Vỉ nướng điện Tefal TG3800 thương hiệu Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn trang bị một chiếc vỉ nướng cho nhà bếp của mình? Vỉ nướng Tefal TG3800 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm ưu việt này được thiết kế với những tính năng ưu việt, giúp bạn thực hiện các món nướng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

1. Đặc điểm nổi bật

• Dễ dàng sử dụng: với phần điều chỉnh nhiệt độ tách rời, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ khi nướng. Khay nướng sẽ duy trì nhiệt độ đã chọn nên bạn không cần lo món ăn bị cháy khét do quá lửa.

dễ dàng sử dụng

• Bảo vệ sức khỏe: Vỉ nướng được thiết kế đặc biệt, cho phép nước ép trái cây, rau củ và dầu thừa chảy vào một khay riêng biệt cho nên chúng ta sẽ có những món nướng vô cùng có lợi cho sức khỏe mà không cần lo lắng đến vấn đề dinh dưỡng.

bảo vệ sức khỏe

• Chức năng linh hoạt: vỉ nướng được chia thành 2 mặt nấu, bạn có thể chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau; khay thẳng dùng để chiên và khay rãnh dùng để nướng thực phẩm.

linh hoạt

• Dễ dàng vệ sinh: Sản phẩm được làm từ gang tráng men chống dính cao cấp, giúp bạn dễ dàng làm sạch sau khi nấu nướng.

dễ dàng vệ sinh

• Khả năng chịu nhiệt tốt: Tefal TH3800 được thiết kế có thể chịu được công suất và nhiệt độ cao hơn những sản phẩm thông thường khác.

chịu nhiệt tốt

2. Thông số kỹ thuật

thông số kỹ thuật

Thông tin tính năng

Loại sản phẩm: Vỉ nướng điện

Mã sản phẩm: TG3800

Điều chỉnh nhiệt độ: 5 mức nhiệt

Tấm chắn gió: Có

Vỉ nướng: Hợp kim nhôm chống dính

Khay hứng: Lớp bề mặt không dính

Đèn báo: Có

Thông số kỹ thuật

Chất liệu: Nhôm hợp kim, thép không gỉ

Màu sắc: Đen

Trọng lượng: 3,8 kg

Kích thước (mm): 515 x 265 x 130

Điện áp: 220V

Công suất: 1800W

Xuất xứ – Bảo hành

Nhà sản xuất: Tefal

Thương hiệu: Pháp

Lắp ráp: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

3. Phản hồi của khách hàng

Đa số khách hàng khi mua vỉ nướng Tefal đều có phản ứng tích cực. Họ đặc biệt thích khay riêng biệt để chứa dầu bẩn và nước trái cây của sản phẩm, thiết kế này giúp họ dễ dàng vệ sinh dụng cụ sau khi sử dụng. Khách hàng cũng hài lòng với diện tích khay nướng lớn và bề mặt trơn láng của sản phẩm vì họ có thể nướng nhiều loại thức ăn cùng lúc một cách cực kỳ nhanh chóng. Mặc dù vẫn có một số ít khách hàng vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với sản phẩm nhưng vỉ nướng Tefal vẫn chứng minh được nó là một thiết bị nhà bếp tuyệt vời, đem lại vô số tiện ích cho người sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!