Ưu điểm son kem Romand khiến nàng không thể làm ngơ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế bao bì trẻ trung và hiện đại cùng mức giá rẻ nhưng màu son đẹp và lên môi dễ chịu, son kem Romand sẽ khiến bạn không thể làm ngơ.

Thêm một thương hiệu son đến từ xứ sở Kim Chi, Romand dù chỉ mới thành lập từ năm 2017 nhưng đã có những dòng sản phẩm nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Nổi bật nhất là dòng son kem Romand Zero Velvet Tint.

Được ra mắt từ vài năm trước, dòng sản phẩm này đã được bán rất chạy, tiếp nối sự thành công đó, công ty Romand cho ra mắt các phiên bản Ver 2,3,4 mới nhất vào màu hè 2021. Ở Việt Nam, ver 1 của dòng son kem này luôn rất khan hiếm hàng và được bán giá cao hơn các version sau này. Vậy dòng son này có gì mà lại được chú ý đến vậy, hãy cùng Websosanh review son kem romand zero velvet tint nhé!

Review ưu điểm của son kem Romand

Review son kem romand zero velvet tint
Son kem romand zero velvet tint có thiết kế đẹp mắt.

Để lọt vào mắt xanh của các cô nàng trẻ trung, sành điệu, trước hết phải kể đến bao bì của son kem Romand Zero Velvet Tint. Vỏ thỏi son bằng nhựa vỏ nhám giúp chống bám bẩn, tên thỏi son được đánh số cũng được ghi rõ ràng trên thân son giúp các nàng không chọn nhầm màu son, nắp son dạng vặn chắc chắn, phần logo thanh thoát in trên nắp khá cá tính giúp thỏi son này cực kì hợp đem theo khi đi chơi hay đi học.

Về chất son, là son kem nhưng thành phần có chứa son tint nên độ bám màu của son kem Romand là cực kỳ ấn tượng, cộng thêm khả năng tạo hiệu ứng màu môi chuẩn sắc của son kem, nếu như bạn không muốn đánh son nhiều lần như các dòng son chứa nhiều dưỡng dễ trôi mà vẫn không bị khô môi như các dòng son lỳ, thỏi son kem này chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

Những màu son đáng chú ý

son kem romand zero velvet tint
Các màu của ver 1 dòng son kem romand zero velvet tint được nhiều người yêu thích bởi màu sắc quyến rũ.

Không nhiều thương hiệu son kem giá rẻ lại có một bảng màu vừa xuất sắc lại đa dạng như son kem Romand, những tông màu quyến rũ nhất có thể kể đến như màu son 3,4,9,10. Những tông cam và đỏ cam luôn khiến bạn nổi bật và hút mắt hơn hẳn, cực kỳ hợp với những bộ cánh hở vai hay hở lưng sexy.

son kem romand zero velvet tint
Các phiên bản sau này của son kem romand zero velvet tint vẫn giữ được nét trẻ trung quyến rũ.

Không thể thiếu trong những bộ sưu tập son Hàn chính là những màu đất, màu san hô 01,02,04 là những lựa chọn cho các bạn gái thích phong cách trang điểm cầu kì, makeup để chụp hình, đặc biệt khi bạn muốn makeup mắt và kẻ lông mày sắc sảo một chút để tạo nên sự cân bằng giữa các tông màu trên khuôn mặt và tạo khối ấn tượng hơn.

Những thỏi son kem này sẽ có khả năng bám, lên màu cũng như giữ màu son khác nhau, nhìn chung thì các màu son đậm hơn vẫn giữ màu tốt nhất. Tuy nhiên, cả bảng màu thì thỏi son nào cũng có độ dưỡng môi nhẹ, khiến môi không bị quá khô khi đánh son, bạn nên dùng son dưỡng môi hàng ngày để cải thiện da môi, giúp môi luôn khỏe và tránh bong tróc.

Tổng kết lại, dòng son kem romand zero velvet tint sở hữu nhiều bảng màu đa dạng cho chị em thoải mái lựa chọn. Chất son mềm xốp phù hợp với môi khô, che khuyết điểm trên môi tốt, lên màu chuẩn tuy nhiên thời gian bán màu không lâu, chỉ khoảng 3-4h. Với chỉ khoảng 140k, đây là mức giá khá hợp lý cho một thỏi son đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Hy vọng bài biết đã giúp bạn lựa chọn được thỏi son ưng ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!