"Vị giám đốc một phút và con khỉ" - Giải phóng quỹ thời gian công việc của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Vị giám đốc một phút và con khỉ" sẽ chỉ ra cho bạn rất nhiều những ý tưởng thực tế về việc làm thế nào để đáp lại những nỗ lực mà cấp dưới cũng như đồng nghiệp dành cho bạn. Bạn sẽ học được cách hiểu được họ và đặt "con khỉ" vào đúng vị trí của nó

Rất ít người có ảnh hưởng đến việc quản lý con người và công ty hàng ngày hơn Ken Blanchard. Là một tác giả, diễn giả và chuyên gia tư vấn kinh doanh nổi tiếng, Blanchard tạo được ấn tượng đối với bạn bè, đồng nghiệp cũng như khách hàng của mình như là một người xuất sắc nhất, có năng lực nhất và cũng là người rộng lượng và thấu hiểu nhất việc kinh doanh. Ken là một trong những chuyên gia lãnh đạo có ảnh hưởng nhất trên thế giới và được tôn trọng trong nhiều năm về việc đột phá trong lĩnh vực lãnh đạo và quản lý. Ngoài việc là một diễn giả nổi tiếng và tư vấn, Ken cũng dành thời gian làm giảng viên thỉnh giảng tại trường cũ của mình, Đại học Cornell, nơi ông là một giáo sư danh dự được ủy thác của Ban Quản Trị. Ken đã nhận được nhiều giải thưởng và danh dự cho những đóng góp của ông trong các lĩnh vực quản lý, lãnh đạo, và diễn giả.

Nhiều người trong các công ty xem việc tập trung vào việc làm vui lòng boss hơn là tìm đến ông ấy hoặc cô ấy để hỏi cách xử lý các công việc hàng ngày của chính mình. Sau đó, giám đốc của bạn sẽ cảm thấy rằng mình là người bạn cần, bạn thực sự rất cần sự giúp đỡ của họ. Họ cũng sẽ chỉ ra lỗi sai nếu có chuyện gì đó không đúng, vì vậy sẽ có ít lỗi sai hơn trong công việc hàng ngày.

Vị giám đốc một phút và con khỉ - Giải phóng quỹ thời gian công việc của bạn

“Vị giám đốc một phút và con khỉ” – Giải phóng quỹ thời gian công việc của bạn

Cuốn sách “Vị giám đốc một phút và con khỉ” – tựa tiếng Anh là The One Minute Manager Meets the Monkey của Ken Blanchard với hình tượng của một “giám đốc khỉ” quá tải với những công việc chất đống trên lưng rất độc đáo sẽ đem đến cho độc giả một cái nhìn mới. triết lý mới về công việc quản lý. Cuốn sách này chỉ ra rằng không ai có thể học được gì nếu không mắc sai lầm. Và nếu bạn và cấp dưới của bạn đang làm cùng một việc thì rõ ràng một điều rằng một trong hai người đang làm việc không cần thiết.

Cuốn sách tập trung vào thực tế tư duy bị đình trệ vì bạn tập trung vào suy nghĩ rằng khi bạn là một manager, bạn có thể làm việc tốt hơn và nhanh hơn là bạn dạy lại cho người khác. Điều mà người quản lý không nhận ra đó là người nào liên quan đến vấn đề nhiều hơn thì người đó có thể tiếp cận với cách xử lý nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và thường là thời gian đào tạo cho cấp dưới của bạn làm việc ít hơn thời gian một người tự học việc.

“Vị giám đốc một phút và con khỉ” sẽ chỉ ra cho bạn rất nhiều những ý tưởng thực tế về việc làm thế nào để đáp lại những nỗ lực mà cấp dưới cũng như đồng nghiệp dành cho bạn. Bạn sẽ học được cách hiểu được họ và đặt “con khỉ” vào đúng vị trí của nó. Nếu bạn đang cảm thấy mình đang bị áp lực về thời gian, cuốn sách này sẽ giúp bạn giải phóng cuộc sống và công việc của mình, công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển không ngừng.

(nguồn Amazon)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhà lãnh đạo 360 độ - Học cách để làm lãnh đạo

Nhà lãnh đạo 360 độ - Học cách để làm lãnh đạo

Nhà lãnh đạo 360 độ là một cuốn sách rất dễ dàng để làm theo và là cuốn sách rất thú vị để đọc. Maxwell đã viết bằng một phong cách rất cá tính với những câu chuyện trong đời sống thực tế, mang đến cho người đọc những lời khuyên tuyệt vời.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!