Vali du lịch nào cũng đẹp, chọn Meganine, Trip hay Beatas cho anh ấy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có kế hoạch săn tìm một chiếc vali cho anh ấy hoặc bạn là chàng trai thích tự tay chọn lấy vali cho mình thì đừng bỏ qua những mẫu vali du lịch mới và đẹp nhất hiện nay ngay trong bài này nhé!

Không chỉ được dùng để đựng quần áo, đồ dùng cần thiết trong các chuyến du lịch, các mẫu vali kéo với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau còn giúp phái mạnh thể hiện phong cách, gu thời trang của mỗi người.

Nếu bạn đang có kế hoạch săn tìm một chiếc vali cho anh ấy hoặc bạn là chàng trai thích tự tay chọn lấy vali cho mình thì đừng bỏ qua những mẫu vali du lịch mới và đẹp nhất hiện nay ngay trong bài này nhé!

Top 3 Mẫu Vali được lòng mọi chàng trai 

Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay 3 mẫu vali hiện đang rất được lòng của mọi chàng trai nhé.

1. Vali Thương Hiệu Beatas Jp20_20 S Brown

Đây là một sản phẩm nổi bật trong những dòng vali mới nhất của Betas (Nhật Bản). Vốn nổi tiếng là hãng sản xuất dòng vali chất lượng, thiết kế đậm chất cổ điển, phong cách và luôn bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng.

Vali Beatas JP20_20 S Brown - mẫu vali đẹp dành cho nam giới.
Vali Beatas JP20_20 S Brown – mẫu vali đẹp dành cho nam giới.

Vali Beatas JP20_20 S Brown có kích thước cỡ vừa D60 x R38 x C25.5cm, với size này bạn có thể mang theo nhiều hành lý hơn. Vali có ngăn chứa đồ rộng rãi, thiết kế kèm theo dây đai giúp cố định quần áo.

Chất liệu của Beatas JP20_20 S Brown được làm từ 100% vải Polyester vì vậy mà chiếc vali này có thể chống thấm nước cực kỳ tốt. Theo đó, sản phẩm còn được thiết đặt khóa an toàn TSA cao cấp, giúp đảm bảo an toàn hành lý bên trong vali.

2. Kakashi Yori Yg6047_24 M Military Green – Vali Nhựa Pc 

Kakashi Yori YG6047_24 M Military Green là mẫu vali có thiết kế khá độc đáo gồm các vân dập nổi hình chữ V, có độ nhám và nằm theo chiều dọc để có thể chống trầy hiệu quả.

Ngăn chứa đồ quá thoải mái của mẫu vali Kakashi YG6047.
Ngăn chứa đồ quá thoải mái của mẫu vali Kakashi YG6047

Đặc biệt, vỏ bên ngoài chiếc vali này còn được làm từ 100% nhựa PC nên cho độ đàn hồi tốt, hiếm các sản phẩm bị phai màu khi sử dụng.

Vali nhựa PC Kakashi YG6047 có mức giá khá phải chăng và mang lại đầy đủ các tiện ích như các mẫu vali cao cấp. Có đầy đủ các chức năng vô cùng tiện dụng như là có khóa số TSA, an toàn, tính năng chống thấm nước cực tốt và khả năng chịu nhiệt cao, thêm vào đó là còn được thiết kế có cần kéo bằng chất liệu hợp kim nhôm chống rỉ sắt, ngăn chứa đồ rộng rãi…

3. Legend Walker Lw6201_49 S Matte Navy – Vali Dành Cho Chàng Trai Cá Tính

Chiếc vali có tone màu xanh Matte Navy luôn được chọn bởi các chàng trai, các quý ông lịch lãm pha chút phong cách và mạnh mẽ. Theo đó là những đường thẳng dập nổi cứng cáp.

Vali Legend Walker LW6201_49 S đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế với các gam màu cực sang
Vali Legend Walker LW6201_49 S đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế với các gam màu cực sang

Mẫu vali Legend Walker LW6201_49 S chính là một sản phẩm mới và hot nhất cho nam hiện nay tại Việt Nam. Xuất xứ từ Nhật Bản, nên đây là yếu tố quan trọng để người dùng muốn chọn sản phẩm có chất lượng bền dẻo cũng như độ chắc chắn của vali.

Bên trong Legend có ngăn chứa đồ rộng và được ngăn cách bởi 2 ngăn, thiết kế thêm dây cố định quần áo. Đặc biệt hơn nữa là Legend có 2 khóa an toàn gồm khóa khung và khóa số TSA, chúng rất phù hợp cho các chuyến du lịch hoặc công tác nước ngoài có nhiều tài liệu quan trọng cần bảo mật. 

Kinh Nghiệm Chọn Mua Vali Kéo Dành Cho Nam 

Bạn sẽ luôn có được chiếc vali đồng hành trên mọi nẻo đường nếu biết cách chọn  vali kéo để mua. Một chiếc vali tốt và đẹp mọi thời đại không khó để chọn, hãy tìm hiểu về vài kinh nghiệm quý giá này nhé!

1. Chiếc Tay Kéo Vali

Khi chọn lựa vali, bạn nên nắm và rút ra, đóng vào nhiều lần để xem chúng có được trơn tru và cho bạn cảm giác chắc chắn hay không.

Nếu tay kéo được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc là hợp kim thì bạn nên ưu tiên nhé!

2. Bánh Xe 

Bạn có thể chọn tùy thích chiếc vali 2 bánh hoặc 4 bánh. Thật là không dễ để  khẳng định 1 trong 2 loại được kể trên có chất lượng tốt hơn bởi lẽ chất lượng bánh xe của vali sẽ còn phụ thuộc thương hiệu, giá thành của sản phẩm.

Nhưng với nam giới, là phái mạnh thì bạn nên thiêng về loại vali 4 bánh xe, vali có size lớn để chứa nhiều đồ đạc. Vì chúng sẽ giúp bạn tốt hơn trong việc di chuyển, chắc chắn hơn trong khi kéo và còn đẩy được. 

Hiện nay 3 nhãn hiệu vali ở trên đều có bánh xe chịu được mọi va đập cực mạnh. Vali kéo 2 bánh có chất lượng tốt không kèm nhưng có vẻ hợp với nữ giới hơn và phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày, ít người. Bên cạnh 2 yếu tố ở trên thì chất liệu vali và kích thước vali, giá bán cũng nên cân nhắc bạn nhé!

Hy vọng với 3 mẫu vali cực “kool” ngầu ở trên sẽ đúng với sở thích và kế hoạch chọn mua vali du lịch của bạn. Chúc bạn có được chuyến đi thật vui vẻ!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!