Vali du lịch giá rẻ Macat chỉ 600.000 đồng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali du lịch Macat là sản phẩm vali giá rẻ cung cấp cả dòng vali kéo nhựa và vali kéo vải có thiết kế đẹp mắt, kích thước lớn cho các chuyến du lịch dài ngày.

vali giá rẻ Macat

vali giá rẻ Macat

Vali kéo vải giá rẻ Macat được sản xuất tại Việt Nam; có khóa mật khẩu giúp bảo vệ đồ đạc bên trong của bạn được an toàn hơn. Sản phẩm chất lượng cao được làm từ chất liệu vải Poly 1680D ép EVA kết hợp cùng vải dù, vừa có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn tốt, trọng lượng nhẹ và vừa có độ bền lâu dài.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là có nhiều ngăn, mặt trước chia làm 3 ngăn nhỏ tăng diện tích chứa đồ đáng kể. Đa dạng mẫu lựa chọn: màu sắc đỏ, đen, xanh,tím than, ghi, nâu,

– Mức giá vali kéo vải Macat: 700.000 – 900.000 – 1 triệu đồng – 1,2 triệu đồng

Ưu điểm của vali du lịch giá rẻ Macat

– Vali du lịch giá rẻ Macat có khá nhiều màu sắc và thiết kế cho người dùng lựa chọn, hầu hết các dòng vali Macat đều được sản xuất cho đa dạng đối tượng người dùng với các loại vali màu sắc nổi bật tươi sáng cho các bạn trẻ và có cả các tông màu tối trầm dành cho nam giới, người lớn tuổi..

– Vali Macat có quai cặp và có phần tay cầm tháo rời nên có thể dùng để làm một chiếc balo khi cần nếu người dùng mang không quá nhiều vật dụng hoặc đến những địa điểm khó dùng bánh xe để di chuyển vali, bảo quản vali du lịch trong thời tiết mưa gió.

Nhược điểm của vali du lịch giá rẻ Macat

Vali kéo vải có nhiều ưu điểm nhưng vẫn không đảm bảo khả năng bảo vệ cho đồ đạc, chống vỡ, chống va đập hoặc xâm nhập nước, chính vì vậy mà vali kéo nhựa Macat là lựa chọn dành cho người dùng thường xuyên di chuyển xa và các chuyến đi nhiều ngày, phải qua nhiều trạm dừng chân, ga tàu, sân bay..

– Sản phẩm không sử dụng khóa số STA của cục hàng không Mỹ nên chỉ an toàn khi vận chuyển tại sân bay trong nước.

Kết luận : Thiết kế và màu sắc của vali kéo giá rẻ Macat được nhiều người đánh giá cao so với mức giá, sản phẩm còn được trang bị khóa số an toàn nên dù là vali kéo vải nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi vận chuyển tại các bến tàu xe, khi di chuyển và kiểm soát tại sân bay trong nước. Với mức giá 600.000 đồng cho một sản phẩm vali kích cỡ air cabin thì vali kéo Macat không phải là sản phẩm giá rẻ nhất nhưng có chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ và có thiết kế đẹp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!