Vali Ricardo có tốt không? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi phổ biến nhất được nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra liên quan đến việc tìm hiểu vali Ricardo có tốt không cũng như các khía cạnh, tính năng khác của sản phẩm này. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay.

Trong thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng đã than phiền trên khắp các diễn đàn về du lịch ở mạng xã hội khi quá khó để có thể lựa chọn được một thương hiệu vali ưng ý bởi giờ đây, thị trường đã xuất hiện thêm hàng chục thương hiệu với hàng ngàn mẫu mã, chất lượng khác nhau.

Câu hỏi phổ biến nhất được nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra liên quan đến việc tìm hiểu vali Ricardo có tốt không cũng như các khía cạnh, tính năng khác của sản phẩm này. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Về mặt cơ bản, vali Ricardo cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với những sản phẩm vali thông thường khác hiện nay. Sự khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở khả năng chống va đập, chống trầy xước của sản phẩm này, khả năng hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình cực tiện lợi cũng như tính năng bảo mật ở mức gần như tối đa đối với một chiếc vali.

Khả năng chống va đập, trầy xước của vali Ricardo
Khả năng chống va đập, trầy xước của vali Ricardo

Khả năng chống va đập, trầy xước của vali Ricardo

Điều đầu tiên cần phải nói đến khi nhắc tới vali Ricardo chính là khả năng chống va đập, trầy xước của sản phẩm này vượt trội hơn đa phần những chiếc vali khác trên thị trường hiện nay rất nhiều. Sự đặc biệt này đến từ chất liệu 100% nhựa PP cao cấp cũng như viền bo 4 góc được tăng cường lớp chống sốc đặc biệt nhằm giảm thiểu tới mức tối đa lực va chạm khi sản phẩm gặp phải tình huống hi hữu.

Với khả năng đặc biệt này, vali Ricardo được biết đến như một sản phẩm bảo vệ tới mức tối đa cho hành lý bên trong của bạn. Ngay cả khi rơi từ độ cao 5m xuống mặt đất, vali Ricardo vẫn hoàn toàn không vỡ như nhiều loại sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Chính điều này đã giúp cho vali Ricardo trở thành một trong những thương hiệu bán cực chạy tại thị trường Mỹ và các nước Châu Âu.

Khả năng hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình của vali Ricardo

Bên cạnh khả năng chống va đập, trầy xước của vali Ricardo thì sản phẩm này còn hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình khác nhau với thiết kế vô cùng tinh tế được trang bị tay kéo cực kỳ chắc chắn cùng bánh xe kép xoay 360 độ mọi lúc, mọi nơi, mọi địa hình. Đây chính là điểm khác biệt rất lớn của vali Ricardo so với các sản phẩm khác khi thông thường, các thương hiệu khác chỉ trang bị loại bánh xe đơn cho sản phẩm của mình.

Khả năng hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình của vali Ricardo
Khả năng hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình của vali Ricardo

Việc trang bị bánh xe kép xoay 360 độ cho sản phẩm của vali Ricardo không chỉ giúp cho khách hàng có thể thoải mái xoay vali trên mọi địa hình mà còn giúp cho tốc độ xoay, tốc độ di chuyển cùng sản phẩm của người dùng nhanh hơn rất nhiều. Điều này tạo ra sự tiện lợi tới mức hoàn hảo cho vali Ricardo khi cùng người tiêu dùng di chuyển qua các điểm đến hay tới sân bay, hải quan cũng như các địa điểm khác.

Tính năng bảo mật an toàn của vali Ricardo

Cuối cùng, cũng giống như các loại vali đến từ Hoa Kỳ khác, vali Ricardo cũng được trang bị loại khóa TSA tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Với loại khóa này, khách hàng sử dụng vali Ricardo có thể hoàn toàn tin tưởng về khả năng bảo mật chống trộm cũng như tính an toàn của sản phẩm này so với các loại vali thông thường khác trên thị trường.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi vali Ricardo có tốt không rồi phải không nào? Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều may mắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vali Samsonite có tốt không ?

Vali Samsonite có tốt không ?

Vali Samsonite nằm trong những thương hiệu vali kéo phổ biến hàng đầu thị trường, giá cả hợp lý mà chất lượng đứng top đầu nên nhiều người quan tâm, vậy vali Samsonite có tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn không ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!