Tính năng vượt trội của quạt tích điện Elegant KW-MF01B mà bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Elegant KW-MF01B với tính năng vượt trội và hiện đại sẽ mang đến cho bạn không gian mát mẻ, êm ái và tiết kiệm điện không thể bỏ qua.

Quạt tích điện Elegant KW-MF01B là một sản phẩm quạt thông minh và tiện ích mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Với nhiều tính năng vượt trội, quạt sạc điện Elegant KW-MF01B đem đến sự thoải mái và mát mẻ cho không gian sống của bạn. Để giúp người tiêu dùng có thể đánh giá tổng quan hơn về sản phẩm này hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Elegant KW-MF01B

Quạt tích điện Elegant được tích hợp pin lên đến 8h có thể sử dụng cho mỗi gia đình khi mất điện. Quạt sạc thông minh siêu tiện lợi, có thể mang đi xa nhờ quạt có thể tăng giảm chiều cao linh hoạt và gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

quạt tích điện Elegant KW-MF01B
Quạt tích điện Elegant KW-MF01B có thể sử dụng lên đến 8 giờ

Quạt sạc thông minh trang nhã có kích thước không chiếm quá nhiều diện tích nhà. Hơn nữa, quạt sở hữu tông màu trang nhã, mang đến tính thẩm mỹ cũng như sự hiện đại cho không gian gia đình. Bên cạnh đó, quạt xếp đa năng được làm từ nhựa ABS và hợp kim nhôm cao cấp, dễ vệ sinh, lau chùi, bền đẹp theo thời gian.

Quạt sạc điện Elegant có dung lượng pin 2200 x 3 viên pin lithium siêu bền, thời gian sử dụng từ 6–8 tiếng (tùy tốc độ quạt). Công nghệ pin lithium siêu tiết kiệm điện có thời gian sạc đầy khoảng 2,5 giờ. Quạt được sạc bằng cổng USB-C thông thường, dễ dàng tận dụng sạc với các thiết bị điện tử tiện lợi khác.

Cánh quạt với 16 cánh quạt, đảm bảo cung cấp luồng gió mát tuyệt đối đến góc bàn, góc phòng nơi bạn cần. Ngoài ra, lồng quạt dạng gập xoay linh hoạt 180 độ giúp người dùng có thể tùy chỉnh góc quạt theo ý muốn, cho hiệu quả làm mát tối ưu hơn.

quạt tích điện Elegant KW-MF01B
Quạt sạc điện Elegant KW-MF01B tích hợp 16 cánh quạt tạo ra luồng gió mát

Quạt tích điện Elegant KW-MF01B được trang bị điều khiển từ xa với đầy đủ các chế độ. Điều này cho phép bạn điều khiển quạt từ xa, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Giá quạt sạc điện Elegant KW-MF01B là bao nhiêu? Có đắt không?

Giá quạt sạc điện Elegant KW-MF01B hiện nay là 1.988.000 VNĐ. Tuỳ vào nơi mua hàng và chương trình khuyến mãi. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng đồ gia dụng, điện máy lớn, hoặc trực tuyến qua các trang thương mại điện tử uy tín.

quạt tích điện Elegant KW-MF01B
Hiện tại giá bán quạt sạc điện Elegant KW-MF01B khá phù hợp đại đa số người tiêu dùng

Về mức giá, quạt sạc điện Elegant KW-MF01B có mức giá khá cao. Nhưng với những gì mà quạt tích điện sở hữu thì có thể thấy giá cả của Elegant KW-MF01B có thể nói là hợp lý. Sản phẩm cũng được bảo hành trong một thời gian nhất định, giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo lắng về bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Có nên mua quạt tích điện Elegant KW-MF01B hay không?

Tóm lại, quạt sạc điện Elegant KW-MF01B là một sản phẩm đáng mua và sử dụng. Với tính năng nổi bật, kiểu dáng hiện đại và mức giá hợp lý, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình và người tiêu dùng.  Quạt sạc điện Elegant KW-MF01B là một sản phẩm đa năng và tiện ích cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời. Với thiết kế nhỏ gọn và công suất sạc nhanh, sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều thương hiệu quạt tích điện khác nhau để bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình và gia đình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!