.

Son kem hồng đất là màu gì, có đẹp không?

Tên gọi đã nói lên phần nào “nội dung” bên trong. Son kem hồng đất tức là phiên bản son liquid/tint được tạo nên bởi hồng tươi pha với nâu đất. Tùy sự phân chia nhiều hồng hay nâu mà màu son sẽ lên có sự khác biệt. Nhiều người nghĩ rằng son đỏ mới là hot nhất nhưng thực tế lượng fan của son hồng cũng chẳng hề kém cạnh. Đặc biệt là hồng đất.

Son kem màu hồng đất

Một cái tên khác của hồng đất chính là hồng nâu. Người ta có thể tùy ý mà gọi. Hồng nâu không nhất định chỉ hợp với cool undertone. Nhưng dĩ nhiên, ai da trắng, sáng màu thì dùng màu son này sẽ là đẹp nhất. Hỏi rằng hồng đất có đẹp không, xin thưa là quá trời xuất sắc. Cùng nghía ngay top list son kem hồng đất đẹp “nhức nách” dưới đây để biết thế nào là cực phẩm nhé!

Gọi tên những thỏi son kem hồng đất hot nhất, đáng sắm nhất

Son kem 3CE Near and Dear

Son kem màu hồng đất

Một cái tên đến từ dòng kem lì đình đám Velvet Lip Tint nhà 3CE. Son này hồng đất chuẩn Hàn, màu cưng nựng da hết nấc. Hồng không hề bị sến, cũng chẳng bị ánh tím nhiều. Chất lì xốp mịn màng, bền màu của 3CE cực được lòng phái đẹp Việt. Dùng son này mê đắm vì còn chẳng nhất thiết phải makeup nữa.

Son kem hồng đất của Nars mang tên American Woman

Son kem màu hồng đất

Đây là ứng cử viên sáng giá thuộc phân khúc hi-end. Son Nars này sở hữu màu hồng nâu đất chuẩn đét. Son lì ngay khi thoa. Dòng Powermatte Lip này vô cùng xứng đáng rinh về.

Son MAC 989 Mull It Over – son kem ấn tượng

Son kem màu hồng đất

Vẫn là Mull It Over nhưng bản kem xuất sắc chẳng kém bản son thỏi. Cây son kem hồng đất này ảo diệu khi pha nhiều sắc tố cam. Nếu nghĩ rằng hồng đất chỉ có mỗi hồng và nâu thì không hẳn. Tone nâu đất được làm cho dễ dùng, cưng môi hơn hẳn khi pha thêm chút sắc cam nhẹ ẩn giấu nữa đấy. Son này tôn da khỏi bàn, da ngăm dùng vẫn xinh xẻo.

Son Wet n Wild màu Give Me Mocha – son Đào Bá Lộc

Son kem màu hồng đất

Thỏi này cực hot, một thời rầm rộ khắp mạng xã hội, ai cũng săn để rinh về. Tuy nhiên, dùng màu son này nhất định nên makeup. Son hồng đất khá đậm nét, màu như cánh hồng khô, base tím nên có phần kén da. Da trắng dùng sẽ “nhức nách” và makeup sương sương chút nhìn sẽ đẹp tuyệt vời.

Son chất kem lì tương đối khô, cân nhắc khi dùng.

Son BBIA 13 – son kem hồng đất xinh đẹp

Son kem màu hồng đất

Một thỏi son kem giá thành “hạt dẻ” nhưng chất lượng lại bất ngờ. Thỏi son này hồng đất chuẩn, màu son vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi sáng nhất định. Riêng thỏi này thoa lòng môi hay full môi đều xuất sắc cả. Son cũng không quá kén da. Ai da ngăm một chút dùng vẫn ổn áp. Môi thâm dùng son BBIA này cũng không phải quá lo là màu bị nâu hay đậm quá.

Son Black Rouge A16 với màu hồng bao người si mê

Son kem màu hồng đất

Thêm một cái tên đến từ Hàn Quốc. Màu son A16 với tên gọi Dried Cherry là hồng đất có ánh đỏ nhẹ. Thỏi son dòng Airfit Velvet này cho chất lì mịn như nhưng mà vô cùng thoải mái như chưa dùng son. Son có giá chỉ khoảng 200k nhưng nức lòng người dùng. Son lên môi màu tươi xinh, trẻ trung mà vẫn thanh lịch, quyến rũ. Với màu này không nhất thiết phải makeup mới đẹp.

Son kem hồng đất – nhất định nên sắm

Phái đẹp từng thử nghiệm nhiều tone đỏ cũng nên thử một lần rinh vài thỏi hồng đất về. Vừa tôn lên nét nữ tính mà vừa thay đổi hình ảnh cho bản thân. Có nhiều lựa chọn son hồng đất đẹp phía trên, mời nàng tha hồ chiêm ngưỡng cũng như lựa chọn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!