Ưu điểm của tai nghe bluetooth cao cấp hiện nay và cách lựa chọn phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa số các loại tai nghe bluetooth cao cấp hiện nay đều cho phép bạn kết nối cùng lúc 2 điện thoại. Đàm thoại to, rõ như khi bạn đang cầm điện thoại để nghe, trong khi đó bạn vẫn có thể làm việc khác.

1. Tai nghe bluetooth cao cấp với thiết kế công nghệ mới

Công nghệ chống ồn cao cấp, kết nối, đàm thoại và nghe nhạc cho mọi loại máy. Sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp cho người chuyên đàm thoại, pin lâu và sành điệu. Âm thanh trong, to, rõ ràng… Một số sản phẩm tai nghe bluetooth cao cấp chuyên cho người chơi thể thao, tập GYM, tập Yoga. Âm thanh strero, HD, với dung lượng pin rất lớn. 

Mua tai nghe không dây cao cấp cung cấp rất nhiều tính năng mà các dòng tai nghe thông thường không có như là chức năng định vị toàn cầu, chống ồn chủ động, lọc bụi, chống nước IPX4, IPX5 .. Hoặc có thể có thêm tính năng chặn một chiều, định vị toàn cầu để tìm kiếm tai nghe khi thất lạc như của hãng Plantronics. Hay như chiếc tai nghe Sony SBH56 có thể dùng là remote để chụp ảnh từ xa với smartphone… Nhìn chung tùy theo định hướng đối tượng người dùng mà các hãng sẽ phát triển ra những tích năng hữu ích phục vụ riêng cho nhóm đối tượng đó.

Tai nghe bluetooth cao cấp với thiết kế công nghệ mới

2. Ưu điểm của tai nghe bluetooth cao cấp hiện nay

Rảnh tay với điện thoại để làm việc

Đa số các loại tai nghe bluetooth cao cấp hiện nay đều cho phép bạn kết nối cùng lúc 2 điện thoại. Đàm thoại to, rõ như khi bạn đang cầm điện thoại để nghe, trong khi đó bạn vẫn có thể làm việc khác. Chất lượng âm thanh đàm thoại của dòng tai nghe này luôn luôn ổn định với chuẩn bluetooth cao nhất luôn được áp dụng.

 An toàn, tiện lợi khi tham gia giao thông

Trong khi lái xe mà bạn có cuộc gọi bất ngờ. Nếu cầm điện thoại để nghe khá nguy hiểm và cũng rất dễ xảy ra việc cướp giật. Vừa mất tài sản mà quan trọng hơn là tai nạn giao thông rất dễ xảy ra. Và giải pháp tối ưu nhất chính là sử dụng tai nghe bluetooth cao cấp. Tai nghe cao cấp đáp ứng nhu cầu đàm thoại tốt cho cả hai chiều, lọc âm khi đàm thoại trong môi trường giao thông ồn ào.

 Khả năng lọc ồn rất tốt

Tai nghe bluetooth chính hãng có khả năng lọc ồn cực tốt. Khi người dùng đi ngoài đường vẫn có thể thoải mái đàm thoại. Điện thoại bạn có thể để trong cốp xe mà việc nghe gọi vẫn bình thường. Chuông báo điện thoại tới rất to và rõ, nhiều loại có chế độ rung báo cuộc gọi tới. Hiện nay tai nghe được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động hoặc ANC. Cho phép người sử dụng chủ động tắt/bật chống ồn cho giảm lượng tiêu thụ pin.

Ưu điểm của tai nghe bluetooth cao cấp hiện nay

3. Nên chọn thương hiệu tai nghe bluetooth cao cấp nào?

Tai nghe bluetooth cao cấp cung cấp sản phẩm đẹp về hình thức, mẫu mã và chất lượng ổn định, âm thanh trong, to rõ. Nhưng khi mua bạn nên chọn tai nghe phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Nếu bạn cần đàm thoại tốt, chống ồn thì chọn Plantronics, âm thanh thì cọn JBL, LG, SONY, thời trang thì Apple … Yếu tố phù hợp là quan trọng nhất thay vì thương hiệu và giá tiền

4. Các tính năng nổi bật khác cần quan tâm khi mua tai nghe bluetooth

  • Ứng dụng điều khiển bằng giọng nói đang ngày càng phát triển và dần được phổ cập cho các mẫu tai nghe bluetooth. Mới đây, hãng Jabra đã cho ra đời một loạt tai nghe Bluetooth có thể tương thích với trình duyệt Google Now hay Siri của Apple. Hãng thậm chí còn phát triển ứng dụng hỗ trợ bằng giọng nói riêng mang tên Jabra Assist khiến việc tương tác với tai nghe của người sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Bên cạnh điều khiển bằng giọng nói, người dùng có thể điều khiển bằng công nghệ cảm ứng được tích hợp trên housing của tai nghe. Việc chuyển sang chế độ đàm thoại, chuyển bài hát, tăng và giảm âm lượng trở nên thật dễ dàng chỉ bằng vài động tác vuốt chạm.
  • Tính năng định vị cũng đang được triển khai mạnh mẽ để đảm bảo người dùng có thể xác định vị trí tai nghe thất lạc hay bị để quên ở đâu đó.
  • Đa phần tai nghe Bluetooth hoạt động nhờ pin sạc và đôi khi người dùng có thể quên tắt tai nghe khi không dùng.
  • Để tăng sự bền bỉ của tai nghe trong các môi trường khác nhau, các hãng còn tích hợp tính năng chống nước hoặc chống va đập. Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những người đam mê thể thao, muốn có một chiếc tai nghe hoạt động được dưới nước, không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi hay các tác động khác có thể xảy ra trong quá trình luyện tập.

Các tính năng nổi bật khác

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách, tăng tuổi thọ cho tai nghe

  • Luôn bảo quản tai nghe ở những nơi thoáng mát và hạn chế để bụi bẩn tiếp xúc với tai nghe sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của tai nghe.
  •  Với tai nghe bluetooth in ear, ear bud, sau khi dùng xong bạn nên để vào trong hộp đựng chuyên biệt của nó, còn với tai nghe Bluetooth over ear hay on ear, bạn nên treo tai nghe lên giá.
  •  Luôn vệ sinh tai nghe sạch sẽ để tránh tình trạng tai nghe bị nấm mốc.
  • Không nên sử dụng tai nghe khi đi ngủ vì bạn có thể đè vào tai nghe hoặc ngủ quên, gây ảnh hưởng đến thính giác của bản thân mình.
  • Cho tai nghe vào hộp đựng trước khi cho vào balo hoặc túi xách mỗi khi di chuyển nhằm tránh các tác động do va chạm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!