Vali sakos chính là sự chọn lựa tinh tế của người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Sakos sản xuất tại Việt Nam, với mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt những tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc tế bởi công nghệ được chuyển giao từ Mỹ. Chính vì lợi thế này mà sản phẩm Vali Sakos luôn được người dùng ưu tiên chọn lựa đầu tiên. Tìm hiểu thêm để chọn nhanh một mẫu hài lòng nhất nhé!

Vali Sakos sản xuất tại Việt Nam, với mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt những tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc tế bởi công nghệ được chuyển giao từ Mỹ. Chính vì lợi thế này mà sản phẩm Vali Sakos luôn được người dùng ưu tiên chọn lựa đầu tiên. Tìm hiểu thêm để chọn nhanh một mẫu hài lòng nhất nhé!

Những ưu điểm gây ấn tượng của vali Sakos

Mời bạn đọc cùng tham khảo về lợi thế của sakos trong thị trường vali tại Việt Nam nhé.

Thiết kế vali sakos luôn làm hài lòng khách hàng.
Thiết kế vali sakos luôn làm hài lòng khách hàng.
  • Thiết kế vali đa dạng: Có phong phú kiểu dáng, đa dạng màu sắc là điều khiến cho khách hàng dễ chọn một model phù hợp với mình nhất. 
  • Không chỉ đẹp mà còn bền: Vali kéo của Sakos phổ biến nhất là bằng nhựa cao cấp hoặc bằng vải tổng hợp cao cấp. Các chất liệu này đã mang đến cho vali lợi thế: nhẹ, bền, khó bám bụi, chống thấm tốt.
  • Khung vali bằng hợp kim nhôm: kéo hoặc đẩy vali bạn sẽ thấy rất nhẹ,  dùng nhiều lần vẫn giữ form chắc chắn và ổn định. 
  • Tay cầm được làm từ hợp kim nhôm: giúp khó bị han gỉ, dễ sử dụng và di chuyển. 
  • Bánh xe đẩy bằng nhựa EVA/ cao su cao cấp: Ít khi bị biến dạng, cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình.  
  • An toàn đảm bảo: Vali rất cần sự an toàn, chính vì thế mà sakos đã áp dụng khóa TSA công nghệ Hoa Kỳ vào chiếc vali Sakos. Với loại khóa thông minh này bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, bảo vệ tốt tài sản bên trong chiếc vali sakos. 

Chọn lọc các mẫu vali Sakos bán chạy nhất 2019 – 2020

Rất phong phú về sản phẩm, chính vì thế mà chúng tôi hy vọng bạn đọc được bài viết này, các mẫu vali này để có thể nhanh chóng tìm được một “em” vali sakos đẹp nhất hiện nay.

1. Vali bằng nhựa Sakos cỡ lớn RAZOR Z30 – 28 inch

Có phần khung dây kéo RAZOR Z30 (28 inch), nhìn vào là cảm ngay được độ chắc chắn,đẹp và sang. Bên cạnh giá thành ưu đãi chưa đến 2 triệu, đây là mẫu vali được nhiều khách hàng tìm kiếm.

 RAZOR Z30 - 28 inch
RAZOR Z30 – 28 inch.

Vali Sakos nhựa có sức chứa hành lý ~ 35kg, mẫu này thuộc dòng vali kéo mới, hiện đại, có thiết kế tân tiến với hệ thống 4 bánh xe di chuyển một cách nhẹ nhàng dù là ở địa hình khó, gồ ghề.

RAZOR Z30 có size: D-51,5cm x R-30cm x C-76,5cm có thể chứa nhiều đồ đạc cho các cặp đôi. Đồng thời, Sakos vali nhựa được áp dụng loại khóa số bảo mật, đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho người dùng.

2. Vali Sakos vải siêu nhẹ – Starline 4.5 size 20 inch (Khuyên dùng)

Vali sakos Starline 4.5 có chất liệu bằng vải siêu nhẹ và được thiết lập khóa mật mã 3 số chống trộm bảo đảm an toàn khi di chuyển xa. Kiểu dáng thiết kế tinh tế và sang trọng. Màu sắc chủ đạo gây ấn tượng với hầu hết tất cả mọi người dùng bởi các gam màu bắt mắt như là: màu đỏ, tím đậm, tím nhạt, hoặc là màu đỏ, đen.

Thêm vào đó, người dùng hài lòng khi đẩy hoặc kéo vali rất nhẹ, dễ dàng điều hướng bới vali có 4 bánh xe xoay 360 nên tiện lợi vô cùng. Chưa hết, phần cần kéo vali là hợp kim nhôm nên rất chắc chắn, tiện lợi hơn khi bạn muốn nâng lên hoặc hạ xuống. Vị trí tay cầm còn được bọc nhựa nhằm mang lại cảm giác êm tay khi cầm kéo.

Vali Sakos vải siêu nhẹ - Starline 4.5 size 20 inch
Vali Sakos vải siêu nhẹ – Starline 4.5 size 20 inch

Mẫu vali vải – Sakos Starline 4.5 được đánh giá  là model có trọng lượng siêu nhẹ tầm 2kg, tương đương kích thước là 34cm x 22cm x 52cm (20 inch) có thể chứa tối đa lên đến tầm 15kg hành lý. Bên trong không gian chứa đồ còn có thêm thiết kế đai cố định dạng chữ X nhằm giúp cố định quần áo, đồ đạc không bị xô lệch khi di chuyển.

Khi đồng hành đơn lẻ trên các chuyến bay thì model này giúp người dùng hoàn toàn an tâm bởi độ an toàn mà kiểu khóa TSA tiêu chuẩn Mỹ bảo vệ hành lý của bạn.

Với kiểu khóa kéo đôi có tính năng chống trộm hiệu quả đã được ứng dụng. Dây kéo được kiểm tra thử nghiệm (test) bằng máy chuyên dụng theo tiêu chuẩn Sakostyle (USA) rồi mới đưa vào sản xuất.

Chắc chắn bạn sẽ rất thích chiếc vali đặc biệt là sau chuyến đi, việc lau chùi vali thật nhanh chóng và dễ sạch. Bởi mặt ngoài của vali là vải polyester nhẵn mịn hạn chế bám bẩn và không thấm nước.

Có thể cách chọn vali của bạn sẽ khác. Có người chọn theo màu sắc, có nàng chọn theo giá thành … nhưng nhìn chung, nếu bạn chọn vali sakos và mẫu Starline 4.5 size 20 inch thì bạn là khách hàng thông thái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vali kéo Sakos có tốt không?

Vali kéo Sakos có tốt không?

Nhiều người tiêu dùng Việt trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn đã đặt ra không ít câu hỏi về các thương hiệu vali khác nhau trên thị trường. Một trong số đó có lẽ phải kể đến thắc mắc vali kéo Sakos có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!