Vali giá rẻ thiết kế thời trang Brothers có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 600.000 đồng, vali du lịch giá rẻ Brothers có chất lượng tốt và đảm bảo tiêu chí an toàn, độ bền trong các chuyến đi của bạn hay không ?

Thương hiệu vali kéo giá rẻ Brothers

Mặc dù có nhiều sản phẩm vali kéo chất liệu vải hơn nhưng các dòng vali nhựa giá rẻ Brothers vẫn đáng được quan tâm bởi có rất nhiều sản phẩm giá rẻ chỉ 550.000 đồng với nhiều nơi bán, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, độ tuổi, mục đích du lịch hay công tác..

vali kéo nhựa giá rẻ loại nào tốt

Vali kéo nhựa brothers giá rẻ có nhiều mẫu mã

Vali kéo giá rẻ Brothers được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang, được làm bằng nhựa dẻo cao cấp có độ bền cao và trọng lượng cặp nhẹ. Sản phẩm có khóa số; tuy nhiên không được trang bị khóa TSA tiêu chuẩn hàng không Mỹ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

– Màu sắc: xanh dương, xanh nhạt, ghi, hồng, đỏ đô, vàng..

Vali kéo vải Brothers được làm bằng chất liệu vải dù siêu bền dai và nhẹ, có thể đóng gói được khối lượng đồ đạc nhiều hơn và linh hoạt hơn so với vali kéo nhựa, các dòng vali kéo vải Brothers cũng không thua kém về tính thẩm mỹ với tông màu sắc phong phú, trẻ trung và các kích cỡ đáp ứng tốt cho hầu hết người dùng.

– Màu sắc: xanh dương, ghi, đen, đỏ,..

– Giá vali kéo Brothers: 600.000 đồng – 900.000 đồng

Vali giá rẻ Brothers có tốt không ?

vali brothers có tốt không

Vali Brothers vải nhiều màu sắc thiết kế đẹp

– Vali Brothers được làm bằng chất liệu tốt đồng thời có thiết kế độc đáo riêng rất tinh tế và bắt mắt. Đặc biệt là những mẫu vali kéo nhựa Brothers có những tông màu trẻ trung tươi tắn rất được người dùng trẻ ưa chuộng, bên cạnh đó những dòng vali kéo nhựa tông màu trung tính hơn như màu đen, đỏ đô lại phù hợp với nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi cho nhu cầu đi du lịch hoặc đi công tác.

vali brothers có tốt không

Vali Brothers có tốt không

– Nhiều dòng vali giá rẻ có cùng kích cỡ size nhưng thể tích chứa thực tế lại khá nhỏ, khiến cho người dùng không thể thoải mái sử dụng vali khi có những chuyến đi dài ngày. Với vali Brothers sản phẩm vali nhựa hay vali kéo vải có 3 cỡ bao gồm size 20 và size 24, size 28 người sử dụng đều có không gian chứa rộng rãi với dây cố định gọn gàng.

– Vali giá rẻ Brothers cũng chú trọng vào những chi tiết tạo nên sự thuận tiện cho người sử -dụng như tay cầm hợp kim nhôm chắc chắn và chịu lực tốt, bánh xe kéo dễ di chuyển với dòng vali kéo nhựa được trang bị đến 8 bánh xe.

– So sánh về giá cả, vali du lịch Brothers không phải dòng vali giá rẻ nhất thị trường bởi còn có nhiều thương hiệu như vali Aisen, vali Biti.. có giá rẻ vượt trội chỉ từ 300.000 đồng, tuy nhiên Brothers có chất lượng khá tốt nhờ vậy mà hoàn toàn xứng đáng với tầm giá rất phù hợp với đa số người dùng bình dân.

– Tuy nhiên vali Brothers không được trang bị khóa số tiêu chuẩn TSA do đó là lựa chọn tốt trong các chuyến đi trong nước và không hoàn toàn an toàn nếu bạn có dự định đi du lịch nước ngoài phải qua trạm kiểm soát tại các sân bay quốc tế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!