Vali giá rẻ Brothers giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Brothers nổi bật với thiết kế vali đa dạng, trẻ trung đẹp mắt và có độ bền cao nhưng mức giá lại rất bình dân phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn đang muốn tìm mua vali kéo vải hoặc vali kéo nhựa với giá cả phải chăng mà chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ, khoang chứa rộng,.. thì Vali Brothers đứng đầu trong những lựa chọn kinh tế mà hữu dụng nhất.

Ưu điểm của vali giá rẻ Brothers

vali giá rẻ brother bao nhiêu tiền

Vali giá rẻ Brothers có 2 dòng vali vải và vali kéo nhựa

Vali du lịch Brothers được làm bằng chất liệu nhựa PC + ABS cao cấp vừa có trọng lượng siêu nhẹ lại có độ bền bỉ cao, có thể chống xước gấp 5 lần so với các dòng vali nhựa bóng. Bề mặt vali được thiết kế với những vân sần tinh tế vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ đồng thời giúp cho vali bền đẹp trong suốt hành trình di chuyển.

Cần kéo hợp kim nhôm sáng bóng và không bỉ xỉn màu theo thời gian, giúp cho việc di chuyển vali tiện lợi chắc chắn, có thể kéo và xách vali lên dễ dàng trên những địa hình khó di chuyển bằng bánh xe.

Vali Brothers được trang bị đến 8 bánh xe xoay 360 độ, có thể di chuyển êm ái trên nhiều địa hình, khả năng chịu tải tốt. So sánh với những dòng vali chỉ có 4 bánh xe việc di chuyển sẽ khó khăn hơn.

Trang bị an toàn của vali Brothers chính là khóa số cao cấp giúp cho hành lý của bạn luôn được an toàn trong mọi chuyến đi.

Vali giá rẻ Brothers giá bao nhiêu ?

vali giá rẻ brothers giá bao nhiêu

Vali nhựa dẻo Brothers cao cấp có giá chỉ từ 650.000 đồng

So sánh với các dòng vali giá rẻ khác như vali Macat, vali Aisen Sony, vali Biti.. thiết kế của vali Brothers đẹp mắt hơn hẳn nhưng mức giá lại chỉ nằm trong tầm giá rẻ tầm trung; bên cạnh đó chất lượng của vali Brothers mới thực sự nổi bật khi được sản xuất từ chất liệu tốt, kết cấu vali bền chắc, tải trọng tốt. Dưới đây là giá các sản phẩm vali Brothers tham khảo từ giá thị trường :

vali brothers có tốt không

Vali Brothers có khoang chứa rộng, dây cố định gọn gàng

Vali kéo nhựa Brothers BR808 – 20 inch Mã VB549 giá 650.000 đồng

Vali kéo vải Brothers BR808 – 24 inch có giá 700.000 đồng

Vali kéo vải Brothers BR1509 – 24 inch giá 1 triệu đồng

Vali kéo vải Brothers BR805 – 28 inch giá 1,2 – 1,3 triệu đồng

Vali Brothers không phải là dòng vali kéo giá rẻ nhất tuy nhiên sản phẩm này có mức giá tầm trung khá hợp lý dễ mua, chất lượng vali tương xứng với mức giá nên người dùng có thể lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!